« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu một số kỹ thuật khai phá cơ sở dữ liệu ảnh


Tóm tắt Xem thử

- Tên đề tài luận văn: Nghiên cứu một số kỹ thuật khai phá cơ sở dữ liệu ảnh..
- Khai phá dữ liêu là quá trình tìm kiếm những thông tin có ích, tiềm ẩn và mang tính dự đoán trong các khối cơ sở dữ liệu lớn.
- Trong những năm gần đây, khai phá dữ liệu đã được nhiều người quan tâm nghiên cứu bởi tính ứng dụng cao trong cuộc sống..
- Có nhiều cách tiếp cận trong khai phá dữ liệu như: Cây quyết định, luật kết hợp, khai phá theo chuỗi thời gian, phân cụm v.v...
- Xuất phát từ thực tế đó, luận văn đã nghiên cứu một số kỹ thuật khai phá dữ liệu nhằm áp dụng cho lớp các đối tượng ảnh..
- Luận văn đã dành nhiều công sức để tìm hiểu về khai phá dữ liệu ảnh, các kỹ thuật khai phá cơ sở dữ liệu ảnh.
- Sau đó, tác giả tìm hiểu về thiết kế hệ thống và thiết kế kiến trúc chương trình Nhận dạng ký tự - đây là một ứng dụng thực tiễn của Khai phá dữ liệu ảnh.
- Với những kết quả đã đạt được, luận văn là một tài liệu tham khảo có giá trị cho những người quan tâm đến lĩnh vực khai phá dữ liệu và khai phá dữ liệu ảnh, đồng thời là cơ sở phát triển hệ thống nhận dạng ký tự..
- Luận văn mới chỉ dừng lại ở một số kỹ thuật khai phá dữ liệu ảnh phổ biến.
- Trong thời gian tới, tác giả sẽ tiếp tục tìm hiểu cụ thể hơn từng kỹ thuật khai phá dữ liệu ảnh, đồng thời bổ sung thêm các kỹ thuật khai phá dữ liệu ảnh khác.
- Data mining is the process of finding useful information, and for your potential predicted in the large volume database.
- In recent years, data mining has been more concerned by the research applications in life.
- Stems from the fact that the thesis has studied a number of data mining techniques to apply to the class of images..
- Dissertation devoted much effort to learn about data mining photos, explore the technical basis of image data.
- Then, the author learn about system design and architectural design character recognition program - a practical application of image data mining.
- With these results have been achieved, as a thesis reference value for those interested in the field of data mining and data mining images, and is the basis of developing a system for identifying self..
- Thesis only on some data mining techniques popular image.
- In future, authors will continue to learn more specific techniques to explore each image data while adding data- mining techniques other images.