« Home « Kết quả tìm kiếm

Hướng dẫn sử dụng powerpoint 2010 part 60


Tóm tắt Xem thử

- Lưu bài thuyết trình dưới định dạng PowerPoint 2003 trở về trước.
- Hiện nay vẫn còn rất nhiều công ty và người dùng chưa nâng cấp lên PowerPoint 2007 hoặc 2010, nên việc lưu bài thuyết trình sang định dạng PowerPoint cũ sẽ giúp những người dùng này có thể mở và xem trình chiếu trên máy của họ..
- Mở bài thuyết trình cần chuyển về định dạng PowerPoint 2003 trở về trước..
- Chọn kiểu định dạng tập tin tại hộp Save as type là PowerPoint 97-2003 Presentation (*.ppt)..
- ình Chọn kiểu định dạng tập tin.
- Đặt tên tập tin tại hộp File name nếu muốn và nhấn nút Save để lưu lại bản sao của bài thuyết trình dưới định dạng PowerPoint 97-2003..
- Chuyển bài thuyết trình sang PDF/XPS.
- Định dạng PDF rất phổ biến trên internet, do vậy việc chuyển bài thuyết trình sang định dạng này cũng rất cần thiết trong việc chia sẽ trên mạng.
- Chuyển bài thuyết trình sang định dạnh PDF/XPS đã được trình bày chi tiết ở chương trước, nên phần này chỉ trình bày sơ lược lại..
- Mở bài thuyết trình cần chuyển về định dạng PDF hoặc XPS..
- ình Chuyển bài thuyết trình sang PDF/XPS.
- Đặt tên tập tin tại hộp File name, chọn kiểu định dạng là PDF hoặc XPS tại hộp Save as type các tùy chọn khác để mặc định..
- ình Chọn kiểu định dạng PDF.
- Nhấn nút Publish để xuất bản bài thuyết trình sang PDF.
- Chuyển bài thuyết trình sang video.
- Việc chuyển bài thuyết trình sang video sẽ giúp người xem không cần thiết phải có chương trình PowerPoint cài đặt trong máy mà chỉ cần một chương trình phát video để xem, ví dụ như là Windows Media Player..
- Mở bài thuyết trình cần chuyển về định dạng Video..
- ình Chuyển bài thuyết trình sang video.
- ình Đặt tên và chọn định dạng video.
- Nhấn nút Save và chờ PowerPoint chuyển đổi bài thuyết trình sang video..
- iệc chuyển các andout hoặc otes Pages sang trình soạn thảo Microsoft Word sẽ giúp bạn có thể thêm các định dạng mong mu n khác mà PowerPoint không h trợ trước khi in.
- Tại nhóm Page layout in Microsoft Word, bạn xem hình mẫu các kiểu định dạng của khi chuyển sang Word và chọn mộy kiểu Ví dụ bạn chọn kiểu Notes next to slides..
- ếu Paste link được chọn thì m i khi có sự hiệu chỉnh trên slide trong bài thuyết trình thì các hiệu chỉnh này sẽ tự động cập nhật sang tài liệu Word í dụ, bạn chọn tùy chọn này.
- In bài thuyết trình.
- Trong các buổi thuyết trình có sử dụng máy chiếu, diễn giả hay người báo cáo sẽ phát cho người xem một tập tài liệu về các bài báo cáo sắp diễn ra để họ đọc trước

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt