« Home « Kết quả tìm kiếm

GIÁO ÁN SINH HOẠT CHỦ NHIỆM


Tóm tắt Xem thử

- Nhậnxét ưu, nhược điểm của lớp, phương hướng phát huy ưu điểm, biện pháp khắc phụcnhững tồn tại.- Tuyên dương những học sinh đạt thành tích cao trong các hoạt động học tập, rènluyện, đồng thời nhắc nhở, xử lí những học sinh vi phạm.- Phổ biến các kế hoạch tuần tới và những biện pháp thực hiện kế hoạch đề ra.- Tổ chức một hoạt động sinh hoạt tập thể hiệu quả (đố vui để học hoặc chơi tròchơi đuổi hình bắt chữ hoặc hát tập thể, thi kể chuyện hài...)2.
- YÊU CẦU- Sinh hoạt nghiêm túc, hiệu quả, chất lượng.- Ban cán sự lớp làm việc nghiêm túc, công bằng trong đánh giá, xây dựng được kếhoạch tuần tới và những biện pháp thực hiện.- Tạo mối quan hệ thân thiện giữa giáo viên và học sinh.- Các thành viên trong lớp tích cực tham gia sinh hoạt, nghiêm túc, trung thực,thẳng thắn góp ý xây dựng và đồng thuận với kế hoạch đưa ra.II.
- và phổ biến kế - LPHT báo cáo tình hình chung của lớp trong tuần qua 3ph LPHT hoạch .
- LPHT phổ biến kế hoạch ôn tập, kiểm tra (nếu có) ở tuần tiếp theo.
- LPVTM báo cáo tình hình chung của lớp trong tuần 3ph LPVTM qua + Số buổi sinh hoạt văn nghệ (15 phút đầu giờ.
- Trong tuần qua: (Số buổi lao động.
- Vấn đề trực nhật vệ sinh phòng học, phòng học thêm + hằng ngày… Bước 3: Lớp trưởng tổng kết kết quả đạt được của 5ph Lớp lớp trong tuần qua và phổ biến kế hoạch trong tuần trưởng tới.
- 3ph Bí thưthư nhận - Hoạt động văn nghệ, thể thao của ĐVTN lớp 11 B4 xét và + Kế hoạch tập "Những bài hát còn xanh" và phổ biến kế + Kế hoạch tập luyện 1 tiết mục văn nghệ.
- phong trào - Phổ biến kế hoạch hoạt động Đoàn tuần tới và thời gian Đoàn tới.
- Triển khai kế hoạch văn nghệ chào mừng 26/3

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt