« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu các phương pháp giải chuỗi kích thước công nghệ


Tóm tắt Xem thử

- 1 Tóm tắt luận văn cao học Tên đề tài: Nghiên cứu các phơng pháp giải chuỗi kích thớc công nghệ Mục đích của đề tài: Nghiên cứu các phơng pháp giải chuỗi kích thớc công nghệ và ứng dụng giải chuỗi kích thớc công nghệ trên máy CNC Cơ sở khoa học và thực tiến của đề tài: Nghiên cứu cơ sở lý thuyết chuỗi kích thớc và ứng dụng để giải chuỗi kích thớc công nghệ trên máy CNC.
- Nội dung của đề tài: gồm trang, bao gồm các chơng sau: Chơng 1: Tổng quan về chuỗi kích thớc Đề cập đến khái niệm về chuỗi kcíh thớc, quy luật phân bố của các kích thớc gia công và trình tự các bớc xây dựng chuỗi kích thớc.
- Chơng 2: Các phơng pháp giải chuỗi kích thớc công nghệ Nêu ra các dạng bài toán trong chuỗi kích thớc và trình bày các phơng pháp giải chuỗi kích thớc công nghệ.
- Chơng 3: Cách giải một số bài toán công nghệ bằng phơng pháp giải chuỗi kích thớc.
- Đa ra 4 dạng bài toán công nghệ thờng gặp và cách giải các bài toán đó abnừg phơng pháp giải chuỗi kcíh thớc công nghệ.
- Chơng 4: ứng dụng lý thuyết Graph trong giải chuỗi kích thớc công nghệ Giới thiệu về lý thuyết toán học Graph và những ứng dụng của nó để thiết lập chuỗi kích thớc công nghệ.
- Từ đó xây dựng chơng trình gia công chi tiết bằng phơng pháp giải chuỗi kích thớc công nghệ trên máy CNC.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt