« Home « Kết quả tìm kiếm

: Vận dụng Marketing trong duy trì và phát triển thương hiệu bia Hà Nội của Tổng công ty bia rượu nước giải khát Hà Nội


Tóm tắt Xem thử

- Tóm tắt luận văn: Vận dụng Marketing trong duy trì và phát triển thương hiệu bia Hà Nội của Tổng công ty bia rượu nước giải khát Hà Nội.
- Tổng hợp một cách có hệ thống cơ sở lý luận, lý thuyết về thương hiệu và marketing được vận dụng trong xây dựng duy trì và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp để từ đó rút ra được những cơ sở cốt lõi về lý luận duy trì và phát triển một thương hiệu sản phẩm đã có trên thị trường..
- Phân tích, đánh giá các tác động và hiệu lực của những công cụ marketing được sử dụng trong duy trì và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp..
- Đánh giá vị trí hiện tại và giá trị thương hiệu Bia Hà Nội trên thị trường Việt Nam (chủ yếu là thị trường miền Bắc và miền Trung) trên cơ sở điều tra thị trường và nghiên cứu, so sánh với các thương hiệu bia khác..
- Đề xuất một số giải pháp marketing nhằm duy trì và phát triển thương hiệu Bia Hà Nội trong điều kiện thị trường cạnh tranh và nhu cầu đang gia tăng..
- Đóng góp về mặt lý luận trong việc vận dụng marketing để duy trì và phát triển thương hiệu Bia Hà Nội..
- Là một công trình nghiên cứu và đánh giá toàn diện về thương hiệu Bia Hà Nội trên cơ sở sử dụng cả phương pháp nghiên cứu thứ cấp và nghiên cứu sơ cấp..
- Phát hiện những nhân tố tích cực và tiêu cực đối với duy trì và phát triển thương hiệu Bia Hà Nội thông qua phân tích theo mô hình điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức (SWOT)..
- Phân tích và đánh giá việc sử dụng các công cụ marketing hỗn hợp (4P) trong duy trì và phát triển thương hiệu Bia Hà Nội của Tổng công ty bia rượu nước giải khát Hà Nội hiện nay..
- Phân tích và đánh giá sức cạnh tranh của các thương hiệu bia khác trên thị trường để có định hướng cạnh tranh thông qua duy trì và phát triển thương hiệu cho Bia Hà Nội..
- Đề xuất toàn diện và có cơ sở khoa học các giải pháp duy trì và phát triển thương hiệu Bia Hà Nội thông qua vận dụng tốt hơn marketing.