« Home « Kết quả tìm kiếm

2018 TIỂU SỬ CỦA TỔNG THỐNG ĐÀO MINH QUÂN - VN ENGLISH


Tóm tắt Xem thử

- 2Tài Liệu do Văn Phòng Thường Trực CPQGVNLT ấn bản (Document from the Permanent Office of the PNG of VN) Phát [Type hành ngày 16/2/2017 text] Page 2 Isued on February 16, 2017 KHÁI LƯỢC TIỂU SỬ CỦA THỦ TƯỚNG ĐÀO MINH QUÂN VIỆT NAM CỘNG HÒA Thuở thiếu thờiChính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm ThờiLẤY LẠI ĐẤT TỔ - KHÔNG LÀM KHỔ DÂN Ông Đào Minh Quân, (tự là Đào Văn) sinh năm 1952 tại làng Thị Nghè, PO Box 2807, Anaheim, CA.
- Thân phụ là Cụ Ông Đào Thế (đã tạ thế), quê quán làng Trúc TEL va lâm và thân mẫu là Cụ Bà Nguyễn Thị Hạnh, chánh quán làng Phủ cam, tỉnh Thừa thiên, qua đời sau khi đoàn tụ gia đình tại Hoa kỳ.
- Thuở nhỏ, ông theo học trường tiểu học Thánh An-tôn, quận Hòa Vang, sau đó là trường trung hoc Sao Mai, Thị xã Đà nẵng, rồi trường Bá Ninh, Nha Trang và hoàn tất trung học tại trường Lê Bảo Tịnh, Saigon.
- Thủ Tướng Đào Minh Quân và viên phụ tá phi hành đoàn trong chuyến bay THỦ TƯỚNG ĐÀO MINH QUÂN đến Paris tham dự đại hội Tân Dân Chủ tại Marseille.
- Trong thời gian đó, ông cũng là Trưởng ban chương trình phát thanh vùng hỏa tuyến tỉnh Quảng Trị, và là Trưởng ban tâm lý chiến nhằm chiêu hồi cán binh Cộng sản.
- inh, Thủ Tướng Đào Minh Quân vàTừ trái sang phải: Triết Gia Lương Kim ĐĐạo Trưởng Cao Đài Đỗ Vạn Lý.
- Ông Đào Minh Quân cũng từng được trực tiếp huấn giáo với ThượngTọa Thích Chơn Thức tại Thừa Thiên từ năm 1972.
- Ông đã sáng tác nhiềuchiến đấu ca và trường khúc với tên hiệu là Anh Thương, là đoàn trưởngThi Văn Đoàn Ra Khơi năm 1968, cũng là chủ biên tạp chí Ra Khơi với búthiệu là Nam Quán.
- Khi vừa đến Hoa Kỳ, ông Đào Minh Quân thành lập và là trưởng đoàn văn Ông tốt nghiệp Trường Sĩ quan trừ bị Thủ Đức khóa 5/71 với cấp bậc nghệ đấu tranh Lực Lượng Người Việt Quốc Gia năm 1980.Chuẩn uý và phục vụ tại Tiểu đoàn 122 đồn trú tại tỉnh Quảng Trị.
- Ngay sau đó, tháng 07 năm 1989, ông được Hội Đồng Ngay khi đến Hoa Kỳ năm 1980, ông gia nhập Lực Lượng Người Việt Quốc Dân Nguyên Lão ký Ủy Nhiệm Thư giao trọng trách Chủ Tịch BanQuốc Gia, làm Trưởng đoàn Văn Nghệ Đấu Tranh mà đồng bào thương yêu Thường Vụ để mời gọi những nhà ái quốc Việt Nam tham gia Quốc Dângọi là Đoàn Văn Nghệ Áo Đen.
- Thức, Hào Kiệt cùng tham gia và ký nhận bản Sơ Thảo Quốc Dân Quyết Nghị do ông đệ trình lên Quốc Dân đồng bào làm Căn Bản Cho Đại Cuộc Ông sáng lập hệ thống điện toán “Clone Master Incorporation” năm 1984 Đấu Tranh Dẹp Bỏ Tà Quyền Cộng Sản, Ban Thường Vụ giải tán để Liênvà ngay sau đó, trở thành Chủ Tịch các chi nhánh sản xuất máy điện toán Đảng Cách Mạng Việt Nam nhận trách nhiệm thành lập các Văn phòng Đại“Dao’s Computer”.
- Cùng thời gian đó, ông nhận làm Chủ Tịchcông ty mãi dịch quốc tế “Pacific Trading and Consulting” và được đảngCộng Hòa Hoa Kỳ mời làm thành viên chủ nhân (Host Committee) năm1990.Dao’s Computer Incorporation founded by Mr.
- do ông Đào Minh Quân thành lập và là Chủ the face of Ho Chi Minh, a Chinese spy.Tịch kiêm Tổng Giám Đốc điều hành.
- AP MẶT TÊN Thủ Tướng Đào Minh Quân cho phổ biến chiến dịch KÝ Đ VIỆT GIAN HỒ CHÍ MINH khắp nơi.
- Trong lúc đó, để giải tỏa áp lực của thế giới tự do đang cô lập tà quyền CSVN, BắcBộ Phủ xin cơ quan Văn Hóa Khoa Học Liên Hiệp Quốc UNESCO tôn vinh Hồ là không yêu nước và phản động.
- Nhưng ông khôngsơ do Việt Cộng nộp tại Liên hiệp Quốc với dấu tay của xác Hồ Chí Minh được phép làm như vậy, vì chiến lược Z3 của Mỹ là: “Cho VC dùng đồ Mỹđang quàng tại Ba Đình, để truy cứu lý lịch bịp bợm của già Hồ, cha đẻ đã bỏ lại miền Nam trong hơn 10 năm chiến tranh, để Việt CộngCộng đảng Việt Nam.
- Vì HCM nguyên là gián điệp Tầu Cộng tên là SCL giả cướp về Bắc xài 5 năm không hết”.
- Vì vậy đảng Cộng sản Việt Nam não toàn bộ Liên Bang Xô Viết và Đông Âu, khi họ ghé vào thăm quan ViệtKHÔNG DÁM ĐƯA RA DẤU TAY lấy từ xác của Hồ Chí Minh đang quàng tại Nam và cũng mua về nước để xử dụng, giúp cho dân chúng sống trong cácBa Đình, để so với dấu tay của Nguyễn Ái Quốc trong hồ sơ do Sỡ Liêm nước “Cộng Sản đàn anh” này được SÁNG MẮT, SÁNG LÒNG, biết Tư BảnPhóng của Pháp còn lưu trữ.
- Do đó hồ sơ của Hồ Chí Minh do đãng CSVN nộp nhục Bá Linh và giải thể chế độ Cộng Sản tại Liên Xô và Đông Âu.
- Từ đó có câu: DUY THẬT – LẬT CỘNG hay còn gọi là: “LĂN TAY GIÀ HỒ là MỒ CHÔN CỘNG VIỆT”.
- Ông Đào Minh Quân thích đượcgọi là “Anh Tư” hơn là Thủ Tướng.
- “Anh Tư” cũng là một quân nhân được huấn luyện rất đặc biệt, có thểnói là Rambo trong ciné.
- Nhưng là Rambo có thật, được “trang bị tận răng”có nghĩa là tay không vũ khí có thể diệt địch.
- Nhưng anh chưa bao giờ giếtai cả, nhất là kẻ địch đó là người Việt.
- Từ đó, ông cẩn thận hơn và thương bộ đội hơn, vì thấy họ đã bị province chief, Lt.
- Phan huu Chu, chief of staff.Đảng Cướp Cộng Sản của Hồ Tặc nhồi sọ kỹ quá nên luôn coi VNCH là kẻ Thủ Tướng Đào Minh Quân và những vị cựu chỉ huy cao cấp của Bộ Chỉ Huythù, mất cả tính người.
- Từ trái sang phải: Trung Tá Tiểu Khu Phó Nguyễn Tăng, Đại Tá Tỉnh Trưưởng Hà Mai Việt, Đại Tá Tỉnh Trưởng Phan Bá Hòa, Cũng từ đó, “Anh Tư” tức Thủ Tướng Đào Minh Quân, thương Trung Tá Tham Mưu Trưởng Phan Hữu Chử.đồng bào miền Bắc nhiều hơn.
- Vì họ đã bị vướng vào thủ đoạn của Cộng Là Trung Úy của Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, ông cũng bị bắt và đi tùSản: Vừa bị bỏ đói, vừa bị tuyên truyền lừa gạt và hăm dọa.
- Là người có hoài bảo phục vụ đất nước,Chiến Thuật.
- Anhvà các thuyền nhân tổng cộng là 524 người vượt biển đến Pulau Tangah, mua đất sa mạc Adelanto để xây Thánh Miếu và Kỳ Đài để thờ kính nhữngMã Lai năm 1979.
- Anh cũng lập căn cứ tại sa mạc này để huấn luyện thế hệ kế tiếp, chuẩn bị cho công cuộc “Lấy Lại Đất Tổ-Không Làm Sau khi định cư tại Hoa Kỳ (1980), “Anh Tư” đi học nghề và đi làm.
- Nhờ Khổ Dân”.may mắn được những người bạn Hoa Kỳ giúp đỡ, lại chăm chỉ làm việc,thêm khả năng thiên phú, nên chỉ trong vài năm, “Anh Tư” trở thành một Sau gần 30 năm làm việc “đánh Cộng ban ngày không đủ, tranh thủtrong những triệu phú trẻ Việt Nam thời ấy.
- Anh sáng lập công ty Đào đánh đêm và đánh Cộng trong giờ ngủ nữa” thì làm sao “Anh Tư” không cóComputer và tạo những quan hệ lớn dần.
- Anh gặp lại nhiều chiến hữu đồng một lưc lượng thế hệ đánh cộng sản kế tiếp, kể cả ở trong nước?minh xưa, thêm vào đó Anh quen biết với nhiều khuôn mặt chính trị có danhtrên thế giới.
- Tsu,Chairman, the Asian-American Affairs advisory Commission of President George Thủ Tướng Đào Minh Quân và Bác Sĩ John B Stu, Chủ Tịch Hội Đồng Cố Vấn Mỹ-Á Thái Bình Dương Sự Vụ của Tổng Thống George W.
- Hầu hết đồng bào trong các trại ṭy ṇan vùng Đông Nam Á tự phát độngHằng trăm ngàn người trong các trại tỵ nạn cộng sản thương mến và ủng phong trào Việt Nam Tân Dân Chủ và cung nghinh chân dung của Thủhộ Anh Tư.
- Họ ký tên đạp mặt Hồ Tặc và gởi danh sách về cho anh cả tấn Tướng Đào Minh Quân để bày tỏ sự thương mến hậu thuẫn CPQGVNLT dothư tham gia.
- Chỉ riêng cả trăm ngàn “người Việt Nam bị cộng sản cướp Ngài lãnh đạo.nước” này bầu chọn Anh Tư làm Thủ Tướng nước “Việt Nam Mới”, gọi là Người trong nước và các đảo trại tỵ nạn vì thấy được lòng thành vàQuốc Gia Việt Nam, có giống những người Anh Quốc bầu Ông Washington Chính Nghĩa Quốc Gia do Anh Tư khởi xướng, đã bất chấp hiểm nguy thamlập Quốc Gia Hoa Kỳ không? Lúc đó đâu có LHQ hay quốc tế gì công nhận gia.
- Vì “Anh Tư” có kế hoạch và đường lối khôn ngoan, nên đến nay, ngườicủa anh Tư trong nước không bị bắt, mà các đầu xỏ CS còn phảitiếp chuyện.
- Ngay khi những vị Sứ Gỉả này can đảm hy sinh bước Trong sa mạc, “Anh Tư” tu luyện như ẩn sĩ và tăng lên trình độ khôngvào tận hang ổ của họ.
- Có thể nói tài thao lược cao minh hơn, vìkhác, đều khó thoát nanh vuốt và cạm bẫy của Việt Cộng, bị chúng sát hại Anh là người Việt Nam.
- Vì vậy có người phải đành cúi đầu “công nhận” Việt Cộng, BẰNG CẤP LÁI “XE QUỐC GIA”.
- Còn bọn Việt Cộng chỉ là những tên tàimột thứ thổ phỉ xuất phát từ bên Tầu, không do dân Việt bầu ra, xế bất tài, vừa ngu, vừa tham, vừa hèn nhát, có thể lái chiếc “XE QUỐClại được trở thành một “Chính Phủ Việt Nam”.
- Anh muốn tìm nhân tài trẻnhững thủ đoạn được mệnh danh là “luật-lệ” nhưng chỉ là luật rừng do để huấn luyện thành Thủ Tướng Việt Nam Mới.
- Như Khổng Minh huấn luyệnchính chúng đẻ ra và xử dụng để CƯỚP CHÍNH QUYỀN và đàn áp dân Khương Duy nối nghiệp thời Tam Quốc.
- Thủ Tướng Đào Minh Quân xây bia thờ kính Ngũ Vị Thần Tướng Việt Nam tại sa mạc Adelanto từ năm 1991.VN Communist P.M.
- Pham van Dong welcame the Messenger whohanded over to him the official letter of Prime Minister Dao at the Tuy nhiên trong lúc dầu sôi lửa bỏng tại biển Đông giữa Hoa Kỳ, TầuPresidential Palace while Nguyen Nang, a cadre of the Central Cộng và Tầu Đài Loan, Nhật, Nga, Úc v.v… Anh Tư có chính lược giải quyếtSecretariat of the VN Communist party was sitting on the back tranh chấp không cần quân sự, mà chìa khóa nằm trong tay nhân dânchair to follow their conversation.
- Việt Nam.
- Nếu tất cả, toàn dân yêu cầu Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam LâmThủ Tướng CSVN Pḥam Văn Đồng tiếp Sứ Giả Lê Minh để nhận Công Hàm Thời lãnh đạo đất nước tránh họa “Liệt Cường xâu xé Biển Đông Việt Nam”,của Thủ Tướng CPQGVNLT ngay ṭai “Phủ Chủ Tịch“ của họ, mà cán bộ ban trước tiên là phải làm Đại Lễ ủng hộ lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ Hoàng Kỳ Chínhbí thư trung ương đảng CSVN là Nguyễn Năng chỉ được ngồi hàng ghế sau Nghĩa của CPQGVNLT do Anh Tư tiên phong cắm tại Liên Hiệp Quốc.theo dõi.
- Nhân đây, để làm qúy vị và các bạn tạm thỏa mãn những thắc mắc, hay Bắt người là CS, quan tòa cũng là CS, tra khảo giam cầm cũng là CS, bớt ấm ức vì hành động “Đạp Mặt Hồ Tặc”, chúng tôi xin nói thêm: Có phảiđều do “Lệnh Trên” sai khiến thi hành.
- Cộng Sản Việt Nam đang lộ dần bản “Phá Ngục Bastille” là hành động tiêu biểu chấm dứt luôn chế độ Quân Chủchất tay sai ngoại bang, là con rối do Tầu Cộng dựng ra để cai trị, cướp bóc, của Pháp hay không? Hoặc muốn triệt tiêu Vampire hút máu người, phảiđè đầu, cỡi cổ, hành hạ nhân dân ta và phải bị dân Việt đào thải, dẹp bỏ đóng một cây đinh xuyên tim xác Bá Tước Dracula không? Hai hành độngnhư 1 đống rác.trị tiệt nọc đó đều tốn sức và nguy hiểm, dù là đập phá ngục Bastille hay Thú để thi hành kế hoạch 100 năm diệt chủng VN, nên chúng ta không nênđột nhập sào huyệt Dracula.
- gọi là “cụ”.
- Người Việt ta đòi lăn tay và thử DNA của HCM.
- Nhưng Việt Cộng đâu dám làm vì sợ lộ tẩy.
- Do đó, CPQGVNLT đang kiên nhẫn thuyết phụcbiển, đưa Tổ Quốc Việt Nam vào vòng nô lệ Bắc Thuộc Mới, chỉ tốn có một và cổ động mọi người Việt Nam cùng làm phương pháp hiệu qủa “Ký Đạptấm giấy in hình bàn chân đạp lên mặt Hồ Tặc, rồi ký tên lên đó là xong.
- Người Việt Nam chúng ta kính lão đắc thọ, nhưng HCMBên Việt Nam, người ta đạp chân lên tờ giấy bạc 500 đồng có hình Hồ Tặc, không phải là người Việt Nam tên Nguyễn Ái Quốc, mà y chỉ là 1 hình thạchrồi chụp hình người đạp mặt, gởi thơ về P.O.
- Theo lời “Anh Tư” thì hiện tượng và biểu tượng trị tiệt nọc Cộng Sản này do một Cao Nhân chỉ cho Anh, chứ không phải của “Anh Tư”.
- Thấy quá đúng, nên chúng tôi cùng tham gia làm theo.
- Bây giờ có người đã là Tướng, Tá trong hàng ngũ Việt Cộng.The VN people took the initiative in signing on the picture of HoChi Minh, a Chinese spy, by stepping on the VN Communist piastersbearing Ho Chi Minh’s pictures which they sent to the permanentOffice of the PNGVN or through email by using their secret names The VN boat people supported the New Vietnamese Democracyfor their security so that the VC were unable to stop them from movement founded by Prime Minister Dao at the refugee campsdoing this.
- on S.E.Asian Islands.Đồng bào Việt Nam thông minh tự có sáng kiến KÝ Đ ̣ AP MẶT TÊN VIỆT Đồng bào ủng hộ Phong Trào Việt Nam Tân Dân Chủ do Thủ Tướng ĐàoGIAN HỒ CHÍ MINH bằng cách đạp trên tờ giấy bạc có hình già Hồ rồi gửi Minh Quân thành lập trong các đảo trại tỵ nạn Đông Nam Á.về Văn Phòng Chính Phủ hay email với bí danh là an toàn, mà Việt C̣ôngđành trơ mắt nhìn KHÔNG LÀM SAO NGĂN CẢN ĐƯỢC.
- Nói về nhân bản, đạo nghĩa làm người và Vương đạo thì chủ trương của “Anh Tư” là “Việt Cộng: bỏ Cộng Còn Việt – Việt Không Giết Việt” cóCũng nên cho qúy vị và các bạn biết thêm: Nguyễn Ái Quốc thật đã phải là Vương Đạo không? Còn chiến dịch đạp mặt Hồ Chí Minh thì hữuchết ở Hồng Kông từ năm 1930.
- Vì vôi bôi vào người thì không sao, thậm chí ăn vớiCộng Sản Việt Nam chỉ là tên gián điệp Tầu Cộng cài vào nước ta làm Thái trầu rất thi vị, đậm đà, lại làm chắc răng.
- Nhưng vôi bôi vào điả, thì điả phảidẫy đành đạch mà chết.
- Vì vậy, người chống Cộng đàng hoàng, công chính Nhu cầu đó là hư danh, tham vọng, chức tước hão huyền, quyền thế ác ôn,thì ký đạp mặt Hồ Tặc thoải mái.
- Còn ai theo Anh Tư thì KHÔNG LÀM KHỔ DÂN.
- Cổ nhân có nói: Vô tri bất mộ, vì Anh Tư rất kính trọng Hiền Sĩ và đồng bào, nhất là Thanh Niên Việt Nam yêu nước.
- Đồng bào sắc ṭộc và chính những anh chị em CS ly khai cũng mạnh mẽ hậu thuẫn CPQGVNLT dưới sự lãnh đạo của Thủ Tướng Đào Minh Quân.
- Muốn biết thêm tin tức của CPQGVNLT xin mời vào các websites:The VN boat people at the refugee camps had received the aid fromPrime Minister Dao and they responded to his call for Nationalsalvation by organizing themselves into teams for theircommitment.Người Việt tại các đảo trại tỵ nạn Cộng Sản đã nhận được sự trợ giúp củaThủ Tướng Đào Minh Quân và lắng nghe tiếng gọi cứu nước chân thành củaông nên đã tự động tụ họp thành đội ngũ để dấn thân.
- Gần 100 năm c̣ận đại, chưa có ṿi Lãnh ṭụ nào đựơc người dân thươngmến như Th ̉ ủ Tướng Đào Minh Quân.
- Ḥo tự vẽ và cung nghinh hình ôngnhư 1 biểu tượng của đấu tranh.
- Sự phát triển của Phong Trào Tân DânChủ và CPQGVNLT là do chính đồng bào và những nhà ái quốc phát động.
- Nhưng Thư Tín xin gửi về:không muốn làm Vua đâu nhé.
- Vì Thủ Tướng Đào Minh Quânbây giờ là thời điểm sống còn của nhân dân Việt Nam trong nước.
- Chúng ta là Kẻ Sĩ, là người Việt Nam chân chính,phải biết ĐÚNG- SAI, THIỆN-ÁC, CHÍNH-TÀ, phải giúp đồng bào, không nốidáo cho giặc Cộng Sản.
- Then he followed Sao mai high school, City US National Security Council at Wasington DC on Jan 19, 2017.of Da Nang (Tourane), Ba Ninh high school, Tuy Hoa Province and he Thủ Tướng Đào và phái đoàn Chính Phủ tham dự hội nghị với Thượng Hộifinished his secondary high school at Le Bao Tinh, Saigon, South VN.
- Dao and his men, by which an appropriate andCalifornia Alex Padilla on 4/27/2016 legal examination of the comparison between the fingerprints of HCM kept in the records of the French Colonial Security Bureau and those taken fromTHỦ TƯỚNG ĐÀO MINH QUÂN và Bộ Trưởng Ngoại Giao của Tiểu BangCalifornia Alex Padilla ngày 27/04/2016.
- Expressing VN combatants’ feelings with such poems as: Loi Tran tinh Prime Minister Quan Minh Dao and his delegation attending the (Exposition of one’s feelings) 7/1972, Linh Moi (Rookie) 1972, Tuyen dau parade in Garden Grove, California on May 23, 2015 Quang tri (Quang tri fire line) 1974, etc… Thủ Tướng Đào Minh Quân và phái đoàn CPQGVNLT tham dự diễn hành tại thành phố Garden Grove-California ngày 23/5/2015.
- Bijian Kian, USCPQGVNLT do Thủ Tướng Đào Minh Quân lãnh đạo để mong lật đổ National Security Council in Wasington DC on Jan 19, 2017 beforechế độ Cộng Sản tại Việt Nam.
- Thủ Tướng Đào Minh Quân hội nghị với Tiến Sĩ Bijian Kian, Thượng Hội Đồng An Ninh Quốc Gia Hoa Kỳ tại Thủ Đô Hoa Thịnh Đốn ngày trước khi Tổng Thống Donald Trump đăng quang.
- Email: [email protected] or [email protected]ủ Tướng Đào Minh Quân và các cộng sự viên chuẩn bị diễn hành trên đại Please send all supports to:lộ Bolsa, thành phố Westminster vào dịp Tết 2016.
- Đích thân Ngài Dantona Chủ Tịch Hội Tam Điểm đến quận Cam để vinh danh Thù Tướng Đào Minh Quân ngày 30.04.2016.
- Đích thân Ngài Jim Dantona giới thiệu Nghị Quyết của Tiểu Bang California để vinh danh 30 năm phục vụ cộng đồng của Thủ Tướng Đào Minh Quân.Federal Rep.
- Gary Miller and Honorabler Edward Nixxon invitedPrime Minister Quan Minh Dao to speech at the Nixon Library on15/10/2010.Quốc Cựu Hoa Kỳ, Ngài Edward Nixon và Dân Biểu Liên Bang Gary Millertiếp đón Thủ Tướng Đào Minh Quân tại thư viện Nixon khi Thủ Tướng đượcmời đóc thông điệp tuyên bố chủ quyền của Việt Nam tại biển Đông.
- Trump was sworn into office5th, 2005 Thủ Tướng Quân và phái đoàn CPQGVNLT dự dạ tiệc với các chính kháchThủ Tướng Đào Minh Quân được mời thuyết trình tại Hội Nghị đảng Cộng Hoa Kỳ và các phái đoàn quốc tế tại Washington DC trước khi Tổng ThốngHòa Hoa Kỳ ngày 5.07.2005 Donald Trump đăng quang.Prime Minister Dao presided the Conference on Solar EnergyDevelopment International (S.E.D.I.) at Ramada Hotel on Aug 08,1993 with the participation of the Scientist William Todorof aslecturer.Thủ Tướng Đào Minh Quân chủ tọa Hội Nghị Năng Lượng Mặt Trời Thế Giớido Khoa Học Gia Bill Todorof thuyết tình tại khách sạn Ramada ngày29.08.1993.
- Cháu Tina Anh Dao, 11 tuổi, ái nữ của Thủ Tướng Đào Minh Quân đã thay cha đọc huấn từ tại diễn đàn Liên Hiệp Quốc do Ukrainian tổ chức tại trụ sở Liên Bang Hoa Kỳ ngày 23/8/1991.
- Căn cứ của Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời (CPQGVNLT) tại sa mạcPhái đoàn CPQGVNLT tại Minnesota tiếp đón Thủ Tướng Đào Minh Quân Adelantocông du ngày 23.9.2017.
- Hình trên: Thủ Tướng Đào mở Văn Phòng Thường Trực để phục vụ cộng đồng người Việt tại quận Cam, Nam Cali.Prime Minister Quan Minh Dao and his comrades at the “TỤ NGHĨAĐÀI” and “THÁNH MIẾU TEMPLE” to honor all the sacrificed ARVNsoldiers who were killed during the war, the boat people died onthe sea, and their compatriots for the ideal of freedom.
- Prime Minister Dao visited the VN Seniors’ Association in AustaliaThủ Tướng Đào và các chiến hữu xây dựng Thánh Miếu và Tụ Nghĩa Đài để and offered them souvenirs.tôn kính Chiến Sĩ hy sinh và Đồng Bào thãm tử vì lý tưởng Tự Do.
- Thủ Tướng viếng thăm và trao qùa lưu niệm cho hội Người Việt Cao Niên Úc Châu.This is the Central Committee Office of the New VietnameseDemocracy Movement at Garden Grove where Mr.
- offered to him by Dan Su Viet Association.Trụ sở Ban Chấp Hành Trung Ương Phong Trào Việt Nam Tân Dân Chủ tại Thủ Tướng Đào Minh Quân qùy tiếp nhận Quốc Bảo do Tổ Chức Dân SửGarden Grove, nơi ông Dao tuyên thệ nhận trọng nhiệm Thủ Tướng.
- After having received the high responsibility as Prime Minister, he opened the Permanent Office, Provisional National Government of Vietnam at Garden Grove to serve his compatriots.Prime Minister Dao prayed during his insense offerings at the Sau khi nhận trọng nhiệm, Thủ Tướng Đào thành lập Văn Phòng ThườngNational Altar before taking the oath of accepting the high Trực của Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời (CPQGVNLT) tại thànhresponsibility as Prime Minister on February 16th, 1991.
- phố Garden Grove để phục vụ dân chúng.Ông Đào Minh Quân niệm hương trước bàn thờ Tổ Quốc trước khi tuyênthệ nhận trọng nhiệm Thủ Tướng lúc Chính Ngọ ngày 16/2/1991.
- THẬP BÁT THỨC 18 FORMULAS 18 TOPICS FOR MEDITATION 18 Điều Suy Niệm By Nam Quán – Đào Minh Quân 1/ Kho tàng vô tận của ta là nụ cười 1 Our endless treasure is a SMILE.
- 9 Our greatest success is CIVILITY.7/ Thông thái nhất của ta là tình thương 10 Our worst enemy is AMBITION.
- Sau hơn 20 năm tịnh tâm tại sa mạc Adelanto, Thủ 17/ Yếu đuối nhất của ta là thịnh nộ Tướng Đào Minh Quân tìm cách thu gọn ý tưởng của 18/ Thất bại nhất của ta là tự kiêu.
- các vị tu hành thành 18 điều suy niệm mà ông đặt tên là “THẬP BÁT THỨC”.
- Nam Quán – Đào Minh Quân VẬN NƯỚC My Motherland’s destiny My beloved Motherland has been swept by stormy winds Đường đời lộng gió NƯỚC chao dao I dedicate myself to Her without any pretentious feeling.
- Dâng tấm lòng son, chẳng tự hào From a Retired living, on my shoulders I bear my country Like a Wise Man whose soul takes on great responsibilities Tổ Quốc hai vai: Lòng Trúc Bạch I call on all my compatriots to join with me in this fight The road of a New Democracy is spreading out to the sky Giang Sơn một gánh: Dạ Hồng Đào A great fortune will be made from a strong will full of energy Tri âm, cựu ước cùng chung sức Singing a victorious song comes from the union of everybody The poem "Vận Nước" was written by Mr.
- Hữu chí cánh thành cơ nghiệp tạo Translated from the poem entitled ‘Van Nuoc’/DMQ by Marie Thérèse & Alexis HO Toàn dân hiệp lực, khải hoàn khao France, 02 April 2017 Dao Minh Quan References (TT/CPQGVNLT This short biography was worked out from the documents provided by the Provisional National Government of Vietnam.Bài thơ “Vận Nước” do Ông Đào Minh Quân cảm tácngay sau khi tuyên thệ nhận Trọng nhiệm Thủ Tham khào:Tướng vào ngày tại quận Cam-Cali.
- PRIME MINISTER QUAN MINH DAO

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt