« Home « Kết quả tìm kiếm

Đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa của các doanh nghiệp công nghiệp nông thôn trên địa bàn Hà Nội


Tóm tắt Xem thử

- Tóm tắt luận văn: Đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa của các doanh nghiệp công nghiệp nông thôn trên địa bàn Hà Nội.
- Tên đề tài: Đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa của các doanh nghiệp công nghiệp nông thôn trên địa bàn Hà Nội.
- Nhằm giúp các doanh nghiệp công nghiệp nông thôn biết vận dụng tư tưởng của marketing hiện đại, để từ đó tìm ra các giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ hàng hoá góp phần vào quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá công nghiệp nông thôn và chuyển dịch cơ cấu kinh tế trên địa bàn các huyện ngoại thành của thành phố Hà Nội..
- Khảo sát, đánh giá thực trạng tình hình tiêu thụ hàng hoá trong thời gian qua, dự báo các thuận lợi, khó khăn liên quan đến hoạt động này trong thời gian tới của các doanh nghiệp công nghiệp nông thôn trên địa bàn Hà Nội và đưa ra phương hướng, và các giải pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ hàng hoá của các doanh nghiệp công nghiệp nông thôn Hà Nội đến năm 2015 đảm bảo tính khoa học và khả thi..
- Góp phần khẳng định về mặt lý luận và thực tiễn vai trò của hoạt động tiêu thụ hàng hoá trong quá trình phát triển của các doanh nghiệp công nghiệp nông thôn trên địa bàn Hà Nội trong thời gian tới..
- Làm rõ những vấn đề lý luận về tiêu thụ hàng hoá theo quan điểm marketing hiện đại..
- Đánh giá thực trạng hoạt động tiêu thụ hàng hoá của các doanh nghiệp công nghiệp nông thôn trên địa bàn Hà Nội, làm rõ những kết quả đã đạt được, những.
- Đề xuất một số giải pháp chủ yếu có tính thực tiễn, khoa học và cụ thể đối với các doanh nghiệp công nghiệp nông thôn theo quan điểm marketing hiện đại để giải quyết bài toán về tiêu thụ hàng hoá của doanh nghiệp công nghiệp nông thôn trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế các huyện ngoại thành cũng như đóng góp vào sự phát triển chung của toàn thành phố.