« Home « Kết quả tìm kiếm

Xây dựng hệ thống trợ giúp ra quyết định phục vụ công tác quản lý các đề tài nghiên cứu KH&CN của các đơn vị trực thuộc Bộ KH&CN


Tóm tắt Xem thử

- Tên đề tài luận văn: Xây dựng hệ thống trợ giúp ra quyết định phục vụ công tác quản lý các đề tài nghiên cứu KH&CN của các đơn vị trực thuộc Bộ KH&CN.
- Chuyên ngành: Hệ thống thông tin.
- Mô hình hệ thống trợ giúp ra quyết định hỗ trợ quản lý hoạt động KH&CN..
- Trong đó, bảng sự kiện là bảng chứa thông tin chung về đề tài.
- Các bảng chiều là bảng đơn vị thực hiện, bảng chủ nhiệm đề tài.
- Để từ đó cung cấp được các thông tin liên quan tới quản lý đề tài nhằm hỗ trợ cho người quản lý trong việc ra quyết định cho phép thực hiện đề tài mới, tiếp tục đề tài cũ, cấp hoặc bổ sung kinh phí cho đơn vị thực hiện đề tài,....
- Đáp ứng cơ bản các yêu cầu quản lý các nhiệm vụ nghiên cứu và phát triển của Bộ KH&CN theo hướng cải cách hành chính và Bộ KH&CN điện tử để nâng cao năng lực, chất lượng, hiệu quả hoạt động của hệ thống các cơ quan quản lý nhà nước về KH&CN..
- Với các chức năng thiết kế của hệ thống trợ giúp ra quyết định nêu trên sẽ hỗ trợ công tác quản lý các nhiệm vụ KH&CN của Bộ KH&CN đạt hiệu quả hơn từ khâu xét duyệt,.
- Đây thực sự là một công cụ hỗ trợ hiệu quả giúp các nhà quản lý thực hiện đổi mới quản lý hoạt động KH&CN để gắn KH&CN với thực tiễn sản xuất và đời sống xã hội.