« Home « Kết quả tìm kiếm

Đề thi học kì 2 lớp 3 môn Toán, Tiếng Việt trường tiểu học Toàn Thắng năm 2015 - 2016


Tóm tắt Xem thử

- Đề thi học kì 2 lớp 3 môn Toán, Tiếng Việt trường tiểu học Toàn Thắng năm Đề kiểm tra học kì 2 môn Toán, Tiếng Việt lớp Tải về Bài viết đã được lưu (adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Đề thi học kì 2 môn Toán, Tiếng VệtĐề thi học kì 2 lớp 3 môn Toán, Tiếng Việt trường tiểu học Toàn Thắng năm học 2015-2016 được VnDoc sưu tầm, tổng hợp.
- Các đề thi học kì 2 lớp 3 này sẽ là tài liệu ôn luyện hữu ích dành cho các em học sinh lớp 3, giúp các em củng cố và hệ thống lại kiến thức đã được học trong toàn bộ năm học lớp 3 môn Toán, Tiếng Việt, mời các em tham khảo.Tổng hợp đề ôn thi học kì 2 môn Toán lớp 3 năm học Ma trận đề kiểm tra học kì 2 lớp 3 theo Thông tư 22Đề thi học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 3PHÒNG GD&ĐT KIM ĐỘNGTrường Tiểu học Toàn Thắng BÀI KIỂM TRA ĐỊNH KÌ CUỐI KÌ IINĂM HỌC: 2015-2016Họ và tên:……………………..Lớp.
- Đọc thành tiếng: (5 điểm) Cho học sinh đọc bài văn sau:Chiếc chậu nứtMột người có hai chiếc chậu lớn để khuân nước.
- Một trong hai chiếc chậu có một vết nứt.
- Chiếc chậu còn nguyên vẹn rất tự hào về sự hoàn hảo của mình, còn chiếc chậu nứt luôn bị cắn rứt vì không thể hoàn thành nhiệm vụ.
- Một ngày nọ, chiếc chậu nứt nói với người chủ: "Tôi thật sự xấu hổ về mình.
- Chiếc chậu nứt đáp:- Chỉ vì lỗi của tôi mà ông không nhận được đầy đủ những gì xứng đáng với công sức của ông!"Người chủ liền khuyên chiếc chậu này chú ý đến những luống hoa bên vệ đường khi đi lấy nước về.
- Quả thật, dọc theo bên đường là những luống hoa rực rỡ khiến chiếc chậu nứt rất vui vẻ.
- Vì nó không thể mang về đủ nước như cái chậu còn nguyên vẹnCâu 2: Người chủ đã tận dụng vết nứt của chiếc chậu để làm gì? (1 điểm)A.
- Tạo ra nhiều đặc điểm xấu của mình để giống như chiếc chậu nứtC.
- Chiếc chậu còn nguyên vẹnC.
- Tập làm văn (5 điểm)Đề bài: Em hãy viết một đoạn văn kể về một người lao động mà em quen biết.Đề thi học kì 2 môn Toán lớp 3PHÒNG GD&ĐT KIM ĐỘNGTrường Tiểu học Toàn Thắng BÀI KIỂM TRA ĐỊNH KÌ CUỐI KÌ IINĂM HỌC: 2015-2016Họ và tên:……………………..Lớp.
- Tính diện tích hình chữ nhật đó?Hiện tại, VnDoc đã cập nhật đề thi học kì 2 lớp 3 năm 2018 các để các bạn tham khảo.
- Mời các bạn tải đề thi qua các đường link sau:Đề thi học kì 2 môn Toán lớp 3 năm học theo Thông tư 22Bộ đề thi học kì 2 lớp 3 năm theo Thông tư 22Đề thi học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 3 năm học theo Thông tư 22Đề ôn thi học kì 2 lớp 3 môn tiếng Anh có file nghe

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt