« Home « Kết quả tìm kiếm

Các hình thức hỗ trợ khác


Tóm tắt Xem thử

- Chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm.
- Nhằm đáp ứng nhu cầu tham dự các lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ Sư phạm của tất cả các bạn sinh viên trong và ngoài Đại học Quốc gia Hà Nội, Trường Đại học Giáo dục - ĐHQGHN thông báo chương trình tuyển sinh Khoá đào tạo Nghiệp vụ Sư phạm..
- Các kiến thức cơ bản về khoa học giáo dục đại học.
- vai trò và sứ mệnh của giáo dục đại học (GDĐH), những xu hướng phát triển của giáo dục đại học hiện đại..
- Các kiến thức cơ bản về tâm lý học dạy học, đặc điểm tâm lý người học, lý luận và phương pháp, kỹ năng dạy học đại học.
- Các kỹ năng sư phạm cơ bản về phương pháp đánh giá kết quả học tập của sinh viên, phương pháp dạy học, phát triển chương trình giáo dục đại học, cách sử dụng các phương tiện kỹ thuật tiên tiến vào dạy học..
- Các kỹ năng tổ chức và quản lý trường đại học (cấp bộ môn, khoa), quản lý sinh viên theo quy định và nhiệm vụ của giảng viên..
- Hình thành ý thức nghề nghiệp, đạo đức và tác phong sư phạm mẫu mực của nhà giáo trong các cơ sở đại học..
- Những sinh viên đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng, Đại học hoặc những sinh viên đang học năm thứ 3 (đối với hệ Cao đẳng), năm thứ 4 (đối với hệ Đại học), có nhu cầu và nguyện vọng trở thành giảng viên các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học phổ thông.
- Kết thúc khoá học, học viên thi đạt sẽ được cấp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm tương ứng của Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội (Chứng chỉ có giá trị trên toàn quốc)