« Home « Kết quả tìm kiếm

Công tác hỗ trợ sinh viên nội trú


Tóm tắt Xem thử

- Công tác hỗ trợ sinh viên nội trú Công tác hỗ trợ sinh viên nội trú DỊCH VỤ CÔNG CỘNG TRONG KÝ TÚC XÁ Ngoài những nhà ăn, phòng tự học, phòng tiếp khách, KTX còn có hệ thống liên lạc theo phương thức tổng đài đến từng phòng ở nhằm giúp cho SV hiểu rõ hơn về quy định của KTX, các thông tin liên quan đến quá trình ăn ở học tập của sinh viên.
- Hệ thống này còn có tác dụng giải quyết nhu cầu về mặt tinh thần của sinh viên: tổ chức quà tặng âm nhạc qua hệ thống này, nghe tin tức đài báo.
- NHÀ ĂN SINH VIÊN.
- Hiện nay, Trung tâm nội trú có 4 nhà ăn dành cho sinh viên: 1 nhà ăn ở KTX Ngoại ngữ và 3 nhà ăn thuộc KTX Mễ Trì.
- Mỗi nhà ăn KTX Mễ Trì có dung lượng đáp ứng được 500 người.
- Nhà ăn KTX Ngoại ngữ đáp ứng được nhu cầu của 700 người PHÒNG Ở KTX Ngoại ngữ: Có tổng số 176 phòng, 76 phòng CLC, 100 phòng ở chất lượng trung bình.
- Phòng thường được xây dựng từ những năm 1983, nên cũ không còn đảm bảo được nhu cầu ngày càng cao của sv PHÒNG TỰ HỌC.
- Ngoài ra trong những đợt cao điểm, BQLKTXNN cňn mở cửa CLB với sức chứa hơn 700 chỗ ngồi cho sinh viên tự học..
- CÂU LẠC BỘ CLB sinh viên hàng ngày được mở cửa để phục vụ cho nhu cầu hoạt động tập thể của sinh viên nội trú và làm các buổi sinh hoạt ngoaị khoá và sinh hoạt tập thể phục vụ cho nhu cầu văn hoá tinh thần của SV.
- KTX Mễ Trì có một nhà văn hoá cấp thành phố, đáp ứng nhu cầu 800 sinh viên phục vụ chiếu phim, văn hoá văn nghệ, giao lưu và các hoạt động ngoại khoá của sinh viên.
- Có một nhà tập đa năng và một sân vận động do trường ĐHNN quản lí phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt thể dục thể thao của sinh viên.
- Một trạm y tế trực thuộc trường ĐHNN, được phân công trực 24 h và kiểm tra sức khoẻ ban đầu cho sinh viên.
- Trung tâm y tế Mễ Trì đặt tại KTX Mễ Trì, trực 24 h kiểm tra, khám chữa bệnh, điều trị cho sinh viên.
- Hàng năm dạy miễn phí cho khoảng 1400 sinh viên truy cập Internet .
- Mỗi năm có khoảng 25.000 lượt sinh viên đến để khai thác thông tin phục vụ cho mục đích học tập, giải trí.
- KTX Mễ Trì có 1 phòng Internet với 15 máy .
- Gian hàng tự chọn được đặt ngay trong tầng trệt của KTXNN, với diện tích khoảng 200 m2 trong đó có khoảng 4000 mặt hàng, phục vụ các nhu cầu sinh hoạt thiết yếu của SV: từ bút, sách vở đến các nhu yếu phẩm khác như kem đánh răng, xà phòng, bàn chải,… Với phương thức tự chọn, sinh viên có thể lựa chọn được các mặt hàng theo nhu cầu của mình.
- PHÒNG TIẾP KHÁCH SINH VIÊN.
- SV ở nội trú có một nơi tiếp khách riêng, trong đó có phục vụ tất cả các nhu cầu về giải khát