« Home « Kết quả tìm kiếm

Nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành công nghiệp Đường mía Việt Nam


Tóm tắt Xem thử

- Tóm tắt luận văn: Nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành công nghiệp Đường mía Việt Nam.
- Trên cơ sở nghiên cứu lý luận chung về cạnh tranh, phân tích thực trạng sản xuất kinh doanh và năng lực cạnh tranh của ngành công nghiệp Đường mía Việt Nam, đưa ra quan điểm và những giải pháp cơ bản để nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành công nghiệp đường mía Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế..
- Một số lý luận chung về cạnh tranh để nhằm làm rõ một số vấn đề cơ bản của cạnh tranh và năng lực cạnh tranh của ngành công nghiệp.
- Sự cần thiết phải nâng cao sức cạnh tranh của ngành công nghiệp đường mía Việt Nam..
- Khảo sát ngành công nghiệp đường mía ở một số quốc gia và rút ra bài học kinh nghiệm về nâng cao năng lực cạnh tranh công nghiệp đường mía cho Việt Nam..
- Phân tích đánh giá năng lực cạnh tranh của công nghiệp đường mía Việt Nam, chỉ ra những điểm yếu và hạn chế về năng lực cạnh tranh của công nghiệp đường mía hiện nay..
- Đề xuất quan điểm và những giải pháp cơ bản nhằm phát huy lợi thế so sánh, nâng cao sức cạnh tranh của ngành công nghiệp đường mía Việt Nam trên thị trường khu vực và thế giới..
- Làm rõ thực trạng năng lực cạnh tranh của ngành đường mía Việt Nam, trên cơ sở đó chỉ ra những ưu điểm, những tồn tại và hạn chế, những vấn đề đặt.
- ra trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành công nghiệp đường mía Việt Nam..
- Đề xuất quan điểm và những giải pháp cơ bản để nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành công nghiệp đường mía Việt Nam trong thời gian tới.