« Home « Kết quả tìm kiếm

Vingroup - Annual Report 2019_VN


Tóm tắt Xem thử

- Công ty ACFC, Tập đoàn công bố năm mẫu TV đầu tiên, sử mỹ phẩm L’Oreal.
- 22 • Tập đoàn Vingroup – Công ty CP Chương 1 – Vingroup năm 2019 và Thông điệp của Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup – Công ty CP • 23 Các chỉ tiêu kinh doanh cơ bản Địa bàn kinh doanh giai đoạn Hải Phòng Doanh thu thuần.
- Tính 0đến 00 ngày 29 tháng năm 2020, Tập đoàn Vingroup và các Doanh thu chuyển nhượng BĐS công ty con có dự án hoặc hoạt động tại Doanh thu thường xuyên 63/63 tỉnh thành trên toàn quốc.
- sản bất động sản Vinhomes tốt nhất bằng cách tham gia các chương trình đầu tư của Công ty với tỷ suất sinh lời cao hơn.
- Bà Nguyễn Diệu Linh hiện là Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Vinhomes.
- chuyên ngành Tài chính.56 • Tập đoàn Vingroup – Công ty CP Chương 2 – Giới thiệu Vingroup Tập đoàn Vingroup – Công ty CP • 57Ban Kiểm soát Ban Kiểm soát (“BKS”) của Tập đoàn do ĐHĐCĐ bầu.
- Đặc biệt, Công ty TNHH Dịch vụ An ninh mạng (VinCSS) đã cho ra đời sản phẩm khóa xác thực VinCSS-FIDO2 và đạt chứng chỉ các tính năng mới kết hợp hình thức Online và Offline trong bán lẻFIDO2 do Liên minh Xác thực trực tuyến thế giới (FIDO Alliance) chứng nhận.
- khách hàng.74 • Tập đoàn Vingroup – Công ty CP Chương 3 – Báo cáo của Ban Giám đốc về kết quả hoạt động kinh doanh năm 2019 Tập đoàn Vingroup – Công ty CP • 75 và kế hoạch hoạt động năm 2020Bất động sản Bất động sản nhà ởNăm 2019, Vinhomes đặt trọngtâm phát triển các Đại đô thị quymô hàng trăm hecta với ba dự ánđầu tiên là Vinhomes Ocean Park,Vinhomes Smart City và VinhomesGrand Park.
- Đặc biệt, Công ty triển khai mạnh mẽ chiến người bệnh ung thư tại Việt Nam và khu vực.
- Việc công bố thông tin cũng đã được thực phần vốn góp trong các công ty con hiện nghiệm túc.
- 1 Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Việt Nam Phạm Nhật Vượng Chú thích SK Investment Vina II Pte.
- Prophet, Công ty KPMG Việt Nam, Công ty Deloitte Việt Nam.
- Ông Phạm Văn Khương Phó Tổng Giám đốcHoạt động chính trong năm hiện tại của Công ty là đầu tư, xây dựng và kinh doanh bất động sản.
- Hoạt động chính trong năm hiện tại của các công ty Bà Nguyễn Thị Dịu Phó Tổng Giám đốccon của Công ty được trình bày tại Phụ lục 1.
- Chúng tôi đã kiểm toán báo cáo tài chính hợp nhất kèm theo của Tập đoàn Vingroup – Công ty CP (“Công ty”) và các công ty con (sau đây được gọi chung là “Tập đoàn.
- Đầu tư vào công ty liên kết, liên doanh .
- Phần lỗ trong công ty liên doanh, liên kết Lãi từ hoạt động đầu tư .
- Lợi nhuận sau thuế của công ty mẹ Tiền lãi vay đã trả .
- Thông tin về công ty Mã số Chỉ tiêu Thuyết minh Năm nay Năm trước Tập đoàn Vingroup – Công ty CP (“Công ty”) là một công ty cổ phần được thành lập theo Luật Doanh nghiệp của Việt Nam theo Giấy III.
- 34 Tiền trả nợ gốc vay Cổ tức đã trả cho cổ đông không kiểm soát Hoạt động chính trong năm hiện tại của Công ty là đầu tư, xây dựng và kinh doanh bất động sản.
- Số lượng nhân viên của Công ty tại ngày 31 tháng 12 năm 2019 là: 418 (ngày 31 tháng 12 năm 2018: 466).
- Tại ngày 31 tháng 12 năm 2019, Công ty và các công ty con (sau đây gọi chung là “Tập đoàn”) sở hữu.
- 91 công ty con (ngày 31 tháng 12 năm 2018: 67 công ty con).
- Thông tin chi tiết về các công ty con và tỷ lệ biểu quyết, tỷ lệ lợi ích của Tập đoàn trong các công ty con này được trình bày tại Phụ lục 1.
- được các lợi ích kinh tế trong tương lai nhiều hơn mức hoạt động được đánh giá ban đầu của bất động sản đầu tư đó.162 • Tập đoàn Vingroup – Công ty CP Chương 6 – Báo cáo tài chính Tập đoàn Vingroup – Công ty CP • 1633.12 Hợp nhất kinh doanh và Hợp nhất kinh doanh được hạch toán theo phương pháp giá mua.
- Lợi điểm mua, Tập đoàn sẽ xác định việc mua công ty con có phải là giao dịch hợp nhất thế thương mại phát sinh từ việc đầu tư vào công ty liên kết được phản ánh trong giá trị kinh doanh hay không.
- Giao dịch này được coi là giao dịch hợp nhất kinh doanh nếu công ty con có các hoạt động sản xuất kinh doanh gắn liền với bất động sản được mua.
- Giá kết quả hoạt động kinh doanh của công ty liên kết sau khi mua.
- Thay đổi lũy kế sau khi mua được điều chỉnh vào giá trị còn lại của khoản đầu tư vào công ty liên kết.
- Việc thanh toán nghĩa vụ lý khoản đầu tư trong công ty liên kết được ghi nhận vào báo cáo kết quả hoạt động nợ này có thể sẽ dẫn đến sự giảm sút về những lợi ích kinh tế và Tập đoàn có thể đưa ra kinh doanh hợp nhất.
- Theo phương pháp này, khoản đầu tư của Tập đoàn vào công ty liên hoàn là gần như chắc chắn.
- công ty liên doanh sau khi liên doanh.
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh hợp nhất phản ánh phần sở hữu của Tập đoàn trong kết quả hoạt động kinh doanh của công ty Tập đoàn đánh giá hợp đồng rủi ro lớn là hợp đồng mà trong đó, chi phí bắt buộc phải liên doanh sau khi liên doanh.
- giá trị khoản đầu tư vào công ty liên doanh.
- Tỷ giá chuyển khoản này là tỷ giá mua bán chuyển khoản trung bình của ngân hàng thương mại.166 • Tập đoàn Vingroup – Công ty CP Chương 6 – Báo cáo tài chính Tập đoàn Vingroup – Công ty CP • 167 Tất cả các khoản chênh lệch tỷ giá phát sinh được hạch toán vào báo cáo kết quả hoạt Doanh thu cho thuê bất động sản động kinh doanh hợp nhất.
- (“Công ty Mundo Reader”) tế cụ thể (bộ phận được chia theo khu vực địa lý).
- Sau đó, Tập đoàn góp thêm vốn là 479 tỷ VND vào Công ty Mundo Reader.
- Ban Giám đốc cũng xác định hoạt động chủ yếu tạo ra doanh thu và lợi đó, Công ty Mundo Reader và các công ty con của công ty này trở thành các công ty con của Tập đoàn với tỷ lệ sở hữu là 51%.
- Theo đó, Công ty Vinpearl Air trở thành Phải trả người bán ngắn hạn 437.027công ty con của Tập đoàn.
- Tại ngày mua, Công ty Vinpearl Air sở hữu một dự án vận tải hàng không tiềm năng.
- Theo đó, Công ty Thành Phố Xanh trở thành công ty con của Tập đoàn.
- Tại ngày mua, Công ty Lợi ích cổ đông không kiểm soát (304.174)Thành Phố Xanh sở hữu một dự án bất động sản tiềm năng.
- Theo đó, Công ty Delta trở thành công ty con của Tập đoàn.
- Tại ngày mua, Công ty Delta sở hữu một dự Tiền chi để mua công ty con tính đến ngày 31 tháng 12 năm án bất động sản tiềm năng.
- Theo đó, Công ty Aapico VinFast trở thành công ty con của Tập đoàn.
- 850.776 • Công ty TNHH Đầu tư Sản xuất Phát triển Nông nghiệp VinEco.
- Nợ phải trả • Công ty TNHH Đầu tư Sản xuất Phát triển Nông nghiệp VinEco-Tam Đảo.
- và • Công ty TNHH Nông nghiệp Đồng Nai – VinEco.
- năm với lãi suất từ 5,2%/năm đến 7,1%/năm).Trong năm 2019, Công ty General Motors Việt Nam được sáp nhập vào Công ty VinFast, một công ty con khác của Tập đoàn.
- 0,8%/năm đến 1,2%/năm).176 • Tập đoàn Vingroup – Công ty CP Chương 6 – Báo cáo tài chính Tập đoàn Vingroup – Công ty CP • 1777.
- Trong tháng 7 năm 2019, Tập đoàn đã nhận chuyển nhượng toàn bộ số cổ phần của đối tác doanh nghiệp này (Thuyết minh số 4.1) và thu lại toàn bộ gốc và lãi liên quan đến hợp đồng này.178 • Tập đoàn Vingroup – Công ty CP Chương 6 – Báo cáo tài chính Tập đoàn Vingroup – Công ty CP • 17910.
- Các khoản đặt cọc 3.500 tỷ VND cho các đối tác để mua thêm cổ phần trong một công ty con hiện hữu.
- Thuyết minh số 16) Phân loại lại Tập đoàn Vingroup – Công ty CP Thanh lý, nhượng bán Phân loại lại sang bất động sản đầu tư .
- Giảm do bán công ty con – (316.889.
- Tập đoàn Vingroup – Công ty CP Tập đoàn Vingroup – Công ty CP Chương 6 – Báo cáo tài chính Tập đoàn Vingroup – Công ty CP • 185 Bất động sản đầu tư của Tập đoàn chủ yếu bao gồm các trung tâm thương mại, văn phòng và nhà xưởng do Tập đoàn sở hữu và vận hành hoạt động cho thuê mặt bằng và cung cấp các Đơn vị tính: triệu VND Tổng cộng .
- 626.915 Công ty Pin Lithium Vinfast .
- 185.990 Công ty Vinfast-An Phát .
- 97.434 Công ty Giống vật nuôi Hà Nội .
- 47.124 Công ty In sách Việt Nam .
- 6.340 Công ty AAPICO Vinfast .
- Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phân phối dược .
- Tập đoàn Dệt may Việt Nam Chương 6 – Báo cáo tài chính Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Đô thị .
- Ngọc Viễn Đông Công ty TNHH Đầu tư Kinh doanh Thương .
- mại Phát Lộc (i) Công ty Cổ phần Phát triển Đầu tư Kinh .
- doanh Bất động sản SV Công ty Cổ phần Phát triển Đầu tư Kinh .
- doanh Bất động sản SV Tây Hà Nội Công ty TNHH Kinh doanh Dịch vụ.
- Tập đoàn Vingroup – Công ty CP Tập đoàn Vingroup – Công ty CP Chương 6 – Báo cáo tài chính Tập đoàn Vingroup – Công ty CP • 189 Đơn vị tính: triệu VND Tổng cộng .
- và(iv) Tài sản đảm bảo cho khoản vay này là một số hàng hóa luân chuyển trong quá trình sản xuất của một công ty con trong Tập đoàn.
- Tài sản đảm bảo cho khoản vay này là một số cổ phiếu của một công ty con được nắm giữ bởi Công ty mẹ.
- Tài sản đảm bảo cho khoản vay là một số cổ phiếu của một công ty con được nắm giữ bởi Công ty mẹ.
- Tài sản đảm bảo cho khoản vay này bao gồm tài sản là bất động sản, máy móc, thiết bị chính và các động sản khác của một Dự án sản xuất tại miền Bắc của một công ty con trong Tập đoàn.
- một số dự án Khách sạn tại miền Trung và miền Nam của một số công ty con trong Tập đoàn.
- một Dự án Bất động sản và một số cổ phiếu của một công ty con được nắm giữ bởi Công ty mẹ và một công ty con khác trong Tập đoàn.
- Tập đoàn Vingroup – Công ty CP27.
- Các khoản dự phòng phải trả Đơn vị tính: triệu VND Số cuối năm Số đầu năm Ngắn hạn: Dự phòng chi phí bảo hành Dự phòng phải trả khác TỔNG CỘNG Dài hạn: Dự phòng chi phí bảo hành Dự phòng phải trả khác TỔNG CỘNG Tập đoàn Vingroup – Công ty CP • 19729.
- Mua công ty con mới (Trình bày lại.
- Chuyển nhượng công ty con.
- công ty con hiện hữu không mất kiểm soát - Góp vốn từ cổ đông không kiểm soát.
- Cổ tức bởi các công ty con chia cho cổ.
- Mua công ty con mới.
- Công ty con mua lại cổ phiếu quỹ của.
- công ty con đó (iii.
- Cổ tức chia bởi các công ty con cho cổ.
- Giảm cổ phiếu ưu đãi của công ty con (vi.
- Công ty đã thu về 22.755 tỷ VND (sau khi trừ đi chi phí giao dịch) từ các giao dịch trên.
- Tập đoàn Vingroup – Công ty CP • 199(ii) Các giao dịch thay đổi một phần lợi ích trong các công ty con hiện hữu không mất kiểm soát, chủ yếu bao gồm: 200.
- Giao dịch chuyển nhượng 81,51% tỷ lệ sở hữu và nhận chuyển 99,21% tỷ lệ sở hữu trong Công ty Cổ phần Vinpearl (“Công ty Vinpearl”) giữa các công ty trong cùng Tập đoàn.
- Giao dịch nhận chuyển nhượng 100% tỷ lệ sở hữu trong Công ty TNHH Kinh doanh và Thương mại Dịch vụ Vinpro giữa các công ty trong cùng Tập đoàn.
- Giao dịch chuyển nhượng 10% tỷ lệ sở hữu trong Công ty Cổ phần Vinsmart (“Công ty Vinsmart”) cho các đối tác.
- Giao dịch chuyển nhượng 29% tỷ lệ sở hữu trong Công ty Cổ phần OneID (tên trước đây là Công ty Cổ phần VinID) (“Công ty OneID”) cho một đối tác.
- và • Giao dịch nhận chuyển nhượng và chuyển nhượng 16,26% cổ phần trong Công ty VCM cho các đối tác.
- Tập đoàn Vingroup – Công ty CP Năm trước Năm trước Số đầu năm phổ thông của Công ty với giá chuyển đổi được quy định trong hợp đồng tại bất kỳ thời điểm nào sau ngày phát hành.
- Đơn vị tính: triệu VND Năm nay Năm trước Lương và thưởng TỔNG CỘNG Tập đoàn Vingroup – Công ty CP Chương 6 – Báo cáo tài chính Tập đoàn Vingroup – Công ty CP • 21139.
- Khoản cam kết còn lại mà Công ty Vinhomes phải chi trả theo hợp đồng này tại ngày 31 tháng 12 năm 2019 là 503,7 tỷ VND.Tập đoàn đã ký kết các hợp đồng liên quan đến việc đầu tư xây dựng các dự án và hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn.
- Khoản vốn đầu tư cam kết của Công ty Hoàng Gia tại ngày 31 tháng 12 năm 2019 là 782 tỷ VND.
- Thông tin bổ sung về báo cáo lưu chuyển tiền tệ hợp nhất Tập đoàn Vingroup – Công ty CP Được trình bày lại) Ngày 31 tháng 12 năm 2018 Năm trước nhận giao dịch hợp nhất kinh doanh đối với Công ty TNHH General Motors Việt Nam phát sinh trong tháng 12 năm 2018.
- ngày 31 tháng 12 năm 2018 ngày 31 tháng 12 năm 2018 (Đã được trình bày trước đây) (Được trình bày lại) Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Dương BÁO CÁO LƯU CHUYỂN TIỀN TỆ Các khoản phải thu khác HỢP NHẤT 01 Tổng lợi nhuận trước thuế Lãi từ hoạt động đầu tư .
- Theo đó, Công ty Hương Hải Quảng Ngãi trở thành công ty con của Tập đoàn.
- Theo đó, do Dịch Covid-19, các công ty con trong quyết.
- Tỷ lệ biểu quyết đồng thời là tỷ lệ sở hữu của Tập đoàn trong các công ty con này

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt