« Home « Kết quả tìm kiếm

Đề thi thử THPT Quốc gia năm 2017 môn Tiếng Anh trường Đại học Ngoại Thương, Hà Nội CÓ ĐÁP ÁN (Lần 3)


Tóm tắt Xem thử

- Tracnghiemtienganhthpt.vn – Trang web học tiếng Anh THPT hữu ích được giới thiệu trên Kenh14 http://kenh14.vn/website-huu-ich-de-luyen-thi-trac-nghiem-tieng-anh-thpt chn TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG.
- ĐỀ THI THỬ TIẾNG ANH THPT QUỐC GIA 2017 Thời gian làm bài 60 phút, không kế thời gian phát đề.
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the word whose underlined part differs from the other three in pronunciation in each of the following questions..
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the word that differs from the other three in the position of primary stress in each of the following questions..
- phenomenon Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the underlined part that needs correction in each of the following questions..
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct answer to each of the following questions..
- Tracnghiemtienganhthpt.vn – Trang web học tiếng Anh THPT hữu ích được giới thiệu trên Kenh14 http://kenh14.vn/website-huu-ich-de-luyen-thi-trac-nghiem-tieng-anh-thpt chn C.
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the most suitable response to complete each of the following exchanges..
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the word(s) CLOSEST in meaning to the underlined word(s) in each of the following questions..
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the word(s) OPPOSITE in meaning to the underlined word(s) in each of the following questions..
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is closest in meaning to each of the following questions..
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions..
- Read the following passage and mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct word or phrase that best fits each of the numbered blanks from 31 to 35..
- Tracnghiemtienganhthpt.vn – Trang web học tiếng Anh THPT hữu ích được giới thiệu trên Kenh14 http://kenh14.vn/website-huu-ich-de-luyen-thi-trac-nghiem-tieng-anh-thpt chn butterflies.
- Read the following passage and mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct answer to each of the questions from 36 to 42..
- What is alarming about the case of the Bengal tiger is that this extinction will have been caused almost entirely by poachers who, according to some sources, are not always interested in material gain but in personal gratification.
- This is an example of the callousness that is contributing to the problem of extinction.
- Animals such as the Bengal tiger, as well as other endangered species, are valuable parts of the world’s ecosystem.
- Question 36: What is the main topic of the passage?.
- Question 37: The word “callousness” could be best replaced by which of the following?.
- Tracnghiemtienganhthpt.vn – Trang web học tiếng Anh THPT hữu ích được giới thiệu trên Kenh14 http://kenh14.vn/website-huu-ich-de-luyen-thi-trac-nghiem-tieng-anh-thpt chn A.
- The decrease in the Bengal tiger population Question 40: The word “defray” is closest in meaning to which of the following?.
- Question 42: Which of the following best describes the author’s attitude?.
- Read the following passage and mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct answer to each of the questions from 43 to 50..
- However, it is essential to note that the genetic differences between people of the same race are much greater than the differences between people of different races.
- Tracnghiemtienganhthpt.vn – Trang web học tiếng Anh THPT hữu ích được giới thiệu trên Kenh14 http://kenh14.vn/website-huu-ich-de-luyen-thi-trac-nghiem-tieng-anh-thpt chn socioeconomic factors are all influential.
- This contrasts sharply with the Pygmy tribes who get the short end of the stick at only about 4ft 11in tall..
- Genetic differences D.
- Between people of the same race D.
- Tracnghiemtienganhthpt.vn – Trang web học tiếng Anh THPT hữu ích được giới thiệu trên Kenh14 http://kenh14.vn/website-huu-ich-de-luyen-thi-trac-nghiem-tieng-anh-thpt chn Question 49: Which diseases are African-Americans more likely to get?.
- All races are descendants of the same woman..
- Tất cả các câu hỏi tại http://tracnghiemtienganhthpt.vn đều có giải thích chi tiết.
- Trang web học tiếng Anh THPT hữu ích được giới thiệu trên Kenh14.
- http://kenh14.vn/website-huu-ich-de-luyen-thi-trac-nghiem-tieng-anh-thpt chn TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG.
- THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ ĐÁP ÁN THI THỬ TIẾNG ANH THPT QUỐC GIA 2017 NGÀY 02 THÁNG 04.
- http://kenh14.vn/website-huu-ich-de-luyen-thi-trac-nghiem-tieng-anh-thpt chn.
- Dịch: Thực tế là một vài loài động vật đã trở nên, hoặc sắp trở nên, tuyệt chủng ngày nay hoàn toàn là do trách nhiệm của con người..
- Dùng thì tương lai hoàn thành chỉ một hành động sẽ được hoàn tất trước một thời điểm ở tương lai, ở đây thời điểm ở tương lai được thể hiện qua cụm “By May” (Đến tháng 5) Dịch: Đến tháng 5 Sarah sẽ tiết kiệm đủ tiền cho một chuyến du lịch đến Nhật Bản..
- *Các phương án còn lại không phù hợp vì:.
- *Ở đây ta thấy A là phù hợp nhất..
- *Vậy A là phương án phù hợp nhất.
- http://kenh14.vn/website-huu-ich-de-luyen-thi-trac-nghiem-tieng-anh-thpt chn 19.
- *Những lựa chọn còn lại không phù hợp.
- Dịch: Tôi biết chúng ta đã cãi vã, nhưng bây giờ tôi rất muốn làm lành..
- Đáp án B là phù hợp nhất..
- Đáp án D là phù hợp nhất.
- Nhưng ngoài việc là những thứ rất dễ chịu khi nhìn vào, cây cũng đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống của chúng ta..
- đồng thời, chúng cũng loại bỏ những chất bẩn trong không khí mà chúng ta hít thở..
- Hơn nữa, cây xanh đô thị là chỗ trú ẩn cho him, động vật nhỏ và bướm.
- Thiếu cây xanh chúng ta có thể mất thi niềm vui thích khi thấy những sinh vật bé nhỏ trong thành phố của mình.
- giving out the oxygen we need to breathe: [cây] thải ra khí ô-xi mà chúng ta cần để thở 34.
- http://kenh14.vn/website-huu-ich-de-luyen-thi-trac-nghiem-tieng-anh-thpt chn 35.
- Kể từ khi thế giới công nghiệp hoá, một lượng các loài động vật thiểu số đã trở nên tuyệt chủng hoặc sắp tuyệt chủng.
- Những loài động vật như hổ Bengal hay các loài khác là một phần quý giá của hệ sinh thái.
- Luật pháp quốc tế bảo vệ những loài vật này phải được thực thi để đảm bảo sự sinh tồn của chúng, và sự sống còn của hành tinh của chúng ta..
- Một vài quốc gia, để hạn chế vấn đề, đã phân bổ một diện tích lớn đất đai cho khu bảo tồn động vật..
- Với số tiền nhận được, họ có thể đầu tư trang thiết bị và đội tuần tra để bảo vệ động vật.
- Một giải pháp khác mà là một cố gắng để dừng việc động vật bị tuyệt chủng sự tẩy chay quốc tế với những sản phẩm được làm từ các loài động vật sắp tuyệt chủng.
- Việc làm này có vẻ khá hiệu quả, nhưng một mình nó thì không thể ngăn động vật khỏi sự săn bắt và giết hại..
- Các loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng B.
- *Bài văn nói về vấn nạn các loài động vật đang gặp phải (tuyệt chủng hoặc đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng), lấy ví dụ minh họa là loài hổ Bengal, và nêu ra một số biện pháp được áp dụng để giải quyết vấn đề này..
- http://kenh14.vn/website-huu-ich-de-luyen-thi-trac-nghiem-tieng-anh-thpt chn D.
- *callousness (N) sự nhẫn tâm  Đáp án C là phù hợp nhất..
- *Đoạn 1 tác giả nêu ra vấn đề mà các loài động vật thiểu số đang gặp phải là chúng đã hoặc đang tuyệt chủng (xem câu 1 đoạn 1).
- sự giết hại động vật vì thú vui cá nhân D.
- http://kenh14.vn/website-huu-ich-de-luyen-thi-trac-nghiem-tieng-anh-thpt chn Tác giả sử dụng cụm từ “stem the tide” trong đoạn văn thứ hai với nghĩa.
- *Tác giả đã nêu ra vấn đề và một số giải pháp đối phó với nạn tuyệt chủng của các loài động vật.
- Hơn nữa, thái độ của tác giả còn được thể hiện qua câu cuối cùng đoạn 2, tác giả không chắc chắn rằng một mình nó (giải pháp) có thể ngăn chặn động vật khỏi việc bị săn bắn và giết hại..
- CHỦNG TỘC VÀ SỰ KHÁC BIỆT TRONG GEN.
- Mặc dù nông dân đã sử dụng cách gây giống có chọn lọc để cải thiện khả năng chống chọi của mùa màng và vật nuôi, cho đến giữa những năm 1800 Gregor Mendel mới bắt đầu môn khoa học của di truyền học mà chúng ta biết như ngày nay.
- Với khả năng nghiên cứu về DNA, các nhà khoa học có thể nghiên cứu về những khác biệt về gen giữa các chủng tộc..
- Kể từ khi con người đầu tiên được sinh ra, đã qua hơn 75.000 thế hệ và rất nhiều những khác biệt tinh vi bây giờ đã hiện rõ.
- Và 1% khác biệt nghe có vẻ không nhiều, nhưng khi bạn cân nhắc việc một con tinh tinh có 98% gen của con người, bạn sẽ nhận ra 1% tạo khác biệt lớn đến bao nhiêu!.
- Người châu Phi giống người châu Âu hơn bất kỳ chủng tộc nào trong hai chủng tộc còn lại, bất kể sự thực là họ rất khác biệt về hình thức.
- Sự khác biệt di truyền lớn nhất được tìm thấy giữa những người châu Phi và dân số bản địa Bắc Mỹ (22.
- Tuy nhiên, có một điều quan trọng phải để ý là sự khác biệt về di truyền giữa hai người trong cùng một chủng tộc lại lớn hơn sự khác biệt giữa hai người của chủng tộc khác nhau.
- Điều này có nghĩa là lý lẽ tuyên bố rằng khác biệt trong di truyền khiến cho một chủng tộc thượng đẳng hơn một chủng tộc khác chẳng khác nào một điều khó tin..
- Những điểm khác biệt trong dân cư ở nhiều nơi cũng có thể là hệ quả của hoàn cảnh hơn là cấu trúc gen.
- với bệnh tật của chúng ta mà còn ảnh hưởng đến thuộc tính thể chất của chúng ta.
- Sự khác biệt về gen có thể giúp chúng ta theo dõi dịch vụ sức khoẻ đến người của mọi chủng tộc hoặc để phát hiện sớm bệnh nguy hiểm đến tính mạng.
- Tuy nhiên, chúng không đủ tính quyết định để ủng hộ ý kiến cho rằng một chủng tộc này thượng đẳng hơn chủng tộc khác..
- Thực ra, hiểu biết khoa học hiện đại của chúng ta về đa dạng gen của loài người đi ngược lại những khuôn mẫu xã hội của chúng ta..
- Di truyền học là gì?.
- Bộ môn nghiên cứu các đặc tính di truyền.
- http://kenh14.vn/website-huu-ich-de-luyen-thi-trac-nghiem-tieng-anh-thpt chn B.
- Sự khác biệt về di truyền D.
- Between people of the same race.
- Ở đâu thì sự khác biệt di truyền lớn nhất xảy ra?.
- Giữa những người của những chủng tộc khác nhau B.
- Giữa những người cùng một chủng tộc D.
- *Thông tin nằm ở câu 3 đoạn 3: “…the genetic differences between people of the same race are much greater than the differences between people of different races”.
- http://kenh14.vn/website-huu-ich-de-luyen-thi-trac-nghiem-tieng-anh-thpt chn 48.
- Đâu là hai nhân tố đóng góp vào sự khác biệt giữa các chủng tộc?.
- Di truyền học và nhân tố kinh tế xã hội.
- Di truyền học và tiếp cận với chăm sóc sức khỏe.
- *Thông tin nằm ở câu 1 và câu 2 đoạn 4: “The differences in various populations may also be the result of circumstances rather than genetic makeup.
- Các chủng tộc khác nhau ở cấu tạo gen..
- Khác biệt về gen không mang tính quyết định trong mối quan hệ giữa các chủng tộc..
- Mọi chủng tộc là hậu duệ của một người phụ nữ..
- *Đoạn cuối: Sự khác biệt về gen không phải là vấn đề quan trọng mang tính quyết định trong mối quan hệ giữa các chủng tộc.