« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số mô hình cơ sở dữ liệu mở rộng


Tóm tắt Xem thử

- Một số mô hình cơ sở dữ liệu mở rộng.
- Tổng quan về cơ sở dữ liệu mở rộng.
- Trình bày một số mô hình cơ sở dữ liệu (CSDL) mở rộng như cơ sở dữ liệu tích cực, cơ sở dữ liệu thời gian và cơ sở dữ liệu không gian cùng với các ứng dụng của chúng.
- Trình bày nghiên cứu hệ quản trị CSDL PostgreSQL và PostGis, cách lưu trữ dữ liệu và các câu lệnh truy vấn dữ liệu của chúng.
- Trình bày bài toán quản lý xe buýt, xây dựng cơ sở dữ liệu và lập trình demo hoạt động quản lý..
- Cơ sở dữ liệu.
- Lưu trữ dữ liệu.
- Trong các ứng dụng đó có các mô hình cơ sở dữ liệu đóng vai trò quan trọng.
- Để đáp ứng được việc các ứng dụng liên quan đến các xử lý thông tin phức tạp, việc mở rộng các mô hình cơ sở dữ liệu là cần thiết..
- Mục đích của luận văn là nghiên cứu và giới thiệu một số mô hình cơ sở dữ liệu mở rộng (cơ sở dữ liệu tích cực, cơ sở dữ liệu thời gian và cơ sở dữ liệu không gian) đi sâu nghiên cứu nghiên cứu hệ quản trị cơ sở dữ liệu không gian (PostgreSQL, PostGis) và xây dựng một ứng dụng về quản lý xe buýt..
- Chương 1: Tổng quan về cơ sở dữ liệu mở rộng.
- Chương này trình bày một số mô hình CSDL mở rộng như cơ sở dữ liệu tích cực, cơ sở dữ liệu thời gian và cơ sở dữ liệu không gian cùng với các ứng dụng của chúng..
- Chương này trình bày nghiên cứu hệ quản trị CSDL PostgreSQL và PostGis, cách lưu trữ dữ liệu và các câu lệnh truy vấn dữ liệu của chúng.
- Chương này trình bày bài toán quản lý xe buýt, xây dựng cơ sở dữ liệu và lập trình demo hoạt động quản lý..
- Nhập môn cơ sở dữ liệu, NXB Giáo Dục