« Home « Kết quả tìm kiếm

Phát triển kinh doanh dịch vụ thẻ thanh toán tại Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội


Tóm tắt Xem thử

- Tóm tắt luận văn: Phát triển kinh doanh dịch vụ thẻ thanh toán tại Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội.
- Tác giả: Phạm Thị Phương Thảo Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh Bảo vệ năm: 2007.
- Tìm ra thực trạng hoạt động kinh doanh thẻ hiện nay trên cơ sở hiểu rõ những vấn đề cơ bản, đi sâu phân tích cơ sở lý luận của hoạt động phát hành và thanh toán thẻ.
- Luận văn sẽ phân tích, đánh giá thực trạng phát hành và thanh toán thẻ ở Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội hiện nay, thông qua đó đưa ra một số giải pháp và kiến nghị góp phần phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội..
- Đi sâu nghiên cứu về hoạt động kinh doanh dịch vụ thanh toán bằng thẻ thanh toán trong điều kiện nền kinh tế Việt Nam hiện nay..
- Phát hiện những đặc thù trong kinh doanh dịch vụ thẻ thanh toán ở Việt Nam.
- Xác định các yếu tố chi phối đến hoạt động kinh doanh thẻ và định hướng phát triển dịch vụ này trong điều kiện hiện nay.
- Đồng thời đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp phát triển kinh doanh thẻ thanh toán của Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội..
- Hệ thống hoá cơ sở lý thuyết của hoạt động kinh doanh thẻ thanh toán ở các ngân hàng TM..
- Đánh giá được thực trạng hoạt động kinh doanh thẻ và những nhân tố ảnh hưởng kinh doanh thẻ ở Việt Nam nói chung và ở Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội nói riêng.
- Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội gia nhập thị trường tài chính muộn hơn vì vậy cần có những chiến lược phát triển thị trường thẻ thanh toán phù hợp..
- Luận văn cũng đưa ra được một số giải pháp phát triển hoạt động kinh doanh thẻ của Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nộ nhằm phục vụ khách hang một.
- cách tốt hơn, đáp ứng được nhu cầu thanh toán của mọi cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức kinh tế trong và ngoài nước trong giai đoạn hiện nay.