« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp phát triển dịch vụ chăm sóc sức khoẻ vật nuôi ở khu vực Đồng bằng Sông Hồng


Tóm tắt Xem thử

- Tóm tắt luận văn: Một số giải pháp phát triển dịch vụ chăm sóc sức khoẻ vật nuôi ở khu vực Đồng bằng Sông Hồng.
- Hệ thống hoá những vấn đề lý luận, xác định rõ vai trò, sự đóng góp của các yếu tố đầu vào và dịch vụ chăm sóc sức khoẻ vật nuôi đối với phát triển ngành chăn nuôi..
- Phân tích sự đóng góp của dịch vụ chăm sóc sức khoẻ vật nuôi đối với phát triển ngành chăn nuôi ở Đồng bằng Sông Hồng để thấy được những vấn đề đang đặt ra hiện nay..
- Đề xuất một số giải pháp phát triển dịch vụ chăm sóc sức khoẻ vật nuôi đối với phát triển ngành chăn nuôi..
- Hệ thống hoá những lý luận, quan điểm, chính sách liên quan đến vai trò và sự đóng góp của chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ vật nuôi đối với phát triển của ngành chăn nuôi..
- Đánh giá thực trạng sự đóng góp của chất lượng các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ vật nuôi cũng như các dịch vụ đầu vào khác đối với phát triển ngành chăn nuôi, từ đó cho thấy những ưu, nhược điểm của hệ thống các dịch vụ này nhằm góp phần cải tiến để đáp ứng hơn nữa nhu cầu thực tế của người tiêu dùng và sự hoà nhập vào nền kinh tế thế giới của nước ta..
- Đề xuất một số giải pháp phát triển dịch vụ chăm sóc sức khoẻ vật nuôi, đồng thời tăng cường sự đóng góp của 4 nhà: Nhà nước - Nhà khoa học - Nhà cung ứng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ vật nuôi - Nhà chăn nuôi đối với phát triển ngành chăn nuôi ở vùng Đồng bằng sông Hồng vào quá trình CNH, HĐH trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam.