« Home « Kết quả tìm kiếm

Bộ đề thi học kì 2 lớp 6 năm học 2015 - 2016


Tóm tắt Xem thử

- Bộ đề thi học kì 2 lớp 6 năm học Tổng hợp đề thi học kì II lớp 6 có đáp án 31 8.007Tải về Bài viết đã được lưu (adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Bộ đề thi học kì 2 lớp 6 năm học Tổng hợp bộ đề thi học kì 2 lớp 6 được tải nhiều trong năm với mong muốn sẽ giúp các bạn có những gợi ý tìm được những tài liệu giảng dạy, đề thi hay và chất lượng giúp các em học sinh ôn tập kiến thức lớp 6, chuẩn bị cho kiểm tra học kì 2 được tốt nhất.Đề ôn tập học kì 2 môn Toán lớp 6 năm học 2014-2015Tổng hợp đề thi học kì 2 môn Tiếng Anh lớp 6 năm 2016 được tải nhiều nhấtPHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO PHÙ YÊNĐỀ KIỂM TRA HỌC KÌ IIMÔN: TOÁN – LỚP 6Năm học Thời gian làm bài 90 phút)Câu 1: (3,0 điểm)a) Phát biểu quy tắc nhân phân số? Cho ví dụ.b) Phát biểu quy tắc chia phân số? Cho ví dụ.Câu 2: (2,0 điểm) Tia phân giác của một góc là gì? Vẽ tia phân giác Oz của ∠xOy(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})(function(n,t,i,r){r=t.createElement("script");r.defer=!0;r.async=!0;r.src=n.location.protocol+i;t.head.appendChild(r)})(window,document,"//a.vdo.ai/core/v-vndoc-v1/vdo.ai.js")Câu 3: (2,0 điểm) Thực hiện các phép tính:Câu 4: (0,5 điểm) Tìm x, biết : (x + 1,5.
- Tính số học sinh nam và nữCâu 6: (1,5 điểm)Trên cùng một nửa mặt phẳng bờ chứa tia Ox, vẽ hai tia Oy, Oz sao cho ∠xOz = 35o, ∠xOy = 70oa) Tia Oz có nằm giữa hai tia Ox và Oy không? Vì sao?b) Tính ∠zOy = ?c) Tia Oz có là tia phân giác của ∠xOy không? Tại sao?(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})ĐÁP ÁN ĐỀ THI HỌC KÌ 2 TOÁN LỚP 6Câu 1.a) Muốn nhân hai phân số, ta nhân các tử với nhau và nhân các mẫu với nhau.
- (0,5 điểm)(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Câu 5.
- xOy (35o ∠yOz = 35oc) Vì tia Oz nằm giữa hai tia Ox và Oy và ∠xOz = ∠yOz = 35o nên Oz là tia phân giác của góc xOyPHÒNG GD & ĐT QUẬN HÀ ĐÔNGTRƯỜNG THCS VĂN KHÊĐỀ KIỂM TRA HỌC KỲ IINăm học Môn: Ngữ văn 6Thời gian làm bài: 90 phútPhần I: Trắc nghiệm khách quan: (2 điểm)Cho đoạn văn:"Sau trận bão, chân trời, ngấn bể sạch như tấm kính lau hết mây hết bụi.
- Y như một mâm lễ phẩm tiến ra từ trong bình minh để mừng cho sự trường thọ của tất cả những người chài lưới trên muôn thuở biển Đông..."(Trích Ngữ văn 6 - Tập 2)Trả lời câu hỏi bằng các khoanh tròn vào chữ cái đầu những phương án đúng (mỗi câu đúng 0,25 điểm)Câu 1.
- Đoạn văn trên trích từ văn bản - tác giả:A.
- Phương thức biểu đạt chính của đoạn văn là:A.
- Thuyết minh(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Câu 3.
- Nội dung của đoạn văn:A.
- Trong đoạn văn nhà văn đứng ở vị trí nào để quan sát cảnh vật?A.
- Đoạn văn trên có bao nhiêu từ láy?A.
- Biện pháp tu từ đặc sắc được sử dụng trong đoạn văn:A.
- Đầy đủ các thành phần chính.Câu 8.
- (2 điểm) Đoạn văn trên là một đoạn văn hay và độc đáo.
- Theo em điều gì đã tạo nên cái hay và sự độc đáo ấy?Câu 3: (5 điểm) Hãy viết bài văn tả người mẹ kính yêu của em.Đáp án đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 6I/ Phần trắc nghiệm khách quan: (2 điểm) Mỗi câu trả lời đúng được 0,25 điểm.Câu12345678Đáp ánDAADCCBB, C, DB/ Tự luận (8 điểm)Câu 1: (1 điểm)(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})a.(0,5 điểm) Mặt trời.
- C V1 V2b.(0,5 điểm) Câu văn trên là: Câu trần thuật đơn.Câu 2: (2 điểm)Đoạn văn trên hay và độc đáo vì nó đã đạt được cả 4 yêu cầu của một đoạn văn miêu tả hay.
- (tròn trĩnh đầy đặn hồng hào, thăm thẳm,...)Tác giả thể hiện rõ được tình cảm và thái độ đối với cảnh vật: Rất yêu thiên nhiên, trân trọng vẻ đẹp của thiên nhiên,...Câu 3: (5 điểm)1

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt