« Home « Kết quả tìm kiếm

HƯỚNG DẪN KẾ TOÁN DOANH NGHIỆP XÂY LẮP


Tóm tắt Xem thử

- Cuốn Hướng dẫn kế toán doanh nghiệp xây lắp (đã cập nhật các quy định mới theo thông tư số 244/2009/TT- BTC ngày của Bộ Tài chính), được biên soạn nhằm trợ giúp cho các doanh nghiệp xây lắp, và những người sử dụng thông tin kế toán doanh nghiệp, phục vụ cho công việc và mục đích của mình, cũng như các đối tượng học tập nghiên cứu kế toán, có thể nắm bắt và vận dụng các chính sách kế toán nêu trên một cách hiệu quả.
- Cuốn sách đề cập đến những vấn đề: Lý luận cơ bản về kế toán trong kinh tế thị trường.
- Kế toán tài chính và phạm vi, đối tượng, các nguyên tắc kế toán cơ bản của nó.
- Hướng dẫn thực hiện các quy định cơ bản theo Luật và Nghị định kế toán về chứng từ, tài khoản, sổ kế toán và báo cáo tài chính.
- Hướng dẫn thực hành các bước của quy trình kế toán (lập chứng từ, ghi sổ, lập và trình bày báo cáo tài chính) và ví dụ minh họa.
- Giải thích các khái niệm, tiêu chuẩn, phân loại , đánh giá, thời điểm ghi nhận và hướng dẫn kế toán tài sản, nợ phải trả, vốn, quá trình hoạt động kinh doanh, chi phí và thu nhập của doanh nghiệp theo chế độ kế toán doanh nghiệp (và các chính sách tài chính, thuế) được ban hành.
- Kế toán tài chính và các nguyên tắc kế toán cơ bản Chương II.
- Hướng dẫn sử dụng hệ thống tài khoản và kế toán các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp Chương III.
- Hướng dẫn bổ sung phương pháp kế toán đánh giá lại tài sản và chuyển đổi số dư trên sổ kế toán, trình bày báo cáo tài chính khi chuyển đổi hình thức sở hữu doanh nghiệp Chương IV

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt