« Home « Kết quả tìm kiếm

Định vị người tiêu dùng: Phần 1


Tóm tắt Xem thử

- "Chiên lược định vị người tiên dùng hứa hẹn thay đổi cách nghĩ của chúng ta về việc phát triển sản phẩm.
- "Chiến lược định vị người tiêu dùng miiửi chứng một cách thuyết phục giá trị của thử nghiệm có hệ thống trong việc thiết kế những sản phẩm mới và cải tiến chúng, dù đó là cà phê, dưa muối hay các thiết kế đồ họa.
- Nó cũng cho biết làm thế nào để tập trung vào những khác biệt của người tiêu dùng khi tối uư hóa nhiều sản phẩm trong số này.
- "Chiến lược định vị người tiêu dùng rõ ràng sẽ hấp dẫn các chuyên gia tiếp thị và phát triển sản phẩm trên toàn cầu..
- "Cho dù là người lạc quan hay bi quan thì Moskowitz và Gofman cũng chỉ ra cho quý vị thấy rằng việc sử dụng Thử nghiệm Phát triển Quy tắc có thể biến các sản phẩm tầm thấp thành những tuyệt phẩm như thế nào!.
- Muốn học hỏi nghệ thuật của thành công, bất kỳ chuyên gia tiếp thị hoặc phát triển sản phẩm nào cũng cần phải đọc Chiên lược định vị người tiêu dùngV.
- Giờ đây, chúng ta có thể thực hiện những ý tưởng của người tiêu dùng từ sớm trong quy trình đổi mới, để tạo ra những sản phẩm mới có cơ hội thành công lớn hơn.
- cho thành công trong tương lai đối với các sản phẩm của quý vị.
- "Đó là những câu chuyện về các sản phẩm hấp dẫn..
- Cuối cùng, cũng có một cuốn sách giải thích việc áp dụng RDE cho tiếp thị và phát triển sản phẩm bằng những khái niệm đơn giản, rõ ràng và (tôi dám nói rằng) đầy thú vị.
- Cuốn sách này cho quý vị biết cách giải quyết và phát triển những sản phẩm có lợi nhuận cao..
- Đây không phải là một trong những cuốn sách chỉ dẫn hay cẩm nang giản lược dành cho những người cảm thấy khó khăn trong việc tiếp thị, phát triển sản phẩm.
- Thực tế, bà sớm phát hiện ra rằng RDE có thể giúp bà sáng tạo, tiếp thị và bán bất kỳ sản phẩm nào một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.
- Làm cách nào quý vị khiến cho người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm của quý vị trong số hàng trăm sản phẩm cùng loại? Bộ phận tiếp thị gợi ý tiến hành một khảo sát đối vód một nhóm ngưòi tiêu dùng đã chọn.
- nào? Nghe chẳng khác gì cách điều tra quá thận trọng, nhằm hiểu rõ người tiêu dùng muốn gì để cải tiến sản phẩm.
- Suy nghĩ vê vấn đề và xác định các nhóm đặc điểm tạo thành sản phẩm đích (đề nghị, v.v.
- tạo nên các sản phẩm mới của quý vị..
- Bằng cách tạo ra các quy tắc cho những sản phẩm hoặc dịch vụ mới sử dụng các phân khúc thái độ này, có thể làm tăng khả năng tiếp nhận 10.
- Quý vị không phải lo lắng về việc tạo ra những sản phẩm tốt hon cho tất cả mọi người khi mà quý vị có thể tạo ra những sản phẩm siêu hạng cho những đối tượng có chọn lựa.
- Quý vị thay đổi công thức, đo phản hồi, tìm ra mô hình hoặc quy tắc, tạo ra sản phẩm và hy vọng sẽ thành công trên thị trường hơn trước kia.
- Có thể quý vị sẽ may mắn đoán đúng sản phẩm hoặc thông điệp trong.
- THIẾT KẾ SẢN PHẨM SĂN CÁO VỚI RDE.
- đạo sac sảo hoặc một chuyên gia phát triển sản phẩm.
- Liệu nhà quản lý thưcmg hiệu, chuyên gia phát triển sản phẩm hay giám đốc tập đoàn có thể học được cách tìm "con cáo".
- Nhật Bản là nơi có một số ví dụ nổi tiếng về các thí nghiệm phát triển sản phẩm.
- Tại quận Akihabara ở Tokyo, đôi khi được gọi là "Thành phố Điện", người ta có thể mua bất kỳ sản phẩm gì sử dụng điện.
- Tại Hewlett - Packard, mọi người đều biết việc dự đoán thành công trong việc tiếp thị sản phẩm phức tạp và thay đổi.
- Có cả một danh sách dài dằng dặc những sản phẩm ưu việt hon các sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh nhung lại thất bại thảm hại trên thị trường khi người tiêu dùng sờ đến.
- Có lẽ tiếp thị bị tụt hậu chăng? Nhiều sản phẩm tuyệt vời khác với ngân sách tiếp thị khổng lồ cũng chưa bao giờ đến được với người tiêu dùng..
- thanh thiếu niên, những ling viên chính cho các sản phẩm công nghệ cao.
- Cả Sony và Apple đều rất thành công trong việc tập trung năng lượng sáng tạo của mình để truyền tải ý niệm rằng người tiêu dùng trông hiện đại và tuyệt vời như thế nào khi sử dụng sản phẩm của họ.
- Bằng kinh nghiệm trước đây của mình, HP, cũng như nhiều công ty khác, đã quen vód việc hướng dẫn người tiêu dùng đánh giá đặc điểm của một sản phẩm đưa ra tại một thời điểm.
- Cách tiếp cận RDE này tạo ra cho các chuyên gia thiết kế sản phẩm và các chuyên gia tiếp thị của HP, theo cách gọi của Franco, một "hệ thống thông minh thường trực".
- Rõ ràng là qua nhiều dòng sản phẩm khác nhau, HP đã thu hút được hai nhóm người tiêu dùng trái ngược, với tư duy khác nhau rõ rệt:.
- Nhóm 2 - Những người thích một sản phẩm hoàn chỉnh với tất cả các phụ tùng có sẵn đi kèm..
- bị gạt ra, chỉ đưa vào những cách nói khác về sản phẩm..
- này), HP đã chiếm ba sản phẩm (kể cả sản phẩm diJTig đầu)’..
- Để tiếp thị sản phẩm gì, quý vị cần phát triển và sản xuất nó.
- Văn hóa ẩm thực phát triển và một số sản phẩm trở thàrửi.
- Chúng tôi cho quý vị thấy kết quả của những thử nghiệm với thực phẩm và đồ uống, để chứng minh RDE bằng những ví dụ từ ba công ty lớn và các sản phẩm của họ..
- Hy vọng, lúc đó và hiện nay, là phát hiện ra những sản phẩm đột phá..
- Đó là chưa đề cập tới rất nhiều bài tập khiến cho người ta phải không ngừng học hỏi về sản phẩm của mình, về những gì người tiêu dùng muốn và đem lại những thành công..
- Sau khi các chuyên gia đã thông qua một sản phẩm, bộ phận nghiên CIÍXI người tiêu dùng đệ trình sản phẩm cuối cùng lên bộ phận kiểm nghiệm tiêu dùng, để bảo đảm rằng cà phê vừa đưa ra sẽ được chấp nhận rộng rãi.
- Giờ đây, khi đã có cảm nhận về tình hình kinh doanh, chúng ta hãy cùng xem RDE đã giúp Maxwell House phát triển các sản phẩm mới như thế nào.
- Tất cả các sản phẩm sẽ duy trì chất lượng mà nhà phát triển đã quy định ngay từ đầu.
- Nghiên cứu thị trường cho thấy một số sản phẩm của Maxwell House không còn như trước kia.
- Khi người tiêu dùng được giód thiệu lựa chọn cà phê mà họ ưa thích, nhiều người trong số họ không chọn sản phẩm Maxwell House (các mẫu cà phê được che kín nhãn để kiểm nghiệm).
- Mau báo cáo từ một kiểm nghiệm sản phẩm mang tính cạnh tranh.
- Mức muốn mua (2 sản phẩm đứng đầu.
- Hoặc như vẫn thường xảy ra, có lẽ tất yếu theo thòi gian, khẩu vị người tiêu dùng thay đổi khiến cho sản phẩm không còn phù hợp nữa..
- Rõ ràng cần tạo ra một sản phẩm mới hoặc xác định lại công thức của sản phẩm hiện tại đê’ thỏa mãn thị hiếu khẩu vị đang phát triển..
- BƯỚC 2: TẠO RA VÀ KIÊM NGHIỆM NHlỀU SẢN PHẨM MỘT CÁCH HỆ TH ốN G.
- Sự thật rành rành này hoàn toàn đúng trong khâu phát triển sản phẩm.
- Các chuyên gia phát triển sản phẩm ờ Maxwell House nhận ra rằng họ phải tìm ra một công thức kết hợp các loại hạt và rang xay riêng biệt có sức thu hút khách hàng.
- Vậy làm thế nào chuyên gia phát triển sản phẩm quyết định được cái gì thay đổi trong các thử nghiệm? Trước hết, nhờ quy mô.
- Để có kết quả tốt nhất, cơ sở thử nghiệm đôĩ với sản phẩm mẫu phải nhỉêu.
- Làm công việc phát triển sản phẩm có nghĩa là cách kết hợp mà chuyên gia phát triển lựa chọn phải.
- Họ đã biết về sản phẩm từ nhiều năm thử nghiệm.
- Cả người tiêu dùng và sản phẩm đêu can một nghiên cứu có hệ thông..
- Cách tiếp cận dựa vào RDE hiệu quả nhất trong phát triển sản phẩm đòi hỏi chuyên gia phát triển thay đổi một cách hệ thống công thức vật lý.
- S Ố các cách kết hợp này, cũng như sản phẩm Maxwell House..
- Chuyên gia phát triển sản phẩm chỉ cân theo đúng kế hoạch thử nghiệm này, sử dụng kiến thức về hạt cà phê của mình để mang vào kế hoạch một thành phần.
- Hơn nữa, những người tiêu dùng sẽ nếm các sản phẩm thử nghiệm đều không cần biết thực tế rừìững công thức kết hợp này gồm những gì - họ chi cân nếm sản phẩm và nói họ thích (hoặc không thích) sản phẩm mẫu đến mức.
- nghĩ rằng RDE và việc phát triển sản phẩm mới có liên quan nhiều tới bản chất của con người.
- Tất cả ba sản phẩm đều được đưa vào kiểm nghiệm với tư cách sản phẩm làm chuẩn.
- Điều gì xảy ra tiếp theo? Làm cách nào bộ phận phát triển sản phẩm của Maxwell House hiểu.
- sử dụng các phưong pháp thống kê sẵn có đã quen thuộc với các chuyên gia phát triển sản phẩm cũng như chuyên gia tiếp thị.
- Mô hình này là một loạt phương trình (các quy tắc toán học) gắn bốn loại hạt với thang đánh giá được gửi tới những người tiêu dùng sẽ kiểm nghiệm sản phẩm.
- Người tiêu dùng cũng xếp hạng cà phê theo những đặc tính giác quan khác nhau (hình thức, hương vị, khẩu vỊ, cảm nhận của răng), tạo cho mỗi sản phẩm cà phê "dấu hiệu giác quan".
- Từ bộ phận phát triển sản phẩm đến người mua, bộ phận nghiên ciiu có được "chi phí hàng hóa".
- Phần khó khăn nhất của dự án cà phê là nỗ lực tạo ra sản phẩm "đúng", cải thiện nó để thưong hiệu có thể tồn tại được.
- Trên thực tế, các doanh nghiệp đều đã hoàn chỉnh quy trình phát hiện sai sót ở một sản phẩm.
- Cho nên, việc sử dụng một phương án RDE có cấu trúc rõ ràng giống như cơ hội duy nhất của bà để phát triển thành công một sản phẩm..
- Vlasic chỉ có một vấn đề nhỏ: kiến thức sản phẩm và những ưu tiên.
- Như trong trường hợp cà phê đã thảo luận ở phần trước, câu chuyện này bắt đầu bằng những kiểm nghiệm khẩu vị đối với sản phẩm của các đối thủ.
- Bằng cách nào đó, bộ phận phát triển sản phẩm và tiếp thị đã vô ý tập trung nỗ lực của họ vào việc tạo ra một loại dưa muối chi thỏa mãn khoảng 40% thị trường.
- Sử dụng RDE, các chuyên gia phát triển sản phẩm dưa muối ờ Vlasic đã tạo ra 40 sản phẩm mẫu được thiết kếdựa trên thử nghiệm và kiểm nghiệm bởi người tiêu dùng.
- mới thật sự điều chinh một nhóm sản phẩm.
- có ý nghĩa gì đối với nước xốt, cà phê và thực tế là cả loạt sản phẩm.
- Một thử nghiệm với quy mô này - kiểm nghiệm khẩu vị đối vói 45 kiểu nước xốt - cho thấy một dạng vấn đề hoàn toàn khác đối vói bất kỳ chuyên gia phát triển sản phẩm nào..
- Nước xốt mỳ ống rất khác nhau, vc5d một số sản phẩm kiểm nghiệm đạt kết quả tốt hơn và một số khác lại thấp hcm so với.
- là một trong những kết quả của RDE vì các quy tắc định hướng cho những sản phẩm mới.
- trong khi nghiên cứu người tiêu dùng tiếp tục cho thấy việc chấp nhận sản phẩm với nấm, thịt, rau quả, rốt cuộc là một danh sách ngày càng rứiiều các loại nguyên liệu..
- các sản phẩm của Prego đê’ có thể thưởng thức mặt hàng đang ăn khách này.
- Cho nên vào khoảng những năm chúng tôi tung ra sản phẩm Prego đậm đặc.
- Chắc chắn như vậy, phải tiêu tốn rất nhiều thời gian để sản xuất cà phê, dưa muối và nước xốt rồi tạo ra những sản phẩm chẳng ra sao cả..
- Nhưng các công ty đều làm theo mô hlnh, đồ thị và hướng dân giúp họ tạo ra các sản phẩm.
- Có lẽ điều quan trọng nhất chúng ta có thể học được là KASM: Không ai sống mãi và việc tạo ra một số sản phẩm nghèo nàn trong quy trình thử nghiệm sẽ không làm tổn hại.
- Để nâng cao cơ hội thành công của mình, Allison cần tạo ra một loạt mâu sản phẩm với nhiều đặc điểm khác nhau..
- Trong Chương 2, Allison khám phá ra cách tạo ra một số sản phẩm thành công với sự hỗ trợ từ RDE, thực hiện với nhiều hàng mẫu cách tân.
- Khách hàng của bà thậm chí còn không biết họ muốn sản phẩm này.
- Giờ chúng ta cùng xem xét các bước mà nhiều công ty sử dụng để hiểu một nhóm sản phẩm cạnh tranh - trong trường hợp này là ezine (tạp chí điện tử cho thiếu niên).
- Chắc chắn không có lý do gì khiến người tiêu dùng mổ xẻ cảm xúc của mình và xác định xem phần sản phẩm hay thông tin nào có tác dụng với mình.
- Hoàn toàn là sự thật khi nói rằng chưa đủ để sáng chế ra một sản phẩm tuyệt vời - mà quý vị phải bán nó.
- những người có thể đã thiết lập vị trí của mình trên thị trường, thậm chí nếu việc đó là với một số sản phẩm tâm thường.
- Làm thế nào một công ty có thể tạo ra những sản phẩm mói thực sự vượt trội trên thị trường rộng lớn này? Có sự giúp đỡ nào không?.
- Khá nhiều nghiên cứu đã được tiến hành trong lĩrứi vực phát triển sản phẩm mới.
- Công ty này có tên Abacus (tên thật cũng như tên sản phẩm.
- Gamester, được giấu kín), thuộc lĩnh vực sáng tạo, kinh doanh và bán các sản phẩm điện tử tiêu dùng mới.
- Gần như tất cả các sản phẩm ăn khách trong danh sách đều đa chức năng

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt