« Home « Kết quả tìm kiếm

Tự chủ tài chính và công khai tài chính trong các đơn vị sự nghiệp có thu tại Đại học Quốc gia Hà Nội


Tóm tắt Xem thử

- Tóm tắt luận văn: Tự chủ tài chính và công khai tài chính trong các đơn vị sự nghiệp có thu tại Đại học Quốc gia Hà Nội.
- Tên đề tài: Tự chủ tài chính và công khai tài chính trong các đơn vị sự nghiệp có thu tại Đại học Quốc gia Hà Nội.
- Hệ thống hóa lý luận về hoạt động sự nghiệp, về tự chủ tài chính và công khai tài chính đối với các đơn vị sự nghiệp (đơn vị sự nghiệp có thu)..
- Đánh giá khách quan khoa học về thực trạng thực hiện tự chủ tài chính và công khai tài chính tại Đại học Quốc gia Hà Nội trong giai đoạn từ năm 2002-2006..
- Trên cơ sở phân tích thực trạng đề xuất một số giải pháp nhằm tăng cường thực hiện cơ chế tự chủ tài chính và công khai tài chính đối với các đơn vị sự nghiệp có thu tại Đại học Quốc gia Hà Nội..
- Thông qua đề tài trên, tác giả hy vọng rằng sẽ phần nào phản ánh được thực trạng thực hiện tự chủ tài chính và công khai tài chính của các đơn vị sự nghiệp có thu, từ đó đưa ra các giải pháp cơ bản làm hoàn thiện và căn cứ xây dựng quy chế chi tiêu nội bộ phù hợp, khuyến khích hoạt động sự nghiệp và khai thác các nguồn thu trong các đơn vị sự nghiệp có thu nói chung và Đại học Quốc gia Hà Nội nói riêng trong xu thế xã hội hóa các hoạt động sự nghiệp ở nước ta hiện nay.