« Home « Kết quả tìm kiếm

Kiểu dáng công nghiệp


Tóm tắt Xem thử

- Kiểu dáng công nghiệp  1/ Định nghĩa kiểu dáng công nghiệp theoluật Việt nam  Kiểu dáng công nghiệp là hình dáng bên ngoàicủa sản phẩm, được thể hiện bằng đường nét,hình khối, màu sắc hoặc sự kết hợp những yếutố đó, có tính mới đối với thế giới và dùng làmmẫu để chế tạo sản phẩm công nghiệp hoặc thủcông nghiệp.
- Tiêu chuẩn bảo hộ kiểu dáng công nghiệp theoluật Việt nam  Kiểu dáng công nghiệp phải có tínhmới thế giới  tính sáng tạo và được dùng làm mẫuđể chế tạo sản phẩm công nghiệp hoặcthủ công nghiệp.
- Quyền đăng ký kiểu dáng công nghiệp tại Việt nam  Quyền đăng ký kiểu dáng công nghiệp thuộc về tác giả (cáctác giả) hoặc người thừa kế của tác giả hoặc bất kỳ cá nhân/tổ chức được chuyển giao quyền.
- Trường hợp nhiều tổ chức, cá nhân cùng nhau tạo ra hoặcđầu tư để tạo ra kiểu dáng công nghiệp thì các tổ chức, cánhân đó đều có quyền đăng ký và quyền đăng ký đó chỉđược thực hiện nếu được tất cả các tổ chức, cá nhân đó đồng ý.
- Thời hạn bảo hộ tối đa của kiểu dáng côngnghiệp, nộp lệ phí duy trì hay hay gia hạn.
- Thời hạn tối đa của kiểu dáng công nghiệp là 15 năm vớiđiều kiện phải nộp lệ phí và yêu cầu gia hạn trong vòng 6tháng trước hoặc vào ngày kỷ niệm 5 năm hoặc 10 năm ngàynộp đơn.
- Quyền của chủ văn bằng kiểu dáng côngnghiệp: Chủ bằng độc quyền kiểu dáng công nghiệp có quyền.
- Độc quyền sử dụng kiểu dáng công nghiệp.
- Chuyển giao quyền sử dụng kiểu dáng côngnghiệp cho người khác.
- ĐIỂM KHÁC NHAU GIỮA BẢN QUYỀN VÀKIỂU DÁNG CÔNG NGHIỆP:

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt