« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu chế tạo gạch lát hè từ túi nilon phế thải


Tóm tắt Xem thử

- NGHIÊN CỨU CHẾ TẠO GẠCH LÁT HÈ TỪ TÚI NILON PHẾ THẢI.
- Tóm tắt: Với những tiện lợi như tiện dụng và giá thành thấp, túi nilon đang được sử dụng rất phổ biến và hầu như có mặt ở khắp mọi nơi, từ các chợ, cửa hàng tạp hóa và ngay cả những trung tâm thương mại lớn.
- Vì vậy, nhóm đã tìm hiểu và đưa ra nghiên cứu chế tạo gạch lát hè bằng túi nilon phế thải.
- Sử dụng túi nilon nhằm giải quyết vấn đề môi trường theo hướng thân thiện môi trường, cảnh quan hè phố xanh sạch đẹp..
- Có những vật dụng được sản xuất từ nilon đã trở thành hiểm họa cho môi trường sống của con người - đó chính là túi nilon..
- Túi nilon gây tác hại ngay từ khâu sản xuất, bởi việc sản xuất túi nilon phải sử dụng nguyên liệu đầu vào là dầu mỏ và khí đốt, cùng các chất phụ gia chủ yếu như chất hóa dẻo, kim loại nặng, phẩm màu - những thành phần cực kỳ nguy hiểm tới sức khỏe và môi trường sống của con người.
- Chưa hết, túi nilon được làm từ những chất khó phân hủy, nên tồn tại trong đất sẽ ngăn cản O2 đi qua đất, gây xói mòn, làm đất bạc màu, không tơi xốp, kém chất dinh dưỡng, từ đó khiến cây trồng chậm tăng trưởng..
- Nguy hiểm hơn cả, nhiều loại túi nilon được làm từ dầu mỏ nguyên chất, nếu bị chôn lấp với số lượng lớn sẽ ảnh hưởng tới môi trường đất nước, còn khi đốt sẽ tạo ra khí thải gây ngộ độc, ung thư, giảm khả năng miễn dịch, hay các dị tật bẩm sinh ở trẻ nhỏ..
- Khắc phục mối nguy hại gây ô nhiễm môi trường do túi nilon..
- Túi nilon phơi khô..
- Đá, cát vàng, túi nilon Hình 2.
- Mẫu gạch lát hè sử dụng túi nilon phế thải.
- Nén mẫu gạch lát hè sử dụng túi nilon phế thải 3

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt