« Home « Kết quả tìm kiếm

Kinh nghiệm thâm nhập thị trường quốc tế của các công ty Nhật Bản và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam


Tóm tắt Xem thử

- Tóm tắt luận văn: Kinh nghiệm thâm nhập thị trường quốc tế của các công ty Nhật Bản và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam.
- Do đó việc nghiên cứu một số kinh nghiệm của Nhật Bản trong hoạt động marketing nói chung và trong quá trình thâm nhập và mở rộng thị trường quốc tế nói riêng là cần thiết..
- Trên cơ sở đó đưa ra những gợi ý cho các doanh nghiệp Việt Nam có thể học tập và điều chỉnh cho phù hợp với hoàn cảnh cụ thể và điều kiện riêng để áp dụng linh hoạt và hiệu quả trong hoạt động kinh doanh quốc tế của Việt Nam..
- Nghiên cứu các vấn đề lý luận liên quan đến hoạt động Marketing của các công ty trên thị trường quốc tế, đặc biệt chú trọng nghiên cứu các phương thức thâm nhập thị trường quốc tế và công cụ marketing trên thị trường quốc tế..
- Nghiên cứu thực tiễn hoạt động Marketing của các công ty Nhật Bản trên thị trường quốc tế.
- Góp phần hệ thống hoá một số vấn đề lý luận về hoạch định và tổ chức thực hiện chiến lược thâm nhập thị trường quốc tế..
- Thông qua nghiên cứu thực trạng hoạt động Marketing của các công ty Nhật Bản trên thị trường quốc tế trong thời kỳ công nghiệp hoá, làm rõ những.
- Trên cơ sở phân tích kinh nghiệm của các công ty Nhật Bản, đề xuất một số gợi ý liên quan đến hoạt động Marketing quốc tế cho các doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình tham gia vào thị trường thế giới.