« Home « Kết quả tìm kiếm

Hãy để chúng tôi giúp bạn giải trí


Tóm tắt Xem thử

- Các nhà marketer luôn là những người đã từng trải qua “đòn phản hồi” đau thương từ phía khách hàng.
- Các marketer đặt câu hỏi về việc chi tiêu vào những phương tiện truyền thống đại chúng truyền thống trong khi họ đang tìm kiếm những cách khác, sáng tạo hơn để thu hút khách hàng.
- đã đến lúc suy nghĩ lại làm thế nào có thể kết nối được với khách hàng bằng những cách có ý nghĩa.
- Chúng ta không ủng hộ việc đặt dấu chấm hết cho mọi quảng cáo, nhưng có lẽ đã đến lúc ta nên lấy lại một số tiền chi tiêu vào việc quảng cáo, đánh giá lại cách quảng cáo và sử dụng những phương thức khác để thu hút khách hàng bằng cuộc đối thoại.
- Khách hàng sẵn lòng tiếp xúc với thương hiệu công ty theo cách tác động qua lại lẫn nhau.
- Và những cuộc đối thoại 2 chiều chính là cách có thể đạt được điều ấy..
- Các marketer có kiến thức thực tiễn hiện đang thiết lập các blog, ở đây các cuộc đối thoại của khách hàng có thể diễn ra dễ dàng và tự nhiên.
- Những khách hàng nào hăng hái tiên phong thực hiện các cuộc đối thoại 2 chiều trên blog công ty sẽ có cơ may nhận được giải thưởng thực sự.
- Khi khách hàng và marketer thực hiện cuộc trò chuyện, họ sẽ chia sẻ trải nghiệm về thương hiệu và tất cả họ trở thành những người có ảnh hưởng trong một mối quan hệ sâu sắc.
- Các nhà marketer khôn ngoan sẽ luôn lưu tâm đến các lời chỉ trích, quan sát những mong muốn của khách hàng và phục vụ vì họ.
- Trong khi một số khách hàng hiểu rằng họ đang phải làm công việc tiếp thị sản phẩm, nếu những trải nghiệm về thương hiệu.
- Vậy thì tại sao không mời các khách hàng tham gia một trò để đánh bóng cho thương hiệu? Vì tất cả chúng ta đều muốn được giải trí mà..
- Website Candystand.com của LifeSavers’ cung cấp rất nhiều loại games kết hợp thương hiệu và quảng cáo thông qua hình thức giải trí.
- Các games dùng trong việc quảng bá thương hiệu hiện nay là một cuộc sống thực trên mạng Internet, và bản thân chúng cũng đa dạng như các thương hiệu.
- Việc đưa ra những tài sản thương hiệu luôn là động cơ chính và quan trọng.
- Cuối cùng, cuộc chiến giành lấy “thị phần tâm trí” người tiêu dùng đang ngày một trở nên dữ dội và quan trọng hơn bao giờ hết.
- Những gì liên quan đến sản phẩm của họ phải được cô đọng lại trong tâm trí người tiêu dùng.
- Với mỗi sản phẩm, các công ty phải tìm 1 góc quay và cách tiếp cận thích hợp để có thể tạo nên kết nối bền lâu với người tiêu dùng, cung cấp sự giải trí..
- Phương tiện truyền thông bằng hình thức tương tác đang làm lu mờ việc quảng cáo và hình thức giải trí truyền thống, và nếu được thực hiện tốt, các nhà tiêu dùng hẳn sẽ rất thích thú với thương hiệu mà họ đang tiếp xúc.
- Việc sử dụng blog, podcasts, advergames và các phương tiện tương tác khác sẽ tạo cơ hội cho các nhà marketer dưới hình thức kể chuyện..
- Theo nhận xét của tôi, một trong những điều khó khăn nhất mà các marketers đang vấp phải đó là việc họ ít khi kiểm tra thương hiệu của mình.
- Khi người tiêu dùng sử dụng và đánh giá thương hiệu, tự do thảo luận về sản phẩm với những người tiêu dùng khác thì lại càng khó khăn hơn cho các nhà marketers trong việc định hình hình ảnh thương hiệu mà họ mong muốn, như đã từng làm trong quá khứ.
- Việc đánh giá có khuynh hướng được nhượng lại cho người tiêu dùng ngày càng nhiều nhờ thế giới tương tác của chúng ta.
- Vì vậy ta có thể hiểu theo cách này: Việc tiếp thị thông qua hình thức tương tác xã hội có nghĩa các nhà marketers và người tiêu dùng cùng hoạt động song song với nhau..
- Vì lý do đó, sẽ rất hợp lý khi thu hút người tiêu dùng và chuyển giao những kinh nghiệm thú vị, tích cực dẫn đến việc hình thành mối quan hệ với thương hiệu.
- Chẳng phải điều này sẽ tạo được hình ảnh thương hiệu tích cực, lâu dài đối với người tiêu dùng sao? Đây có phải là điều mà các marketers đang mong ước không?

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt