« Home « Kết quả tìm kiếm

Ứng dụng công nghệ chuyển mạch mềm trong mạng Viettel Mobile


Tóm tắt Xem thử

- Ứng dụng công nghệ chuyển mạch mềm trong mạng Viettel Mobile.
- Trường Đại học Công nghệ.
- Trình bày các thành phần của Softswitch và các chức năng của các thành phần đó, đưa ra tính ưu việt của chuyển mạch mềm so với chuyển mạch kênh truyền thống .
- Trình bày kiến trúc mạng, các giao thức điều khiển báo hiệu trong mạng NGN và sản phẩm, giải pháp Softswitch, đánh giá phương án triển khai công nghệ chuyển mạch mềm trong mạng Viettel Moble trong việc đưa công nghệ chuyển mạch mềm ứng dụng vào mạng di động.
- Keywords: Công nghệ chuyển mạch, Kỹ thuật viễn thông, Mạng Viettel Mobile.
- Chúng ta đang ở kỷ nguyên công nghệ thông tin, trong xu thế cạnh tranh và phát triển hướng tới mạng viễn thông toàn cầu, mở ra khả năng kết nối đa dịch vụ trên phạm vi toàn thế giới.
- Chuyển mạch là trái tim của bất kỳ mạng viễn thông nào, cho phép hai thuê bao có thể kết nối và thực hiện cuộc gọi.
- Cũng như việc phát triển mạng viễn thông hướng tới mạng thế hệ mới, chuyển mạch mềm - Softswitch - là xu hướng phát triển tất yếu cho chuyển mạch tương lai.
- Softswitch thực hiện việc chuyển mạch bằng phần mềm, nhưng phải chăng bất cứ phần mềm nào thực hiện chức năng chuyển mạch đều là Softswitch!.
- Chương 2: Công nghệ chuyển mạch mềm: Trong chương này trình bày các thành phần chính của Softswitch và các chức năng của các thành phần đó.
- Đồng thời trong chương này cũng đưa ra tính ưu việt của chuyển mạch mềm so với chuyển mạch kênh truyền thống..
- Chương 4: Sản phẩn và giải pháp Softswitch của một số hãng: Công nghệ chuyển mạch mềm giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong các giải pháp tiến tới mạng NGN.
- Chương 5: Đánh giá phương án triển khai công nghệ chuyển mạch mềm trong mạng Viettel Mobile: trong chương này đưa ra các đánh giá và các phương án của Viettel Mobile trong việc đưa công nghệ chuyển mạch mềm ứng dụng vào mạng di động của mình..
- Nguyễn Phạm Anh Dũng (2004), Thông tin di động 3G, Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông..
- Nguyễn Phạm Anh Dũng (2002), Thông tin di động, Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông..
- Tập đoàn Bưu Chính Viễn Thông VNPT, Định hướng phát triển công nghệ đến năm 2010 của Tập đoàn Bưu Chính Viễn Thông VNPT.