« Home « Kết quả tìm kiếm

Quản lý nhà nước đối với kinh tế tư nhân ở Việt Nam


Tóm tắt Xem thử

- Tóm tắt luận văn: Quản lý nhà nước đối với kinh tế tư nhân ở Việt Nam.
- Chuyên ngành: Kinh tế Chính trị Bảo vệ năm: 2007.
- Nghiên cứu về cơ sở lý luận và thực tiễn quản lý nhà nước đối với kinh tế tư nhân..
- Đánh giá thực trạng quản lý nhà nước đối với khu vực kinh tế tư nhân..
- Đề xuất các quan điểm và các giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện hệ thống Luật pháp - Hệ thống cơ chế, chính sách và Biện pháp tổ chức thực hiện nhằm hoàn thiện quản lý nhà nước đối với kinh tế tư nhân..
- Hệ thống hoá cơ sơ lý luận, thực tiễn quản lý nhà nước đối với kinh tế tư nhân ở Việt Nam hiện nay..
- Đánh giá thực trạng quản lý nhà nước đối với kinh tế tư nhân giai đoạn đổi mới từ năm 1986 đến nay..
- Phân tích những kết quả đạt được, chỉ ra những bất cập cùng những nguyên nhân tồn tại để có định hướng cho việc tiếp tục hoàn thiện quản lý nhà nước đối với kinh tế tư nhân..
- Trên cơ sở phân tích lý luận và thực tiễn, đề xuất phương hướng và hệ thống các giải pháp hoàn thiện vai trò quản lý nhà nước đối với kinh tế tư nhân..
- Luận văn góp phần hệ thống hoá cơ sở lý luận, thực tiễn quản lý nhà nước đối với kinh tế tư nhân ở Việt Nam hiện nay..
- Luận văn đã phân tích, đánh giá thực trạng quản lý nhà nước đối với kinh tế tư nhân giai đoạn đổi mới từ năm 1986 đến nay..
- Trên cơ sở phân tích thực trạng quản lý, luận văn chỉ ra những bất cập cùng những nguyên nhân tồn tại để có định hướng cho việc tiếp tục hoàn thiện quản lý nhà nước đối với kinh tế tư nhân..
- Luận văn đã đề xuất phương hướng và hệ thống các giải pháp hoàn thiện vai trò quản lý nhà nước đối với kinh tế tư nhân.