« Home « Kết quả tìm kiếm

LỜI CHÀO MỪNG TỪ HIỆU TRƯỞNG


Tóm tắt Xem thử

- Xin nồng nhiệt chào đón các bạn đến với Trường Đại học Khoa học Tự nhiên..
- Nằm trên thủ đô Hà Nội với hơn 100 năm truyền thống xây dựng và phát triển, ngày nay Trường Đại học Khoa học Tự nhiên được biết đến như là trường đại học số một của Việt nam về lĩnh vực khoa học cơ bản..
- Chúng tôi luôn luôn nhận thức được rằng: Chất lượng và đội ngũ sinh viên, giảng viên, cán bộ nghiên cứu, cán bộ quản lý hành chính và điều kiện cơ sở vật chất cho học tập và nghiên cứu khoa học là yếu tố quan trọng nhất trong việc xây dựng một trường đại học có uy tín..
- Trường Đại học Khoa học Tự nhiên sẽ giúp cho các bạn khả năng đó thông qua 25 chương trình đào tạo đại học và trên 100 chương trình đào tạo thạc sỹ, tiến sỹ.
- Trường Đại học Khoa học Tự nhiên luôn có chính sách đặc biệt nhằm thu hút những sinh viên và giảng viên xuất sắc, tài năng ở trong và ngoài nước.
- Tạo một môi trường tự do học thuật và các điều kiện thuận lợi khác để họ có thể phát huy tối đa năng lực sáng tạo của mình nhằm đạt được những thành công xuất sắc trong học tập, giảng dạy và nghiên cứu khoa học..
- Phát huy truyền thống của Trường, chúng tôi đang làm việc hết sức mình với mục tiêu xây dựng Trường Đại học Khoa học Khoa học Tự nhiên thành trường đại học nghiên cứu tiên tiến và đạt được vị trí cao bảng xếp hạng các trường đại học của Châu Á, góp phần xây dựng một nước Việt nam giàu mạnh.
- Chúng tôi tin tưởng rằng, các bạn sẽ có được nhiều thông tin về cơ hội học tập và làm việc tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên thông qua việc tìm hiểu về trường.
- Chúng tôi sẵn sàng chào đón các bạn đến thăm, học tập và làm việc tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên.