« Home « Kết quả tìm kiếm

ODA của Ngân hàng Phát triển Châu Á trong ngành lâm nghiệp (nghiên cứu trường hợp 4 tỉnh Thanh Hóa, Quảng Trị, Gia Lai, Phú Yên giai đoạn 2001 - 2005)


Tóm tắt Xem thử

- Tóm tắt luận văn: ODA của Ngân hàng Phát triển Châu Á trong ngành lâm nghiệp (nghiên cứu trường hợp 4 tỉnh Thanh Hóa, Quảng Trị, Gia Lai, Phú.
- Tên đề tài: ODA của Ngân hàng Phát triển Châu Á trong ngành lâm nghiệp (nghiên cứu trường hợp 4 tỉnh Thanh Hóa, Quảng Trị, Gia Lai, Phú Yên giai đoạn .
- Nêu bật những thành công và hạn chế trong sử dụng ODA của Ngân hàng Phát triển Châu Á tại dự án vốn vay đầu tiên của ngành lâm nghiệp Việt Nam.
- Trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm khắc phục các mặt hạn chế và rút kinh nghiệm cho các dự án vốn vay ODA từ Ngân hàng Phát triển Châu Á trong lâm nghiệp sau này..
- Hệ thống vấn đề lý luận về ODA của Ngân hàng Phát triển Châu Á trong lĩnh vực lâm nghiệp..
- Đưa ra một số hàm ý về chính sách giải quyết những hạn chế trong việc sử dụng ODA của Ngân hàng Phát triển Châu Á cho lâm nghiệp..
- Chỉ ra những thành công và hạn chế trong việc sử dụng ODA của Ngân hàng Phát triển Châu Á tại dự án ADB1..
- Đưa ra những khuyến nghị về giải pháp trong việc sử dụng ODA của Ngân hàng Phát triển Châu Á cho lâm nghiệp Việt Nam..
- ADB = Ngân hàng Phát triển Châu Á - tiếng Anh: The Asian Development Bank ODA = Hỗ trợ phát triển chính thức (Official Development Assistance)