« Home « Kết quả tìm kiếm

Bộ đề thi học kì 2 lớp 3 năm học 2015 - 2016


Tóm tắt Xem thử

- Bộ đề thi học kì 2 lớp 3 năm học Tổng hợp đề thi học kì II lớp 2 có đáp án 25 37.964Tải về Bài viết đã được lưu (adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Bộ đề thi học kì 2 lớp 3 năm học Thư viện đề thi lớp 3 Tổng hợp bộ đề thi học kì 2 lớp 3 được tải nhiều trong năm với mong muốn sẽ giúp các bạn có những gợi ý tìm được những tài liệu giảng dạy, đề thi hay và chất lượng giúp các em học sinh ôn tập kiến thức lớp 3, chuẩn bị cho kiểm tra học kì 2 được tốt nhất.Bộ đề thi học kì 2 lớp 3 năm theo Thông tư 22Bộ đề ôn tập cuối năm Toán lớp 38 đề ôn tập học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 315 đề ôn thi học sinh giỏi môn Tiếng Việt lớp 3Tổng hợp đề ôn thi học kì 2 môn Toán lớp 3 năm học Đề thi học kì 2 lớp 3 môn Tiếng ViệtĐề thi học kì 2 lớp 3 môn Tiếng Việt số 1PHÒNG GD - ĐT THANH OAITRƯỜNG TIỂU HỌC DÂN HÒAĐỀ KHẢO SÁT CUỐI KÌ II NĂM HỌC 2015 -2016Tiếng Việt - Lớp 3 Thời gian 60 phút (Không kể thời gian phát đề)(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})(function(n,t,i,r){r=t.createElement("script");r.defer=!0;r.async=!0;r.src=n.location.protocol+i;t.head.appendChild(r)})(window,document,"//a.vdo.ai/core/v-vndoc-v1/vdo.ai.js")A, KIỂM TRA ĐỌC:I.
- Đọc thầm (4 điểm)Hãy tập thể dục.Sức khỏe rất cần thiết trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
- Vì thế, trong lời kêu gọi toàn dân tập thể dục.
- Vì vậy, Bác thường khuyên: "Nên luyện tập thể dục, bồi bổ sức khỏe.
- Đó cũng là bổn phận của người dân yêu nước.Các em cần biết, tập thể dục không chỉ để khỏe mạnh mà còn là để phát triển giống nòi.
- Bác Hồ đã từng nêu gương và nhắc nhở: "Tôi mong đồng bào ta ai cũng gắng tập thể dục.
- Trong các em, ai đã làm theo lời Bác dạy? Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng nhau tập thể dục.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Dựa vào nội dung bài đọc, em hãy khoanh tròn vào chữ cái trước câu trả lời đúng:1.
- Tập thể dục hàng ngày mang lại lợi ích gì cho sức khỏe?A.
- Để cơ thể khỏe mạnh, em phải năng tập thể dục.B.
- Để cơ thể, khỏe mạnh, em phải năng tập thể dục.C.
- Để cơ thể khỏe mạnh, em phải năng tập, thể dục.4.
- Đặt một câu có sử dụng phép nhân hóa để nói về việc tập thể dục.B.
- đàn đàn lũ lũ bay đi bay về, lượn lên lượn xuống.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})2.
- Tập làm văn: Hãy viết một đoạn văn ngắn từ 7 đến 10 câu kể việc làm tốt em đã làm để góp phần bảo vệ môi trường.Đề thi học kì 2 lớp 3 môn Tiếng Việt số 2A.
- Đọc thành tiếng: (5 điểm) Cho học sinh đọc bài văn sau:Chiếc chậu nứtMột người có hai chiếc chậu lớn để khuân nước.
- Một trong hai chiếc chậu có một vết nứt.
- Chiếc chậu còn nguyên vẹn rất tự hào về sự hoàn hảo của mình, còn chiếc chậu nứt luôn bị cắn rứt vì không thể hoàn thành nhiệm vụ.
- Một ngày nọ, chiếc chậu nứt nói với người chủ: "Tôi thật sự xấu hổ về mình.
- Chiếc chậu nứt đáp:- Chỉ vì lỗi của tôi mà ông không nhận được đầy đủ những gì xứng đáng với công sức của ông!"Người chủ liền khuyên chiếc chậu này chú ý đến những luống hoa bên vệ đường khi đi lấy nước về.
- Quả thật, dọc theo bên đường là những luống hoa rực rỡ khiến chiếc chậu nứt rất vui vẻ.
- Đọc thầm và làm bài tập: (5 điểm)Khoanh vào chữ trước ý trả lời đúng hoặc thực hiện theo yêu cầu:Câu 1: Vì sao chiếc chậu nứt thấy cắn rứt và xin lỗi ông chủ? (1 điểm)(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})A.
- Vì nó không thể mang về đủ nước như cái chậu còn nguyên vẹnCâu 2: Người chủ đã tận dụng vết nứt của chiếc chậu để làm gì? (1 điểm)A.
- Tạo ra nhiều đặc điểm xấu của mình để giống như chiếc chậu nứtC.
- Đó là Câu 5: Bộ phận trả lời câu hỏi "Cái gì?" trong câu sau: "Chiếc chậu còn nguyên vẹn rất tự hào về sự hoàn hảo của mình" là: (0,5 điểm)A.
- Chiếc chậu còn nguyên vẹnC.
- Tập làm văn (5 điểm)Đề bài: Em hãy viết một đoạn văn kể về một người lao động mà em quen biết.Đề thi học kì 2 lớp 3 môn ToánĐề thi học kì 2 lớp 3 môn Toán số 1PHÒNG GIÁO DỤC THANH OAITRƯỜNG TIỂU HỌC: DÂN HÒAĐỀ KIỂM TRA CUỐI KÌ 2Môn: ToánNăm học Thời gian: 50 phútI.
- Số lớn nhất là:(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})A.
- Nêu quy luật.Đề thi học kì 2 lớp 3 môn Toán số 2I.
- Tính diện tích hình chữ nhật đó?(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Đề thi học kì 2 lớp 3 môn TinĐề thi học kì 2 lớp 3 môn Tin học số 1Trường Tiểu Học Tiên AnKIỂM TRA CUỐI NĂMMÔN: TIN HỌC - LỚP: 3NĂM HỌC A.
- Cả 2 đáp án trên đều đúngII.
- Khi thua cuộc, Ngựa Con mới rút ra bài học quý: đừng bao giờ chủ quan.Đáp án đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 3A.
- Thực hành: 6 điểm(Số điểm đạt tối đa nếu gõ đúng và đầy đủ)Đề thi học kì 2 lớp 3 môn Tin học số 2Phần I: Trắc nghiệm.
- Tất cả các ý trên đều đúngCâu 7: Theo kiểu gõ Vni, để có các chữ sau đây, ta gõ như thế nào? (1 điểm)Trường Tiểu họcYêu quê hươngCâu 8: Hãy gạch nối kiểu gõ đúng đối với kiểu gõ Telex: (1 điểm)(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Phần II: Thực hànhEm hãy mở phần mềm soạn thảo văn bản (WORD) và gõ có dấu bài thơ sau:"Mình về với Bác đường xuôiThương giùm Việt Bắc không nguôi nhớ NgườiNhớ ông cụ mắt sáng ngờiÁo nâu, túi vải đẹp tươi lạ thường.Nhớ Người những sáng tinh sươngUng dung yên ngựa trên đường suối reo ...Nhớ chân Người bước trên đèoNgười đi, rừng núi trông theo bóng Người..."Hiện tại, VnDoc đã cập nhật đề thi học kì 2 lớp 3 năm 2018 các để các bạn tham khảo.
- Mời các bạn tải đề thi qua các đường link sau:Đề thi học kì 2 môn Toán lớp 3 năm học theo Thông tư 22Bộ đề thi học kì 2 lớp 3 năm theo Thông tư 22Đề thi học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 3 năm học theo Thông tư 22Đề ôn thi học kì 2 lớp 3 môn tiếng Anh có file nghe

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt