« Home « Kết quả tìm kiếm

PE WAX – Ph gia ngành


Tóm tắt Xem thử

- PE WAX – Phụ gia ngành nhựa – Chất Bôi Trơn PE Wax là gì ? Polyethylene wax được sản xuất giống nhựa PE áp suất cao, nhiệt độ tăng dần trong sự có mặt của các tác nhân tạo gốc.
- Khối lượng phân tử của PE Wax thuộc khoảng g/mol.
- Cảm quan: PE Wax có các dạng vảy, hạt và bột màu trắng, không độc hại.
- Các Tính chất đặc trưng của PE WAX.
- PE Wax có nhiều tính chất khác quan trọng được ứng dụng rất nhiều vào các ngành nghề khác nhau như.
- Cứng, chắc + Độ bên dung môi cao + Khả năng đánh bóng tốt + Tạo dạng paste mịn + Tác dụng bôi trơn tốt + Phân tán tốt + Khả năng tương hợp tốt + Độ bền cao + Cách điện tốt + Kháng nước + Chống UV, chịu thời tiết Ứng dụng của PE Wax trong sản xuất nhựa A, PE Wax phụ gia bôi trơn – phân tán màu trong sản xuất Nhựa: 1.
- Gia công PVC: PE Wax sử dụng như chất bôi trơn cho nhựa PVC cứng và dẻo.
- Masterbatches: PE Wax là chất phân tán màu hiệu quả, tự chúng dễ dàng phân tán do độ nhớt tan chảy tương đối thấp.
- Dầu đánh bóng: PE Wax tạo thành dạng paste mịn vẫn giữ được độ đông đặc ở nhiệt độ cao mà không tách dung môi ra, được sử dụng làm dầu đánh bóng cho sàn nhà, giầy dép, xe ô tô, đồ trang trí nội thất… 4.
- Công nghiệp cơ khí: Chúng được sử dụng trong các lớp phủ bảo vệ cho xe ô tô mới, máy giặt, máy lạnh, các bộ phận máy móc hay các hàng hóa vận chuyển bằng đường biển.
- Công nghiệp xây dựng: được sử dụng để đúc bê tông có bề mặt mịn và phù điêu trang trí.
- B, PE Wax trong sản xuất Mực in: PE Wax thêm vào mực in thạch bản và in gravure để tăng khả năng chống ma sát và chống trày của bản in.
- Quy cách đóng gói: Octabins/ bao 25kg Xuất xứ: Trung Đông, Malaysia, USA Thông số kỹ thuật sáp PE Wax, dạng vảy: DẦU PARAFFIN – PARAFFIN OIL ( WHITE OIL ) Hiện nay, Nasi là công ty cung cấp phân phối Dầu Paraffin – Paraffin Oil số 1 tại thị trường miền Bắc.
- Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành phân phối và sản xuất hóa chất tại Việt Nam Đến với Nasi, quý hàng hoàn toàn an tâm về sản phẩm, chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ mọi thông tin liên quan đến sản phẩm, ứng dụng - nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa rõ ràng.
- Dầu paraffin của NASI có nguồn gốc chủ yếu từ: Hàn Quốc, Ấn Độ, Đài Loan, Trung Quốc, Indonexia.
- Miễn phí tư vấn phương pháp sử dụng của sản phẩm đối với từng ngành nghề mà quý công ty đang sản xuất.
- Tổng quan về Dầu Paraffin: Dầu paraffin hay còn được gọi là dầu trắng - White Oil là chế phẩm từ dầu thô tinh khiết.
- Với độ tinh khiết cao, dầu Paraffin có tính năng tuyệt vời về chống oxy hóa và ổn định hóa học.
- Đồng thời có khả năng cho nguồn nhiệt ổn định nên dầu paraffin được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất nến, đèn cầy, dầu thắp sáng, y tế, mỹ phẩm, thực phẩm, sản xuất cao su và một số ngành nghề khác.
- Ứng dụng của Dầu Paraffin: Do tính chất đặc thù vì thế dầu paraffin được chia trong 3 ngành chính : Dầu paraffin dùng trong công nghiệp.
- Ứng dụng chủ yếu của dầu paraffin là làm dầu đốt cho đèn thắp sáng ( hay gọi là đèn cầy.
- Dầu Paraffin là thành phần quan trọng cho sản xuất nến, sáp nến, nến thơm.
- Dầu paraffin được thêm vào trong quá trình sản xuất nhựa, sản xuất cao su.
- Dầu paraffin được sử dụng trong sản xuất giấy.
- Dầu paraffin làm chất bôi trơn cho hệ thống máy móc - Dầu paraffin còn được ứng dụng sản xuất hóa chất nông nghiệp.
- Bảng thông số kỹ thuật: Dầu Paraffin cho sản xuất đèn cầy: Dầu paraffin dùng cho mỹ phẩm, thực phẩm.
- Dầu paraffin được sử dụng trong thực phẩm, được thêm vào gạo để tăng độ bóng cho gạo - Dầu paraffin được thêm vào các sản phẩm màng nhựa bọc thực phẩm, giấy bạc bọc thực phẩm.
- Dầu paraffin được làm nguyên liệu cho các sản phẩm mỹ phẩm như: Kem dưỡng tóc, son môi,sữa rửa mặt, kem tẩy chất bạ trên mặt.
- Dầu paraffin làm chất bọc phủ hoa quả, rau, thực phẩm..
- Dầu paraffin dùng trong dược phẩm - Do tính chất đặc thù của dầu paraffin, giống như một chất bôi trơn, không có hại cho cơ thể con người lên được áp dụng trong ngành y tế.
- Dầu paraffin làm thuốc nhuận tràng cho người bệnh.
- Quy trình đóng gói: Đối với dầu Paraffin nguyên đai Kg/ phi.
- Đối với dầu Paraffin NASI: 165 Kg/ phi.
- 25 Kg/ can Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ Nhung Phương Axit Béo - Acid Stearic trong hoạt động sản xuất ngành công nghiệp.
- Cung cấp mua bán axit béo – Acid Stearic và axit béo số lượng lớn số 1 tại Miền Bắc.
- Công ty TNHH sản xuất và dịch vụ thương mại Quốc tế Nasi chúng tôi là công ty cung cấp nguyên liệu sáp paraffin, dầu paraffin, axit béo – Acid Stearic ...lớn nhất miền Bắc Việt Nam Tổng quan về Axit béo – Acid Stearic .
- Acid Béo công nghiệp có tên gọi khác là acid Stearic là 1 loại axit béo có nguồn gốc từ mỡ động vật ,thực vật.Là chất rắn dạng xốp có CTHH C18H36O2, nồng độ phân tử gam d= 0.847g/cm3 ở 70oC , nhiệt đọ nóng chảy 69.6oC, nhiệt độ sôi 383oC.
- Ứng dụng chủ yếu của axit béo cho ngành sản xuất nến, phụ gia ngành sản xuất nhựa, phụ gia làm mềm cao su, đánh bóng kim loại , Mực in, Văn phòng phẩm, Mỹ phẩm.
- Theo như số liệu nhập khẩu tính đến năm 2014 hiện nay, các ngành công nghiệp tại Việt Nam đang sử dụng nhiều nhất là 2 loại axit béo stearic và có xuất xứ tại Indonexia.
- Và quốc gia này cũng là một trong mười quốc gia xuất khẩu axit béo stearic có nguồn gốc thực vật lớn trên thế giới.
- Axit béo - Stearic Acid 1842 Quy cách đóng gói: 25 kg/ bao Xuất xứ.
- Axit béo - Acid Stearic 1860 Quy cách đóng gói: 25 kg/ bao Xuất xứ.
- Bảng thông số kỹ thuât: Ứng dụng của Axit béo Stearic - Axit Béo Stearic được ứng dụng trong sản xuất nhựa.
- Axit béo stearic dùng để đánh bóng bề mặt giấy và kim loại được biệt là INOX - Axit béo stearic được dùng trong sản xuất nến (đèn cầy.
- Axit Stearic được ứng dụng sản xuất mỹ phẩm, dược phẩm.
- tăng độ cứng trong quá trình sản xuất xà bông có nguồn gốc từ thực vật.
- Axit béo stearic dùng trong sản xuất các loại stearate kẽm, magne, và các kim loại khác.
- Qúa trình luyện cán cao su, xà phòng, cồn Axit Béo Stearic được ứng dụng chủ yếu trong chất sản xuất chất làm khô dạng stearat khô, chất bôi trơn, xà phòng, công nghiệp dược, đồ dân dụng, tác nhân phân tán và làm mềm trong cao su, làm bóng bề mặt giầy và kim loại, chất phủ bề mặt, giấy gói thức ăn.
- Axit stearic được sử dụng như là hỗn hợp tách khi làm thạch cao từ một khuôn thạch cao, để làm cái này bột stearic được hoà tan trong nước và hỗn hợp đó được quét vào bề mặt bề mặt của cái khuôn để tách sau khi đúc.
- Axit Béo Stearic là thành phần để làm đèn cầy, xà bông, chất dẻo phần bổ sung trong chế độ ăn kiêng, dầu tùng lam và mỹ phẩm và để làm mềm cao su.
- Axit Stearic được sử dụng làm cứng xà bông, đặc biệt là xà bông làm từ dầu thực vật.
- Axit Béo Stearic với Ethylene Glycol là Glycol Distearat hay Glycol Tristearat được sử dụng để tạo hiệu ứng màu ngọc trai trong dầu gội đầu.
- Axit Stearic thường được sử dụng để bao ngoài bột kim loại như nhôm và sắt, nó ngăm ngừa sự oxy hoá cho phép hỗn hợp được bảo quản lâu hơn trong quá trình sản xuất pháo hoa.
- -Trong lĩnh vực y tế Axit béo stearic được thêm vào trong quá trình sản xuất thực phầm dành cho người ăn kiêng cũng như vậy acid béo stearic rất it kết hợp thành este chất béo.
- Những khám phá cho thấy Axit Béo Stearic it hại sức khoẻ hơn các acid béo không no khác + Axit béo - Stearic Acid 1842 + Axit béo - Stearic Acid 1860 masterbatch theo định nghĩa thì đó là chất màu, hay chất chủ.là sự kết hợp của polymer và tác nhân tạo màu (có thể chiếm tới 75% về khối lượng).masterbatch có nhiều ứng dụng trong công nghiệp polymer.nó có thể đóng vai trò chất tạo màu như black masterbatch, white masterbatch ( chiếm 1-2% khối lượng so với polymer nền), ngoài ra masterbatch có thể đóng vai trò là chất phụ gia chức năng như: chất chống tia uv, chất chống cháy