« Home « Kết quả tìm kiếm

Quyết định số 1127/2003/QĐ-TTg


Tóm tắt Xem thử

- THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ.
- VỀ CƠ CHẾ CHÍNH SÁCH PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT VÁN NHÂN TẠO THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ.
- Căn cứ Luật Bảo vệ và phát triển rừng ngày 12 tháng 8 năm 1991;.
- C ă n c ứ Ngh ị đị nh s ố 52/1999/N Đ -CP ngày 08 tháng 7 n ă m 1999 c ủ a Chính ph ủ v ề việc ban hành Quy chế quản lý đầu tư và xây dựng và Nghị định số 12/2000/NĐ-CP ngày 05 tháng 5 năm 2000 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế quản lý đầu tư và xây dựng.
- Nghị định số 07/2003/NĐ-CP ngày 30 tháng 01 năm 2003 về sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế quản lý đầu tư và xây dựng ban hành kèm theo Nghị định số 52/1999/NĐ-CP ngày 08 tháng 7 năm 1999 và Nghị định số 12/2000/NĐ-CP ngày 05 tháng 5 năm 2000 của Chính phủ;.
- Cho phép hai nhà máy sản xuất ván sợi nhân tạo (MDF) Gia Lai và nhà máy ván dăm Thái Nguyên được áp dụng cơ chế chính sách sau đây để tháo gỡ khó khăn, ổn định và phát triển sản xuất.
- Được tiếp tục giải ngân theo khối lượng xây dựng cơ bản của các hạng mục đã hoàn thành trong tổng dự toán của hai dự án đầu tư nhà máy ván sợi nhân tạo (MDF) Gia Lai và nhà máy ván dăm Thái Nguyên đã được cấp có thNm quyền phê duyệt..
- Kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2003, toàn bộ khoản vốn ODA trong hợp đồng mua sắm thiết bị và khế ước nhận nợ của nhà máy ván dăm Thái Nguyên được chuyển đổi từ tiền nhân dân tệ của Trung Quốc thành tiền Việt Nam đồng, với số tiền ghi trong tổng dự toán đã được cơ quan có thNm quyền duyệt..
- Hai nhà máy phải có kế hoạch và giải pháp phát triển vùng nguyên liệu bảo đảm nhu cầu cho hoạt động của nhà máy.
- sản xuất đa dạng hoá sản phNm nội thất sau ván nhân tạo để tăng hiệu quả hoạt động sản xuất của nhà máy..
- Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với các Bộ, ngành liên quan chỉ đạo Tổng công ty Lâm nghiệp Việt Nam thực hiện các quy định tại Điều 1 của Quyết định này..
- Bộ trưởng các Bộ : Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Tổng giám đốc Quỹ Hỗ trợ phát triển, Tổng giám đốc Ngân hàng Đầu tư phát triển Việt Nam, Tổng giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, Thủ trưởng các cơ quan liên quan và Chủ tịch ủy ban nhân dân các tỉnh : Gia Lai, Thái Nguyên chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./..
- Thủ tướng, các PTT Chính phủ.
- Các Bộ : Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
- Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
- Ngân hàng Đầu tư phát triển Việt Nam.
- Phát triển nông thôn Việt Nam.
- Nhà máy ván sợi nhân tạo (MDF) Gia Lai.
- Nhà máy ván dăm Thái Nguyên.
- THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ PHÓ THỦ TƯỚNG

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt