« Home « Kết quả tìm kiếm

Khong Gian 4 Chieu


Tóm tắt Xem thử

- Không Gian 4 Chiều(The fourth dimension) Như Phong tổng hợp Mục Lục Chiều Không gian là gì Video giải thích về không gian 4 chiều Không gian 4 chiều theo Thông Thiên Học Những bí ẩn về chiều không gian thứ tư Chiều không gian và năng lượng vũ trụ Thực sự có tồn tại một chiều không gian khácChiều không gian là Gì ?Chiều không gian là hướng chuyển động và phát triển của vạn vật trong vũ trụ .Không gian không chiều (the Zero dimesion) là một điểm, một khoảnh khắc nối liền giữa quákhứ và tương lai.
- Là một điểm nối kết giữa cũ và mới và là tiềm năng của không gian bốn chiều(It constitutes potentiality, the four space dimensions constitute actuality).Không gian một chiều (the first dimension) là một đường (theo toán học).
- Trong không gian củaloài thảo mộc có một chiều vận động và phát triển.Không gian hai chiều (the second dimension) là sự phát triển của một chiều.Trong không giancủa loài vật (trừ loải chim biết bay) có hai chiều là chiều ngang và chiều dọc.Không gian ba chiều (the third dimension) là sự phát triển của hai chiều.
- Trong không gian củaloài người đang sống có ba chiều đó là chiều ngang,chiều dọc và chiều cao.
- 1 Không Gian 4 Chiều (the fourth dimension.
- Như Phong tổng hợp www.thienquan.netKhông gian bốn chiều (the fourth dimension) là không gian ba chiều và thêm một chiều nửa làchiều thời gian, hay còn goị là không-thời gian.
- www.http://www.fractalwisdom.com/science-of-chaos/the-five-dimensions/fourth-dimension.Thực ra thì trong vũ trụ có đa chiều (11 chiều theo nhà vật lý Stephen Hawking) nhưng hiện naykhoa học đang chứng minh chiều thứ tư có sự hiện hữu mà mắt trần của con ngươì thườngchưa thấy được mà những nhà tu đã khai ngộ (con mắt thư ba mở) mới thấy được chiều thứ 4.Video giải thích về không gian 4 chiềuhttp://youtu.be/vEOTwyJhvccKhông gian 4 chiều theo Thông Thiên Học Chòm sao Tiên Nữ 2 Không Gian 4 Chiều (the fourth dimension.
- Như Phong tổng hợp www.thienquan.netVậy là, điều tồn tại xung quanh ta, trước mắt ta, được khoa học gọi là không gian ba chiều.Nhưng, liệu ngoài những thứ ta đụng chạm, ta nâng niu hàng ngày kia ra, còn có chiều khônggian thứ tư, hay thứ năm nào nữa hay không? Vì sao, trong giấc mơ, đôi khi tôi lại thấy mình đilạc vào nơi không thấy tồn tại trên cõi trần này.
- Đấy là, tôi hả hê trong ngôi nhà dát vàng óngánh, hay bay lơ lững trong không gian với cảm giác sung sướng thanh thảng tột cùng.
- Thông Thiên Học và chiều không gian thứ 4“Việc nghiên cứu về chiều đo thứ tư dường như đưa thẳng ta tới Thần Bí Học” [4], cho nên thậtkhó có hi vọng con người với nền khoa học hiện tại, mà tìm kiếm được đường vào không gianthứ 4.
- Bên kia bờ, dăm ba chòm cây phơi mình trong nắng sớm,sau buổi tắm sương với vòi sen của đất trời.Vậy là, điều tồn tại xung quanh ta, trước mắt ta, được khoa học gọi là không gian ba chiều.Nhưng, liệu ngoài những thứ ta đụng chạm, ta nâng niu hàng ngày kia ra, còn có chiều khônggian thứ tư, hay thứ năm nào nữa hay không? Vì sao, trong giấc mơ, đôi khi tôi lại thấy mình đilạc vào nơi không thấy tồn tại trên cõi trần này.
- Thực tại hiện hình kia, vội 3 Không Gian 4 Chiều (the fourth dimension.
- Hay là nó ở Becmuda,cánh cửa vào âm ti, vùng cấm địa đã nuốt chửng rất nhiều thuyền bè, phi cơ, của con người trênthế giới.Như vậy, thực sự tồn tại một chiều không gian khác ngoài những chiều không gian hiện tại.
- Nếu giả thiết này là đúng thì thực ra các không gian khác không ở xa chúng ta, thậmchí có thể nói chúng ở cách ta trong gang tấc.
- Ở các khoảng không gian cựchẹp (cấp độ nanomét), không gian sẽ bị “cuộn” lại trong các chiều khác (có thể là chiều thứ 4,thứ 5 hoặc nhiều hơn).
- Vì thế, nếu người ta xây dựng được một thí nghiệm để chỉ ra sự thay đổi này của lực hấp dẫn,thì người ta có thể kết luận rằng, có chiều không gian thứ 4.
- [2]Tại Đại học Duke và Rutgers, các nhà khoa học cùng hợp sức phát triển một mô hình toán học,mà họ cho rằng sẽ giúp các nhà thiên văn học thử nghiệm định luật hấp dẫn trong không gian 5chiều đo, để đối chiếu với Thuyết tương đối tổng quát của của Anh-xtanh.
- Lý thuyết này chorằng, vũ trụ hiện tại là một màng (braneworld) nằm trong một vũ trụ lớn hơn, giống như một sợitảo mỏng nổi trên đại dương.
- Vũ trụ màng có 5 chiều: 4 chiều không gian, 1 chiều thời gian.
- sovới 3 chiều không gian, 1 chiều thời gian của Thuyết tương đối tổng quát.
- Nó sẽ xác nhận rằng còn có một chiều thứ 4 của không gian, và nósẽ tạo ra một sự thay đổi về triết học trong hiểu biết của chúng ta về thế giới tự nhiên”.
- [3]Hội Thông Thiên Học thông qua việc tập hợp các tài liệu tôn giáo cổ xưa và thực hành khoayoga, đã cho rằng, trong không gian tồn tại ít nhất 7 chiều đo.
- 4 Không Gian 4 Chiều (the fourth dimension.
- Như Phong tổng hợp www.thienquan.netCác chiều đo này tồn tại cùng một nơi, nghĩa là có 7 chiều đo ở trong một không gian.
- Chỉ có “vứt bỏ bản ngã”, “đặt căn cứ và bắt rễ nơi tình thương, có thể cùng với chư thánhhiểu được thế nào là chiều rộng, chiều dài, chiều sâu và chiều cao” [5].Nói theo Duy linh thuyết của nhân gian, cõi âm, tức là chiều không gian thứ 4 mà khoa học đangtìm kiếm.
- Người chết chuyển hẳn sang cõi đó, và người sống thìphiêu bồng bên ấy trong giấc ngủ – mà ta thường gọi là mộng mị hay giấc mơ [6].ĐỖ BẤT NHỊChú thích——[1] khoahoc.com.vn/cau-chuyen/17886_Giao-su-Nguoi-dep-va-Khong-gian-chieu-thu-5.aspx[2] Chứng minh chiều không gian thứ tư bằng thực nghiệm.
- Bản dịch: Chơn Như(thongthienhoc.com)Nguồn: http://dobatnhi.wordpress.com thong-thien-h%E1%BB%8Dc-va-chi%E1%BB%81u-khong-gian-th%E1%BB%A9-4/ 5 Không Gian 4 Chiều (the fourth dimension.
- Như Phong tổng hợp www.thienquan.netNhững bí ẩn về chiều không gian thứ 4Trên thế giới, đã có khá nhiều người kể lại, họ đã được nhìn thấy đĩa bay, đã gặp gỡ vớingười hành tinh khác, cũng có trường hợp một số người bị mất tích một cách bí ẩn và đượcgán cho là đã bị người hành tinh khác bắt cóc.
- Cũng không ít người cho rằng họ đã “linhcảm” một điều gì đó sẽ xẩy ra trong tương lai, và điều đó đã xẩy ra đúng như họ đã “linhcảm” trước.Khoa học đã nhìn nhận và giải thích các vấn đề này như thế nào? Trong khuôn khổ bài báo này,chúng tôi giới thiệu các lí giải của một số nhà khoa học trên thế giới để bạn đọc tham khảo.Không gian 4 chiều.Như đã biết, không gian chúng ta đang sống là không gian ba chiều.
- Nhưng để giải thích các vấnđề trên, các nhà khoa học cho rằng không gian có thể có nhiều hơn ba chiều (bốn chiều, nămchiều.
- Những người đã gặp được người hành tinh khác có liên quan đến một năng lực đặcbiệt, giúp họ đi vào thế giới không gian bốn chiều bí ẩn, vì thế họ đã nhìn thấy những hình ảnhmà người khác không nhìn thấy được.
- 6 Không Gian 4 Chiều (the fourth dimension.
- Điều này có thể được giải thích như sau: Chúng ta hãy giả thiết là có các sinh vậtsống ở không gian hai chiều (sống trên một mặt phẳng).
- Ở trên mặt phẳng đó, chúng không hềbiết gì về sự hiện hữu của không gian ba chiều.
- Vì vậy, mọi chuyển động của chúng sẽ bị giớihạn trên mặt phẳng ấy và không thể tiến vào chiều không gian thứ ba như chúng ta.
- Giả sử cómột quả cầu lọt vào thế giới đó, các sinh vật ở không gian hai chiều mới đầu sẽ nhìn thấy mộtđiểm sáng, rồi đến các hình tròn to dần lên, đến mức cực đại, rồi các hình tròn nhỏ dần, thu lạithành một điểm, rồi biến mất.
- Kết quả là chúng chỉ nhìn thấy những đường tròn mà không hiểutoàn bộ câu chuyện về quả cầu như thế nào cả.Nhưng, những điều thần bí đôi khi cũng đến với các sinh vật ở không gian hai chiều.
- Nhưng vì một biến cố nào đó, mặt phẳng kia bị cong lại trong không gian bachiều, khiến điểm A và điểm B gần nhau hơn, thậm chí trùng lên nhau.
- Khi đó điều kì diệu đãđến với chúng: Thời gian hàng chục năm để đi từ A đến B đạt được chỉ trong giây lát.Trở lại vấn đề trên, các nhà khoa học giải thích: Không gian ba chiều nằm trong cái nôi củakhông gian bốn chiều (như không gian hai chiều nằm trong không gian ba chiều).
- Những ai cókhả năng xâm nhập vào chiều không gian thứ tư, thì đối với họ khoảng cách hàng vạn km, 7 Không Gian 4 Chiều (the fourth dimension.
- “Khe hở” đó là biên giới ngăn cách hai thế giới: Thếgiới của không gian ba chiều và thế giới của không gian bốn chiều.
- Đó chính là cơ hội để nhữngsinh vật cấp thấp xâm nhập vào chiều thứ tư, như những người trên trái đất đã gặp ngườihành tinh khác.Để chứng minh sự tồn tại của chiều không gian thứ tư, các nhà khoa học Mỹ dự định chế tạo mộtmáy đo siêu nhỏ, nhằm chỉ ra các hiệu ứng khác lạ, dẫn tới kết luận về sự hiện hữu của các chiềukhông gian khác.
- 1nm = 10-7cm), không gian sẽ bị cuộn lạitrong các chiều khác (chiều thứ tư, thứ năm.
- Điều này sẽ làm thay đổi lực hấp dẫn giữa cácvật thể trong không gian đó.
- Vì thế, nếu xây dựng được một thí nghiệm để chỉ ra sự thay đổi nàycủa lực hấp dẫn, thì người ta có thể kết luận rằng có chiều không gian thứ tư.
- 8 Không Gian 4 Chiều (the fourth dimension.
- Bình thường, trong không gian tồn tại các photon vớicác bước sóng khác nhau và rất đa dạng.
- Nếu thínghiệm thành công, thì đây là một sự kiện chấn động vì nó sẽ khẳng định sự tồn tại của chiềukhông gian thứ tư, điều mà theo Stephen Hawking là không thể tưởng tượng được với bộ nãocon người bình thường.Vũ trụ trong hệ toạ độ 11 chiều của Stephen Hawking:Nhà vật lí người Anh Stephen Hawking mới phát triển ra một mô hình vũ trụ từ những côngthức toán học tỉ mỉ.
- Thuyếtnày cho rằng, những thành tố nhỏ nhất tạo nên vũ trụ là những dạng thức hình sợi (string), chứkhông phải dạng hạt.
- Nhưng ở xung quanh các sợi này, theo Hawking có hiện hữu một trườnghấp dẫn và người ta có thể xác định được độ lớn của trường hấp dẫn ấy (thí nghiệm mà các nhàkhoa học Mỹ dự định tiến hành như đã trình bày ở trên) 9 Không Gian 4 Chiều (the fourth dimension.
- Như Phong tổng hợp www.thienquan.netDựa trên “thuyết lượng tử hấp dẫn” của mình, Hawking đã tính ra vũ trụ của chúng ta được hìnhthành từ 11 chiều.
- Nhưng chỉ có ba chiều không gian và một chiều thời gian đã mở, còn bảychiều kia bị cuộn lại từ sau vụ nổ lớn.Nhận xét về thuyết mới của Hawking, tạp chí khoa học P.
- M của Đức đã viết:” Khi bạn đọcnhững dòng này, thì cùng lúc, hàng trăm con người trong bạn đang đọc nó – những kẻ đồnghành với bạn – tất cả đều đang nhún vai như bạn, đều lắc đầu, nghi hoặc…”Lí thuyết trên của Hawking đang gây ra nhiều tranh cãi lớn, vì nhà vật lí này cho rằng có thể giảithích được hiện tượng “linh cảm” một cách khoa học bằng thuyết M: Trong mô hình vũ trụ này,cùng lúc tồn tại vô số những con người khác nhau trong một con người.
- Và cùng lúc, tất cả thôngtin về vũ trụ ở mọi thời đại đều hiện hữu.
- 10 Không Gian 4 Chiều (the fourth dimension.
- Mặc dù 2 mắt bị bịt kín nhưng cô vẫn đi lại, hoạt động và đọc chính xácsách báo như bình thường.theo bocau netNguồn: http://tientri.net/khoa-hoc-va-vu-tru/nhung-bi-an-ve-chieu-khong-gian-thu-4/ 11 Không Gian 4 Chiều (the fourth dimension.
- Như Phong tổng hợp www.thienquan.net Học thuyết: Thời gian có thể trở thành một chiều của không gian! Điều gì sẽ xảy ra nếu thời gian “biến mất”, đó là câu hỏi cực kì ngông cuồng và nếu vũ trụ của chúng ta tuân theo quy luật vật lý thì chẳng có lý do để đưa ra câu hỏi ấy.
- Tuy nhiên, xuất phát từ những suy nghĩ “cổ điển”, sự chuyển đổi từ chiều thời gian thành một chiều thứ 4 của không gian về mặt lý thuyết có thể được các nhà khoa học chú ý.
- Một lý thuyết tương tự như vậy được xếp vào lĩnh vực “braneworld” (lý thuyết nói về một mô hình vũ trụ hiện tại là 1 “màng” nằm trong 1 vũ trụ đa chiều khác), khái niệm trên có thể khái quát “vũ trụ của chúng ta” bằng 4 chiều mà chúng ta đã biết và qua những “siêu dây”.
- Lý thuyết về các “màng” vũ trụ là ý tưởng khá lạ lùng, “màng” được xem như một loại “rong biển” trôi nổi trong một “đại dương”.
- Bởi vì chúng ta chỉ cảm nhận được là không gian 3 chiều và độ dài của chiều thời gian (được gọi là không-thời gian 4 chiều hay vũ trụ Lorentz) nên bản thân chúng ta không thể nắm bắt được thứ được gọi là một chiều thứ năm.
- Theo quan điểm “braneworld” vũ trụ 4 chiều của chúng ta nằm trong một vũ trụ đa chiều rộng lớn khác và những lý luận từ trước đến nay của chúng ta chỉ dựa trên 4 chiều kể trên.
- Các nhà nghiên cứu về “braneworld” như Marc Mars (Đại học Salamanque Tây Ban Nha) nghĩ rằng họ đang tìm hiểu về một vấn đề khoa học có thể loại bỏ những nghiên cứu quy mô nhất của các nhà vũ trụ học hiện tại: Chiều thời gian có thể “biến mất” và thay vào đó là một chiều không gian thứ 4 .Vũ trụ Lorentz của chúng ta vì thế sẽ trở thành vũ trụ Euclid (Vũ trụ có 4 chiều đều là chiều không gian) và Mars tin rằng chúng ta đang có những bằng chứng minh họa ngay trước mắt.
- Sự giãn nở của vũ trụ (phát hiện bởi Edwin Hubble vào năm 1925) có thể là biểu hiện của một “màng” đang trong giai đoạn chuyển hoá, theo ý kiến của Mars và các đồng nghiệp: người quan sát xuất hiện trong 1 “màng” đang có sự chuyển đổi dạng thời gian thành dạng không gian cho thấy vũ trụ đang giãn nở hay chính xác hơn là những gì ta thấy hiện tại.
- Các nhà khoa học chỉ ra rằng lý thuyết trên có thể giải thích được sự giãn nở của vũ trụ, đồng thời tuân thủ đúng theo các quy luật vật lý của vũ trụ mà không cần phải quy “trách nhiệm” cho vật chất hay năng lượng tối.
- Sẽ hoàn toàn khủng khiếp nếu chúng ta không còn nhận thức được vũ trụ khi thiếu thời gian và điều đó sẽ xảy ra với vũ trụ khi thời gian hoàn toàn “biến” thành không gian.
- Nguồn: http://www.khoahoc.com.vn/khampha/vu-tru/19195_ 12 Không Gian 4 Chiều (the fourth dimension.
- Như Phong tổng hợp www.thienquan.net Chiều Không gian và Năng Lượng Vũ TrụCon người từ khi hệ thống hoá được vật chất thì cho đến ngày nay, các nhà khoa họcchỉ tìm được không gian 3 chiều là hết, trải qua hằng thế kỷ họ vẫn nghĩ rằng ngoàikhông gian ba chiều thì sẽ phải có chiều thứ tư, thứ năm, thứ sáu...những chiều này sẽgiúp ích rất nhiều cho nhân loại.Chiều Không gian và Năng Lượng Vũ Trụ I.
- Dẫn nhập: Con người từ khi hệ thống hoá được vật chất thì cho đến ngày nay, các nhà khoa học chỉ tìm được không gian 3 chiều là hết, trải qua hằng thế kỷ họ vẫn nghĩ rằng ngoài không gian ba chiều thì sẽ phải có chiều thứ tư, thứ năm, thứ sáu...những chiều này sẽ giúp ích rất nhiều cho nhân loại.
- Trước khi tìm hiểu về những chiều trên, ta sẽ tìmhiểu về các chiều không gian qua những nhà toán học.II.
- Không gian ba chiều:Thượng đế tạo nên muôn lòai vạn vật để học hỏi và tiến hóa.
- Vật thể hữu hình thì luôn luôn là một vật thể có hìnhdạng nào đó trong không gian, Vô hình là những loại mà ta không thấy bằng mắtthường, không có hình dạng cố định như những vật chất ở thể hơi, ở thể rungđộng.v.v…Để tính toán và diễn tả các vật thể có hình dạng cố định, các nhà Toán học chia cácvật thể này vào không gian 1, 2, 3 chiều để thuận tiện trong việc sử dụng và tính toán.Thí dụ: Ta có một cái hộp, thì nếu cần để vẽ trong không gian thì ta phải vẽ nó có kíchthước theo 3 chiều: chiều X, chiều Y, và chiều Z.
- 13 Không Gian 4 Chiều (the fourth dimension.
- 2.1 NGUYÊN TẮC VỀ CÁC CHIỀU TRONG KHÔNG GIAN: Nếu ta không có chiều nào hết thì tất cả vật chất đều được diễn tả trong không gian là một cái chấm.
- Cho dù vật ấy to vô cùng hay nhỏ tí xíu, hay là vật ấy có bất cứ hình dạng nào cũng chỉ được diễn tả là một chấm trong không gian.
- Mà một chấm thì không đủ yếu tố để diễn tả đầy đủ hay tính toán cho vật ấy.Không gian 1 chiều: (hay là 1 chiều trong không gian) là: chiều căn bản của hình họcEuclide, được diễn tả bằng một vectơ đơn vị, và có chiều dài là 1 đơn vị, có chiều làchiều của vectơ đơn vị.
- Khi vạn vật được vẽ dưới không gian một chiều, thì ta chỉ có một đoạnthẳng, một đoạn cong dài hay ngắn, thí dụ: caí hộp này theo chiều x, ta đo được 8 cm.v.v…Không gian 2 chiều: (hay là 2 chiều trong không gian) là: chiều kế tiếp của hình họcEuclide, được diễn tả bằng hai vectơ đơn vị thẳng góc, hai vectơ thẳng góc nay tạothành một mặt phẳng.
- Những vật thể diễn tả dưới không gian hai chiều là một hình vẽkhép kín, hình vẽ này là một mặt phẳng giới hạn bởi những đường khép kín, songsong (hay trùng) với mặt phẳng của 2 vectơ đơn vị nói trên.
- Với không gian hai chiều,với cái hộp trên ta đo được thêm chiều y, giả sử là 5 cm và ta tính được diện tích củavật thể đó ở 2 chiều x-y đó,Không gian 3 chiều: (còn gọi là 3 chiều trong không gian) là: chiều kế tiếp của hìnhhọc Euclide, từ 2 vectơ đơn vị của không gian 2 chiều ta vẽ thêm một vectơ đơn vịcùng gốc và thẳng góc với hai vectơ đơn vị cuả không gian 2 chiều.
- Đó là căn bản của không gian 3 chiều mà 14 Không Gian 4 Chiều (the fourth dimension.
- Như Phong tổng hợp www.thienquan.netthường có tên là chiều xyz.Với không gian 3 chiều, ta có được thêm chiều z, với cái hộp đó, giả sử: ta đo được là3 cm và khi ấy ta diễn tả trọn vẹn hình dáng của cái hộp trong không gian , nhờ diễntả cái hộp qua 3 chiều không gian, ta có kích thước của cái hộp này và nhờ vậy tínhđược thể tích cuả cái hộp, tính được khối lượng của nó, tính được trọng tâm, momentquán tính..v.v.
- Tổng quát hơn, nhờ không gian ba chiều, ta biết kích thước toàn thểcủa vật thể đó, và từ những yếu tố này, ta có thể tính toán và diễn tả tất cả những gìliên quan đến vật thể đó.Từ những sự tạo nên của các chiều đưa ta có những nhận định sau:Căn bản là Không gian 1 chiều (vectơ đơn vị ox), và muốn có chiều thứ hai ta phải cóvectơ đơn vị thứ hai (oy) thẳng góc với Vectơ đơn vị (ox).
- Và muốn có chiều thứ ba,ta phải vẽ được một vectơ đơn vị oz, và vectơ này phải thẳng góc với 2 vectơ đơn vịox, oy .Đến ngày nay khoa học chỉ có thể tìm được 3 chiều không gian xyz với những vật thểchung quanh ta.
- Để thỏa mãn điều kiện nàythì ta chỉ có thể vẽ một không gian 3 chiều khác, cùng gốc o và cùng thẳng góc vớikhông gian 3 chiều ox, oy, oz đó với những vectơ đơn vị là những biến số tỉ lệ vớivectơ đơn vị của không gian 3 chiều đó.Vậy với toán học, từ mỗi vật thể cố định, hữu hình (diễn tả bằng 3 chiều xyz) ta có thểvẽ được một hình giống như như vật thể đó, bao trùm bên ngoài theo tỉ lệ cân đối vớivật thể đó.
- Và theo điều kiện củahình học Euclide, thì hình linh động này chính là chiều thứ tư của vật thể đó.
- Trongvật lý, hình Hologram của một vật thể 3 chiều là một hình ảnh rõ ràng nhất để diễn tảkhông gian 4 chiều (hay chiều thứ tư) của vật thể đó.
- Ta thấy hình Hologram có thểlớn dần lên theo tỉ lệ cân xứng khi so sánh với vật đó.Các nhà Toán học diễn tả như sau:F(x) cho không gian một chiều xF(x,y) cho không gian hai chiều x,yF(x,y,z) cho không gian ba chiều x,y,zVà với không gian 4 chiều ta có thể diễn tả như sauF(x,y,z) U F(xk,yk,zk) với k là biến số thực 1 Từ những chiều kể trên đưa đến cho ta nhận xét sau: chiều không gian n+1 luôn luônbao gồm chiều không gian n (n LƠI ÍCH CỦA CHIỀU KHÔNG GIAN n+1 VỚI n:Để diễn tả những lợi ích của chiều không gian n+1 so với chiều không gian n, ta cóthể quan sát những hoạt động của của con kiến và con người:Con kiến thì chỉ biết bò trên bất cứ một mặt phẳng nào: mặt đất, sân xi măng, tờ giấy 15 Không Gian 4 Chiều (the fourth dimension.
- Con kiến đâu có biết là ta di chuyển con kiến trong không gian (chiều thứ ba.
- Như vậy thì hạt gạo xuất hiện (được coi là phép lạ) là do ở chiều thứ ba mang đến.
- Nhờ biết cách sử dụng chiều thứ ba, ta tiết kiệm 16 Không Gian 4 Chiều (the fourth dimension.
- Làm sao để sử dụng được chiều này? Và làmsao để chứng minh với mọi người khi hiện tại con người chỉ biết đến chiều thứ ba?Đến ngày nay, những nhà Toán học đặt thêm chiều thời gian (t) và gọi đó là chiều thứtư.
- Và mục đích của sự đặt để này là để xác định vị trí của vật thể trong không gian(xyz) ở thời điểm (t).
- Do đó chiều thời gian (t) không phải là chiều thứ tưmà các nhà khoa học đang tìm kiếm.Năng lượng vũ trụ đã được nói đến trong Đông Phương, trong nhiều nghiên cứu củacác nhà bác học.
- Ta thử tìm xem Năng lượng vũ trụ là gì? Giúp ích gì cho nhân loại.Và câu hỏi quan trọng nhất: Năng lượng vũ trụ có phải là chiều thứ tư, thứ năm, làchiều thứ n+1,2,3.
- của các sinh vật không? Và nếu con người sử dụng được Nănglượng vũ trụ thì con người sẽ có những khả năng đặc biệt thế nào? 17 Không Gian 4 Chiều (the fourth dimension.
- Như Phong tổng hợp www.thienquan.net Louis Nguyễn Mankind – Enlightenment – Love Nguồn: http://www.nangluongcuocsong.com.vn/ReadMessage.php?news=185&boy=11&it8x =12&title=Chieu-Khong-gian-va-Nang-Luong-Vu-Tru.html Thực sự có tồn tại một chiều không gian khác? Đã từ lâu, các nhà khoa học trên thế giới tin rằng thời gian và địa điểm chúng ta đang sống chỉ là một trong nhiều chiều không gian và thời gian mà chúng ta không nhìn thấy được.
- Vì vậy, những tàu thuyền và máy bay bị mất tích một cách bí ẩn có thể là do bị hút vào một chiều không gian khác.
- Rồi chiếc máy bay hành khách kiểu cũ ĐC.7 mà hãng Boing chế tạo từ hơn 30 18 Không Gian 4 Chiều (the fourth dimension.
- Tôi tìm cách lái trực thǎng tiến lại gần chiếc máy bay DC.7, nhưng ngay lập tức có mộtluồng ánh sáng trắng loá lên rồi "chiếc máy bay ma" nọ bỗng nhiên mất hút, cứ như chẳng có gì xảy ratrước đó"...T.H Sưu tầmNguồn: http://www.khoahoc.com.vn/khampha/1001-bi-an/368_Thuc-su-co-ton-tai-mot-chieu-khong-gian-khac.aspx 19 Không Gian 4 Chiều (the fourth dimension.
- Như Phong tổng hợp www.thienquan.net

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt