« Home « Kết quả tìm kiếm

Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Thiết kế đồ họa: Cụm thiết kế đồ họa quảng cáo cho công ty Shotgaming


Tóm tắt Xem thử

- CỤM THIẾT KẾ ĐỒ HỌA QUẢNG CÁO CHO CÔNG TY SHOTGAMING.
- TÓM TẮT ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP NGÀNH: THIẾT KẾ ĐỒ HỌA.
- Lý do chọn đề tài.
- Các nghiên cứu mới đây cho hay khi chơi game nhất là những trò chơi nhập vai có các pha hành động cường độ cao có thể cải thiện khả năng phản xạ của người chơi.
- Bởi lẽ đó cũng chính là lý do tôi muốn mang thương hiệu game đến với nhiều người hơn bằng việc xây dựng chiến lược quảng cáo thương hiệu cho “thương hiệu game SHOTGAMING”, nơi để mọi người tìm sự giải trí sau những ngày làm việc stress, đem lại niềm vui và tâm trang thoải mái cho tất cả mọi người.
- Mục đích và nhiệm vụ thiết kế a.
- Mục đích thiết kế.
- Trước khi thiết kế ra một hay nhiều sản phẩm, bản thân nhà thiết kế nào cũng đặt ra những câu hỏi: Muốn làm gì? Cho ai? Vì sao? Và những sản phẩm tạo thành là kết quả cuối cùng..
- Hầu hết những sản phẩm đồ họa nói chung và cụm thiết kế đồ họa cho studio SHOTGAMING nói riêng, không chỉ nhằm mục đích quảng bá thương hiệu trên thị trường hay thể hiện được những đặc trưng riêng các tựa game của chúng tôi mà còn đáp ứng vô vàn những yêu cầu khác..
- Thiết kế logo chính là sự phản ánh hình ảnh studio game SHOTGAMING, và biểu trưng, màu sắc, các phương án thể hiện thương hiệu để tạo nên thương hiệu nhận biết..
- Quảng cáo đến mọi người hình ảnh sản phẩm, thông qua các sản phẩm của cửa hàng, từ các phụ kiện như thực đơn, card visit, sổ tay, túi giấy, khăn ăn, bao đũa,….
- Xây dựng poster với chiến lược phát triển lâu dài, trong việc quảng cáo thương hiệu.
- Kết hợp chữ và hình ảnh một cách chuyên nghiệp, đúng mục đích và chiến lược quảng cáo..
- Nhiệm vụ thiết kế.
- Đồ án nằm trong chiến lược quảng cáo hình ảnh thương hiệu cho Studio game SHOTGAMING.
- Nhiệm vụ thiết kế ở đây bao gồm thiết kế Logo và bộ nhận diện thương hiệu, bộ Poster quảng cáo..
- Thiết kế sao cho vừa dễ nhận biết, dễ hiểu, mang tính thẩm mỹ cao và dễ nhớ.
- Cụm đồ án sẽ mang đến sự nhận diện thương hiệu một cách rộng rãi nhất đến với công chúng..
- Mục tiêu thiết kế.
- Mục tiêu thiết kế là phương hướng vạch ra cho quá trình thực hiện triển khai thiết kế, thiết kế làm sao cho sản phẩm quảng cáo đồ họa phải đáp ứng yêu cầu đặt ra là:.
- Thiết kế đúng phong cách của studio + Thiết kế dễ nhận diện, có tính ứng dụng cao + Thiết kế có giá trị nghệ thuật cao.
- Thiết kế hiện đại theo xu hướng mới.
- Đúc kết hoàn thiện phần thông tin nội dung kết hợp với hình ảnh qua trải nghiệm thực tế đã có từ đó xây dựng cụm đồ án theo tiêu chí những sản phẩm quảng cáo ấn tượng, đặc biệt có tính chuyên nghiệp và tạo được phong cách đặc trưng riêng cho sản phẩm..
- Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu.
- Phƣơng pháp nghiên cứu.
- Những sản phẩm đồ họa ứng dụng được coi là đẹp thường là những sản phẩm tuân theo các nguyên tắc riêng..
- Ngoài ra còn phải nêu bật được ý nghĩa của ngôn ngữ đồ họa dễ dàng hiểu được ý nghĩa thiết thực và giá trị trong các phần biểu diễn tại sự kiện.
- Từ đó dẫn đến tính thực tiễn trong các hình thức quảng cáo khác nhau.
- Đồ án được sử dụng các hình ảnh đồ họa, cùng một số hiệu ứng để giới thiệu về đặc trưng riêng về các tựa game của studio.
- Quá trình thực hiện, lựa chọn, nghiên cứu và thực hiện đề tài là một quá trình tìm tòi và sáng tạo không ngừng.
- Bên cạnh việc bám sát yêu cầu thực tế của đề tài và học hỏi kinh nghiệm thiết kế.
- Đồ án còn đòi hỏi độc đáo mang đậm ngôn ngữ đồ họa của từng sản phẩm nhưng vẫn thống nhất trong toàn bộ sản phẩm thiết kế..
- Từ đó hình thành nhiều ý tưởng sáng tạo, thiết kế ấn tượng, tạo ra sự khác biệt của những sản phẩm đồ án.
- Là tiền đề tạo ra các phương án sơ bộ, đưa ra các phương án thiết kế cụm sản phẩm có tính sáng tạo cao, không rập khuôn, tham khảo những mẫu thiết kế đã có sẵn cùng với đề tài này..
- Ý nghĩa thực tiễn của đề tài.
- Đối với đề tài này, khi thực hiện tôi sẽ biết cách quảng cáo như thế nào để thu hút được nhu cầu giải trí và đời sống tinh thần của khách hàng.
- Thiết kế các poster quảng cáo cho studio chất lượng hơn.
- Nếu được ứng dụng vào thực tế thì đồ án sẽ góp phần nâng cao hiệu quả làm cho các tựa game dễ dàng tiếp cận và thu hút khách hàng.
- quảng cáo cho sản phẩm, làm tăng thêm giá trị, tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng..
- Tên đề tài: “CỤM THIẾT KẾ QUẢNG CÁO CHO CÔNG TY SHOTGAMING”..
- Loại đồ án: Đồ án tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế đồ họa..
- Bộ ấn phẩm quảng cáo công ty SHOTGAMING là một bộ sản phẩm nhằm quảng cáo cho studio, các tựa game phù hợp cho mọi lứa tuổi.
- Mỗi sản phẩm được thiết kế đều thể hiện thương hiệu củastudio, sự năng động trong các sản phẩm, truyền cảm hứng đến với khách hàng.
- Góp phần quảng cáo và truyền thông cho studio game SHOTGAMING.
- ĐẶC ĐIỂM VÀ VAI TRÒ CỦA MĨ THUẬT ỨNG DỤNG.
- Đặc điểm của mỹ thuật ứng dụng 1.2.2.
- Vai trò của mỹ thuật ứng dụng.
- PHƢƠNG PHÁP TỔ CHỨC THIẾT KẾ 2.1.
- TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU THIẾT KẾ.
- Nghiên cứu thị trường là việc cần thiết đối với các doanh nghiệp kinh doanh.
- Trong chiến lượt quảng cáo của studio SHOTGAMING, tôi chú trọng đến từng của từng sản phẩm, tạo cho studio một phong cách riêng cuốn hút đến với khách hàng..
- Với vai trò là họa viên thiết kế quảng cáo, tôi không chỉ nghiên cứu tiềm năng, nhu cầu của khách hàng, khán giả mà còn tìm hiểu tâm lý, thói quen, sở thích của họ để đảm bảo sự hợp lý và thành công trong chiến lược quảng cáo cho studio..
- KINH NGHIỆM RÚT RA TỪ QUẢNG CÁO KHÁC Từ khi gia nhập WTO, các dịch vụ giải trí trên thị trường ngày càng phong phú và đa dạng thì mảng quảng cáo trong nước cũng trở nên sôi động và phát triển hơn.
- Bên cạnh các công ty quảng cáo trong nước ngày càng nhiều, thì các sản phẩm quảng cáo lần lượt xuất hiện trên thì trường ngày càng nhiều, càng phong phú đa dạng màu sắc và sản phẩm thiết kế của mình có nổi bật và gây được chú ý hay không thì đòi hỏi người thiết kế phải có thái độ làm việc một cách nghiêm túc, khoa học và sáng tạo không ngừng..
- Điều mà tôi nhận thấy ở các mẫu quảng cáo thành công đều có nét chung là sự đơn giản về bố cục, màu sắc, độc đáo về ý tưởng và cách xử lý ngôn ngữ đồ họa nhưng vẫn tạo được đặc trưng riêng, khơi dậy cảm xúc riêng đối với khách hàng..
- Từ kết quả nghiên cứu đó, tôi chọn lọc và áp dụng vào thiết kế cho bộ ấn phẩm và Poster quảng cáo studio game SHOTGAMING..
- KẾT QUẢ ĐẠT ĐƢỢC CỦA ĐỒ ÁN 3.1.
- HIỆU QUẢ VỀ MẶT THỰC TIỄN, ỨNG DỤNG.
- ĐƢA RA CÁC GIẢ THUYẾT VÀ TÌNH HUỐNG SỬ DỤNG CỦA ĐỒ ÁN TRONG THỰC TIỄN.
- Poster sẽ quảng cáo - Bộ nhận diện thương hiệu.
- CHI TIẾT ĐỒ ÁN THIẾT KẾ 3.4.1.
- Thiết kế logo.
- Ý tưởng thiết kế.
- Thiết kế Poster.
- Ý tưởng thiết kế 3.4.2.2.
- 3.4.2.4 Bộ sản phẩm đồng bộ quảng cáo thương hiệu.
- Hình 3.10.
- Hình 3.11.
- Hình 3.12.
- Hình 3.13.
- Hình 3.14.
- Đồ họa máy tính là một môn khoa học về thiết kế sản phẩm ứng dụng.
- Trong quá trình hoạt động đưa ra sản phẩm ứng dụng vào đời sống thì công tác nghiên cứu lý luận cũng như tổng kết bao giờ cũng quan trọng và không thể thiếu được.
- Với mong muốn góp một phần nhỏ bé vào việc nghiên cứu một trong các lĩnh vực của ngành đồ họa và ứng dụng nên tôi đã đưa đề tài này vào nghiên cứu và thiết kế..
- Là một nhà thiết kế cho một sự kiện văn hóa hiện đại, điều đầu tiên quan trọng là phải hiểu mình muốn truyền đạt những gì.
- Khi thiết kế một sản phẩm nào thì người thiết kế không chỉ làm sao cho đẹp mà còn phải truyền tải đến những người không biết về nó hiểu được nó là gì.
- Ý thức được vấn đề này, tôi thực hiện đồ án với tất cả lòng nhiệt huyết, nghiêm túc, khoa học.
- Cụm đồ án đã đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ để quảng cáo, tuyên truyền cho đối tượng chính, thể hiện được sự sáng tạo, độc đáo về ý tưởng, bố cục, phong cách,....
- Toàn bộ đồ án và luận văn là sự cố gắng rất lớn của bản thân trong việc tìm kiếm, nghiên cứu các đề tài liên quan, học hỏi từ bạn bè và thầy cô để có thể hoàn thành bộ đồ án này.
- Hy vọng với những sản phẩm đồ họa được tạo ra này sẽ có tính thực tiễn và ứng dụng cao trong thực tế.
- Tuy nhiên, những thiếu sót trong quá trình thực hiện đồ án là điều không thể tránh khỏi đối với một sinh viên chưa có nhiều kinh nghiệm như tôi.
- Thông qua cụm đồ án này tôi mong muốn nhận được những ý kiến khách quan từ quý thầy cô, những.
- góp ý của mọi người về thiếu sót còn tồn tại trong đồ án và luận văn này để tôi được hoàn thiện và có được nhiều kinh nghiệm hơn sau khi ra trường.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt