« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghệ thuật kinh doanh thành công nhà hàng phần 1


Tóm tắt Xem thử

- Ngh ệ thu ậ t kinh doanh thành công nhà hàng ph ầ n 1 Kinh doanh bất.
- phải có nghệ thuật kinh doanh.
- Không phải ai thích là cũng có thể kinh doanh được.
- người kinh doanh phải đánh đổi rất.
- để có được thành công.
- Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ với các bạn nghệ thuật kinh doanh thành công nhà hàng.Cách quản lý nhà hàng từ.
- đến tìm địa điểm và nhân viên.
- Xu hướng ăn ở nhà hàng ngày càng gia tăng ở bất kì quốc gia nào.
- Chỉ tính riêng ở Mỹ, người ta dự đoán vào khoảng năm 2015, ngành công nghiệp nhà hàng sẽ đạtdoanh thu khoảng 800 tỉ USD/năm.
- Mặc dù tương lai kinh doanh nhà hàng có vẻ tươi sáng nhưng không có gì đảm bảo aicũng có thể thành công trong ngành này.
- Thậm chí những người kinh doanh thànhcông nhất cũng cho rằng đó không phải là ngành “kiếm tiền nhanh chóng”.
- Một thực tế hiển nhiên là có rất nhiều nhà hàng bị thua lỗ trong năm đầu kinh doanhmà nguyên nhân chủ yếu là thiếu hoạch định.
- Điều này có nghĩa kinh doanh nhà hànglà một nghề phức tạp? Không hẳn như vậy, thực tế, bạn càng tổ chức hợp lý, cơ hộithành công càng cao.
- Robert Owens, chủ của nhà hàng kinh doanh đồ biển RV tạiBắc Carolina cho biết “Kinh doanh nhà hàng là ngành kinh doanh đơn giản mà conngười làm cho nó phức tạp lên”.
- Dù ước mơ của bạn là mở một nhà hàng ăn tối truyền thống, hiệu bánh pizza kiểu New York, buffet Trung Quốc hay tiệm cà phê, bạn cũng có thể áp dụng từng bướcdưới đây: Thị trường mục tiêu Không có một nhà hàng nào đủ sức hấp dẫn với tất cả mọi người.
- Đó là một thực tếmà nhiều người mới bước vào kinh doanh khó chấp nhận.
- Bạn có thể phân đoạn thị trường theo độ tuổi, theo thu nhập, sở thích hay nhà hàngđặc thù (nhà hàng dinh dưỡng, nhà hàng ăn chay.
- Tuỳ từng cách phân đoạn, bạn tìm hiểu đặc điểm của từng đối tượng để có cách thức kinh doanh phù hợp.
- Lựa chọn địa điểm Tuỳ thuộc vào số tiền bạn có thể đầu tư vào việc mở nhà hàng và loại hình nhà hàng mà bạn lựa chọn để có hướng tìm địa điểm phù hợp.
- Không phải hầu hết các nhà hàng đều cần gần nơi đông dân cư, tuy nhiên đối vớinhững nhà hàng phụ thuộc vào đặc điểm này, cần lưu ý một số điểm khi lựa chọn nơi kinh doanh:- Lượng bán hàng dự kiến.
- Địa điểm bán hàng ảnh hưởng như thế nào tới khối lượng bán của bạn.
- Có khoảng bao nhiêu lượtngười đi bộ và đi xe qua lại mỗi ngày? Địa điểm có thuận lợi cho việc dừng chân của khách hàng hay không.
- Những người sống và làm việc gần địa điểm đó có phù hợp vớikhách hàng mục tiêu của bạn không.
- Khả năng thanh toán tiền thuê địa điểm.
- Nếu bạn đã tính toán lỗ lãi trong năm đầukinh doanh, bạn sẽ biết con số gần chính xác doanh thu bạn sẽ đạt được là bao nhiêuvà dùng con số này để quyết định nên thuê địa điểm với mức bao nhiêu thì vừa.
- Địa điểm phải đảm bảo có chỗ để xe cho khách và dễ dừngđỗ.
- Lịch sử của địa điểm.
- Tìm hiểu chiến lược quy hoạch của địa phương để biếttrước liệu có sự thay đổi nào liên quan đến địa điểm bạn định thuê hay không.
- Hãy dành thời gian thăm càng nhiều nhà hàng càng tốt để phân tích cách bài trí của những nhà hàng đó.
- Khi khai trương nhà hàng bạn có thể gửi giấy mời dùng bữa miễn phí tới những nhânvật tiêu biểu trong tập khách hàng mà bạn nhắm tới.
- Đăng kí tên trên danh sách cácđịa chỉ ẩm thực, sách hướng dẫn du lịch, quảng cáo trên các phương tiện thông tinhoặc giới thiệu cách chế biến một vài món ăn đặc trưng của nhà hàng trên tạp chí.
- Trên đây là những nghệ thuật kinh doanh nhà hàng thành công mà chúng tôi muốnchia sẻ với các bạn.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt