« Home « Kết quả tìm kiếm

BƯỚC KHỞI ĐẦU CỦA SỰ THÀNH CÔNG


Tóm tắt Xem thử

- Chúc mừng chúng ta tham gia vào một sự nghiệp vĩ đại của thế kỷ – Dó la Sự nghiệp kinh doanh theo mạng..
- Cảm ơn những người đã giới thiệu sự nghiệp này cho chúng ta.Cũng xin chân thành cảm ơn những người đã truyền đạt,đã giúp đỡ chúng ta có dịp tiếp xúc bộ máy kinh doanh theo mạng đầy tiềm năng nhất ở Việt Nam.Đó là tập đoàn Quốc Tế Thiên Sư và cùng nhau trưởng thành trong hoàn cảnh này..
- hình,phương thức kinh doanh thàng công của nó.Tập Đoàn Quốc tế Thiên Sư cũg không ngoại lệ mặc dù ngành kinh doanh theo mạng là con cưng của thế kỷ,là xu thế của thời đại,muốn thàng công tuy đơn giản,nhưng cung cần trải qua học hỏi phương thức kinh doanh mới có thể thàn công được..
- Nghiệp vừa học vừa làm,do đó học tập kinh nghiệm của người đi trước sẽ là phép màu nhiệm nhanh nhất để đi đến thành công.Trong ngành kinh doanh này ,phương pháp học tập có kết quả nhất là đi vào thực tiễn,hơn nữa,quan niệm và thái độ của bạn sẽ quyết định sự thành công nhanh hay chậm của ban trong Sự nghiệp Thiên Sư..
- Đầu tư mở tiệm,buôn bán kinh doanh có lắm chắc phần thắng không?.
- Đặc điểm của kinh doanh theo mạng..
- VẬY SỰ HẤP DẪN CỦA KINH DOANH THEO MẠNG LÀ Ở ĐÂU.
- Nhà kinh doanh Chia sẻ.
- Bội tăng của mạng lưới kinh doanh theo mạng!.
- Mô hình kinh doanh nào lớn hơn?.
- Mô hình kinh doanh nào dễ hơn?.
- Mô hình kinh doanh nào ổn định hơn?.
- 4:Thay đổi sai phương pháp:Cho rằng việc kinh doanh theo mạng đã tiếp xúc nhiều,nên phải làm thế này thế nọ.Dùng quy tắc đánh bóng chàyđẻ đánh bóng rổ,có thành công không?.
- 5 :Kết luận tuỳ tiện,tính điểm cho đối phương:Thật ra kinh doanh theo mạng giống như truyền bá phúc âm,mọi người đều có thể làm được..
- 9:Nhìn lên tuyến trên:Như là đang làm giúp cho người khác.Người có suy nghĩ như vậy không thich hợp làm kinh doanh theo mạng.Bạn nghĩ như thế thì người cộng tác và người tuyến dưới của bạn,họ sẽ nghĩ sao?.
- Người kinh doanh khach san o gần.
- Người kinh doanh nhà đất.
- Nếu không se làm cho đối phương mất đi một cơ hội tìm hiểu sự nghiệp kinh doanh theo mạng do cách mời hẹn không đúng đắn của bạn.
- Tôi đang làm nghề kinh doanh theo mạng.
- Có một công ty kinh doanh theo mạng tên là Thiên Sư , bạn có nghe bao giờ chưa?.
- Sản phẩm này kinh doanh theo phương pháp kinh daonh theo mạng , bạn có biét không?.
- MỜI HẸN THÀNH CÔNG LÀ ĐỊNH ĐƯỢC THỜI GIAN CHO CUỘC HẸN,KHÔNG CÓ NGHĨA LÁ NÓI RÕ QUÁ TRÌNH KINH DOANH SỰ NGHIỆP.
- Quan niệm về kinh doanh theo mạng,lý tưởng và ước mơ (B)Trao đổi giũa B và A.
- 5.Chấp nhận những buổi tập huấn do công ty tổ chức (như tập huấn về kinh doanh theo mạng , Tập huấn trở thành người lãnh đạo.
- Kinh doanh H.
- Trước hết nên tìm hiểu xem đối phương đang cần gì,sau đó hỏi han họ với lòng quan tâm chia sẻ xem họ có từng nghĩ cách để thành đạt được không.Trước hết chỉ đặt vấn đề,mới có thể được họ tín nhiệm.Xin nhớ là,lúc này tuyệt đối không nhắc đến sản phẩm,công ty hay bất cứ sự nghiệp kinh doanh theo mạng nào,đợi khi làm xong FORMHD hãy mời họ đến tham dự buổi họp mặt của họ..
- Tôi hiểu bao nhiêu về ngành kinh doanh theo mạng.
- 5.Tuần trước,tôi đã hướng dẫn quan niệm kinh doanh theo mạng cho bao nhiêu người?.
- 14.Tôi có chú ý cách ăn mặc và dáng vẻ của tôi trước khi gặp khách hàng hoặc những người kinh doanh theo mạng?.
- 17.Tôi có đọc kỹ toàn bộ tài liệu kinh doanh theo mạng và nhưng tư liệu mới của Thiên Sư không?Có biết vận dụng không?.
- Kinh doanh theo mạng” khác với tiếp thị..
- Bạn sẽ được học tập nhiều hơn trong các buổi thuyết trình và huấn luyện sau này.Qua một thơi gian,bạn sẽ thấy mình là người được hoan nghênh khắp mọi nơi,là nhà kinh doanh theo mạng được mọi người tôn trọng..
- PHƯƠNG THỨC KINH DOANH THẦN KỲ CỦA THẾ KỶ XXI Hai mươi lăm đặc trưng lớn của sự nghiệp kinh doanh theo mạng..
- 1.Kinh doanh theo mạng.
- Là phương thức kinh doanh tiêu thụ phát triển với tốc độ cao trong lĩnh vực kinh tế thị trường xã hội chủ nghĩa..
- Kinh doanh theo mạng.
- Đây chính là mạng lưới của mối quan hệ giữa người với người trong thể chế thị trường mới.Kinh doanh theo mạng đa tầng là một mạng lưới tổ chức tăng theo cấp số nhân.Đây chính là sức hấp dẫn của phương thức kinh doanh theo mạng đa tầng..
- Trong mô hình kinh doanh theo mạng bán sản phẩm,bạn sẽ có them hiểu biết vầ bán hàng hóa,các kiến thức về nghiệp vụ giao tiếp( Chẳng hạn như tổ chức mạng lưới tiêu thụ,chiến lược kinh doanh,quan hệ xã hội học,tâm lý học,cách rèn luyện bản thân,khae năng diễn thuyết và tài ăn nói..
- 5.Kinh doanh theo mạng.
- Thông qua việc triển khai kinh doanh theo mạng,chúng ta có thể loại bỏ thói hư tật xấu không phù hợp với đạo đức xã hội chủ nghĩa.Xây dựng long trung thực.lòng khoan dung,lịc sự,từ tốn,không nói những từ ngữ thô tục,đầu tóc.giầy dép,quần áo sạch sẽ vệ sinh.giũ lời hứa,đúng giờ,thông cảm yêu mến mọi người.Sự nghiệp kinh doanh theomangj sẽ giúp bạn trở thành một người luôn được mọi người mếm mộ..
- 6.Kinh doanh theo mạng.
- 7 Kinh doanh theo mạng.
- Nó thực sự góp phần thay đổi cuộc đời của một người,thực sự giúp bạn thể hiện được hết giá trị của bản thân.Bởi vì sự nghiệp kinh doanh theo mạng có thể bắt đầu trên cơ sở không cần nhiều vốn liếng,không có sự rủi ro,chỉ cần quyết tâm bỏ ra thời gian,long tin yêu và sự cố gắng,từ dó thành công sẽ đến trong một ngày không xa..
- Loại người thứ ba là loại người biết nắm bắt cơ hội,nắm bắt điều kiện sáng tạo,khả năng sáng tạo và theo đuổi thành công.Chúng ta,những người làm công tác kinh doanh theo mạng chính là loại ngời thứ ba,vì chúng ta thích sống cuộc dời xả thân tranh đấu,hăm hở tiến bước..
- Cách tiêu thụ hàng hóa thông thường chỉ đơn thuần chú trọng vào các nhân tố như chất lượng sản phẩm,giá cả,bao bì v.v…với mục đích là”kinh doanh sản.
- phẩm”>Nhưng giá trị của ngành kinh doanh theo mạng không chỉ ở bản thân vật chất của sản phẩm mà còn là nhân tố phi vật chất cao hơn do chúng ta truyền bá,đó là giá trị tinh thần bên trong của sự nghiệp này,cụ thể như:sụ quan tâm,phục vụ,hợp tác,hỗ trợ,yêu thương nhau,tin tưởng lẫn nhau,tạo lợi ích cho nhau,bình đẳng,tự do,thành thật,tuân thủ quy tắc,học hỏi tuyến trên,giúp dỡ tuyến dưới,doàn kết thân ái,xả thân tranh đấu,hăm hở tiến bước,một lòng theo đuổi sự nghiệp..
- Sở dĩ sức sống của ngành kinh doanh theo mạng được to lớn như thế chính là nhờ sự kết tinh văn hóa cao dẹp giữa người với người.Nhờ vào sự kết tinh này mà hàng hóa tốt mới không ngừng lan truyền phổ biến,mạng lưới không ngừng mở.
- Trong ngành kinh doanh theo mạng,tự ý nâng giá bán là điều công ty không bao giờ chấp nhận.Vì đây là phương thức kinh doanh mà kinh doanh theo mạng là hình thức bên ngoài,nội dung bên trong là sự hoàn tất thủ tục buôn bán,điều mà ngành kinh doanh theo mạng khong giống với các ngành nghề truyền thống khác ở chỗ là người kinh doanh theo mạng hoàn toàn không kinh doanh hàng hóa,mà là kinh doanh” mạng lưới”.Hàng hóa phải do công ty đứng ra kinh doanh tiêu thụ.Có thể.
- Tiền thưởng mà người kinh doanh theo mạng được hưởng không phải do bóc lột bạn bè,người thân mà có.Đó là tiền thưởng tiết kiệm,được phân chia lại,từ những khâu trung gian trong quá trình lưu thong hàng hóa..
- 60% giá bán lẻ.Huống hồ các nhà sản xuất còn bỏ ra những khoản chi phí quảng cáo kếch xù để thuê nhân viên tiếp thị.Khoản chi phí này cũng phải chiếm khoảng 10%.Với phương thức kinh doanh theo mạng hiện nay,có thể tiết kiệm hoàn toàn câc khoản chi phí này thông qua người kinh doanh theo mạng,giới thiệu sản phẩm tốt cho bạn bè,cùng chia sẻ với họ.Tiến hành tiêu thụ sản phẩm thông qua phương thức”truyền miệng”..
- tuyến dới vẫn tiếp tục thì vẫn có tiền thưởng thành tích cho mạng lưới của bạn.Trong chế độ hoàn toàn không có bất cứ một yếu tố bất lợi nào hạn chế sự phát triển của bạn trong sự nghiệp này.Kinh doanh theo mạng là một sự nghiệp hoàn toàn mới mẻ ở Việt Nam,thị trường còn bỏ ngỏ,không gian phát triển còn rất rộng lớn,bản thân mỗi nhân viên kinh doanh theo mạng đều là”điểm xuất phát” để kinh doanh phát triển mạng lưới của chính mình,làm ông chủ của chính mình.Mạng lưới của bạn càng phát triển thì sụ nghiệp của bạn càng vô hạn..
- Nhân viên kinh doanh theo mạng chỉ là người của mạng lưới và là người tuyên truyền,chủ thể bán hàng duy nhất chính là công ty..
- Hợp pháp là một phương thức kinh doanh có khả năng bảo vệ quyền lợi của người kinh doanh theo mạng..
- Quả thực là chỉ có kinh doanh theo mạng mới có thể giúp cho tâm trạng con người tìm lại được sự an ủi và cân bằng..
- Tham gia vào sự nghiệp kinh doanh theo mạng phải chuẩn bị cho mình một”tâm thái” vững vàng,có ý thức mạnh về tự giac dể đi vào kinh doanh,tích cực theo đuổi,không ngừng làm việc..
- Phấn đấu + phấn đấu + phấn đấu hơn nữa = Thành công.Sự nghiệp kinh doanh theo mạng không có thất bại,chỉ có bỏ cuộc.Những người bỏ cuộc là những người làm biếng.Trên đời này làm gì có chuyện “ngồi mát ăn bát vàng”.Thành công chỉ đạt được khi bạn cố gắng và bỏ ra công sức.kiên trì nghị lực chính là bậc thềm để bạn bước đến thành công..
- Kinh doanh theo mạng là một sự nghiệp “ 3 lợi”: Công ty nộp thuế thu nhập cho bạn tăng khoản thu nhập cho ngân quỹ Nhà Nước,có lợi cho Chính Phủ,sản phẩm bán chạy được lợi nhuận lớn,có lợi cho nhà sản xuất,tiết kiệm được các khoản chi phí trong lưu thông hàng hóa làm giàu cho dân,có lợi cho người kinh doanh theo.
- Kinh doanh theo mạng là một sự nghiệp “ 3 hợp”: Hợp pháp,hợp lý.hợp tình..
- Đặc điểm “ 3lợi,3 hợp,3 vui vẻ” trong sự nghiệp kinh doanh theo mạng là sự tuần hoàn của hai số”3-3”,trở thành 3*3=9(cửu).”Cửu” là trường cửu,tức là sự nghiệp kinh doanh theo mạng nhất định sẽ tồn tại lâu dài và mãi mãi..
- Đem lại sự lành mạnh cho tâm lý,sức khỏe,kinh tế và xã hội.Sự nghiệp kinh doanh theo mạng hợp pháp có ba mặt lành mạnh chính:.
- thương”,tạo dựng một sự nghiệp không có nước mắt,làm sạch môi trường kinh doanh theo mạng,một phương thức kinh doanh bảo vệ người tiêu dùng..
- Xã hội lành mạnh : Tạo cho nhiều người có cơ hội việc làm,thiết lập nhiều mạng lưới thân hữu,đào tạo được nhiều người có khả năng lãnh đạo cao,tôn sung một nền văn hóa cao,tôn trọng nhân cách và uy tín,góp phần chống lại sự bại hoại về đạo đức tham nhũng,hối lộ.Trân trọng chân thực và hợp tác,loại bỏ hành vi “cấu xé người “ và gian dối.Sự nghiệp kinh doanh theo mạng là bản sao và vòng tuần hoàn tốt đẹp của “3 lợi,3 hợp,3 vui vẻ”..
- Là một sự nghiệp lý tưởng mà từ trước đến nay mọi người mong đợi.Trong ngành kinh doanh theo mạng,bạn là người được hưởng,được nếm quả ngọt mà bạn vun trồng,mãi mãi là người chủ của chính mình.Tự mình xác định mục tiêu cuộc đợi mình,tự mình lên kế hoạch cho mình,không cần nhìn sắc mặt người khác để làm việc,không cần phải sợ bị ai kiểm tra,cũng không cần phải qua hàng chục văn bản,thủ tục mới được phép hoạt động..
- Trong ngành kinh doanh theo mạng,không có chuyện công văn,phải lòng vòng qua hết cấp này cấp nọ,không có những cuộc họp dài lê thê,cũng không cần phải nịnh hót ai.Ngành kinh doanh theo mạng thực sự có khả năng giúp bạn giữ được nhân cách và lòng tự trọng của mình.Có thể nói bạn là một ông chủ vô hình của tập đoàn này..
- Là một trào lưu kinh doanh khoa học không gì có thể cản nổi..
- doanh theo mạng lành mạnh,đưa ngành này vào vòng tuần hoàn tốt đẹp.Những kẻ phạm pháp ngu dốt,dùng hình thức lừa bịp người tiêu dùng hoặc dùng những hành vi đi ngược lại xu thế thời đại mới để công kích ngành kinh doanh theo mạng,chắc chắn sẽ không được lịch sử thừa nhận.
- PHƯƠNG THỨC KINH DOANH THẦN KỲ CỦA THẾ KỶ XXI.
- KINH DOANH THEO MẠNG – MỘT PHƯƠNG THỨC KINH DOANH “THẦN KỲ”.
- “Kinh doanh theo mạng” là danh từ mới,đột nhiên trở thành một đề tài bàn luận của người Việt Nam vào năm 2000.Mặc dù các trường đại học kinh tế ở Mỹ dã đưa.
- “kinh doanh theo mạng” vào đề tài giảng dạy ở trường.Thế nhưng đối với người Việt Nam chúng ta,những người mới đi vào thị trường kinh tế xã hội chủ nghĩa thì danh từ.
- kinh doanh theo mạng” chắc chắn vẫn còn là một danh từ hoàn toàn mới lạ..
- Chế độ “ Kinh doanh theo mạng” bắt nguồn từ Mỹ.Công ty kinh doanh theo mạng – Rawl Eigh Co là công ty xuất hiện sớm nhất ở Mỹ,được thành lập vào năm 1889,lúc đó chủ yếu tiêu thụ dược phẩm và các thực phẩm sức khỏe.Trải qua 100 năm,hiện nay công ty này đang có khoảng vài trăm ngàn cộng tác viên kinh doanh theo mạng có mặt ở khắp nơi như : Mỹ,Canada,Australia,NewZealand và các nước Châu Âu..
- Hiện nay, phương thức kinh doanh theo mạng đa tầng được xã hội công nhận là một hình thức kinh doanh có sức hấp dẫn nhất.Kinh doanh theo mạng là hình thức một công ty sử dụng hàng loạt cộng tác viên kinh doanh theo mạng độc lập để bán lẻ sản phẩm.Mỗi cộng tác viên kinh doanh theo mạng ngoài việc được hưởng lợi nhuận từ việc bán lẻ ra,còn có thể thông qua sự giới thiệu của mình,huấn luyện và thiết lập một mạng lưới tiêu thụ và có được lợi nhuận chênh lệch ở đó..
- Do nước Mỹ là nước tiên phong nên hình thức kinh doanh theo mạng đã được phát triển rộng rãi trên phạm vi toàn cầu.Hiện nay ở Châu Mỹ,Châu Á,Tây Âu,thậm chí ở Châu Nam Mỹ và Đông Âu “Kinh doanh theo mạng” đã trở thành một hình thức tiếp thị thương mại đang hoạt động mạnh mẽ trên thị trường và sánh cùng phương thức tiếp thị truyền thống.Trên thế giới các nước có nền kinh tế càng phát triển thì sự nghiệp kinh doanh theo mạng càng hưng thịnh.Như ở Mỹ,.
- Ở Đài Loan và Hồng Kông,kinh doanh theo mạng cũng được phát triển mạnh mẽ.Theo thống kê của Sở giao dịch Đài Loan,năm 1993 Đài Loan có hơn 1 triệu 200 ngàn người theo đuổi sự nghiệp này.Đài Loan đã trở thành thị trường kinh doanh.
- Vậy kinh doanh theo mạng là gì?.
- Ngỗng ông lễ ông” là như vậy.Nếu cộng thêm chi phí cho việc quảng cáo thì khi sản phẩm bán đến tay người tiêu dùng,giá thành lúc đó cao hơn nhiều.Đầu tư nhiều như vậy thì sự rủi ro càng nhiều hơn.Thế nhưng ở công ty kinh doanh theo mạng thì không giống như vậy..
- Tuy quá trình lưu thông hàng hóa của kinh doanh theo mạng xem ra có chút giống quá trình lưu thông hàng hóa truyền thống,nhưng giữa 2 phương thức lại tồn tại sụ khác biệt rất lớn về tinh rủi ro và về lợi nhuận..
- Đây chinh là phép tính nhân của ngành kinh doanh theo mạng đa tầng,tức là dùng phương thức tiêu thụ thông thường thì phải mất 30 năm mới có thể đạt được thành tích,nhưng đối với kinh doanh theo mạng đa tầng,thì chỉ mất 1 năm thời gian là đã có thể đạt được thanh tích..
- Lợi dụng phương thức mạng lưới tiếp thị thay thế cho phương thức tiếp thị truyến thông có một uy lực vô cùng to lớn.Nó chính là một trong những điều kiện quan trọng để phương thức kinh doanh theo mạng đa tầng thành công.Trên thực tế tiếp thị luôn luôn cạnh tranh với thời gian.
- Một nhân viên tiếp thị xuất sắc làm thế nào cũng không thể trong một năm hoàn thành mức tiếp thị mà một nhân viên tiếp thị bình thường phải mất 30 năm thời gian mới hoàn thành,nhưng ngành kinh doanh theo mạng đa tầng thì có thể..
- Chẳng trách nào,nhà kinh doanh bậc thầy Paul Cathay nói.
- Kinh doanh theo mạng đa tầng giống như một phép thuật thần kỳ,những ai trồng trọt cần mẫn trên mảnh dất này,sẽ gặt hái được những thành quả to lớn.Những thành quả này thường lám thay đổi một đơi người,làm cho họ trở thành những người thật sự tự do,có thể hưởng thụ tự do về thời gian lẫn kinh tế..
- “Kinh doanh theo mạng.
- Đối với những người một mực muốn đổi đời mà nói,thì “kinh doanh theo mạng”.
- Trước tiên,kinh doanh theo mạng công bằng đối với tất cả mọi người,bất kể học vấn,bất kể sự từng trải,không phân biệt nam nữ,không phân biệt chức vụ,tuổi tác,mối một người khi trở thành nhân viên kinh doanh theo mạng đều bắt đầu từ những cái căn bản nhất..
- Thứ hai,kinh doanh theo mạng hoàn toàn có thể làm vào những thời gian rảnh rỗi.Đặc biệt đối với những người làm việc cho các cơ quan có chế độ làm việc 5 ngày,thời gian rảnh rỗi của họ nhiều,dây chính là cơ hội tốt để làm công việc kinh doanh theo mạng..
- Thứ ba,do vốn đầu tư của kinh doanh theo mạng thấp hơn so với tiêu thụ truyền thống nên tính rủi ro cũng ít hơn nhiều..
- Thứ tư,chân lý kinh doanh theo mạng là : giúp người khác thành công,đồng thời chính mình cũng đạt được thành công.Sau khi mạng lưới kinh doanh theo mạng hình thành,thì mạng lưới đó có thể phát triển và mở rộng vô hạn..
- Công việc thứ hai : Giới kinh doanh làm công tác nghiệp vụ có tiền thưởng..
- Công việc thứ ba : Giới theo đuổi sự nghiệp kinh doanh theo mạng..
- Loại thứ ba : Sự nghiệp kinh doanh theo mạng ( không có lương cơ bản)..
- So sánh giữa giới làm công ăn lương và người làm kinh doanh theo mạng.
- Giới làm công ăn lương : Mức lương khởi diểm 1 triệu,mỗi năm được điều lên 12%.Trong khi,sự nghiệp kinh doanh theo mạng : Chưa có mức lương căn bản,nhưng thành tích thu nhập mỗi năm tăng gấp đôi.Sau 3 năm,thu nhập hàng tháng của sự nghiệp kinh doanh theo mạng cao gấp 3 lần so với giới làm công ăn lương..
- Tại sao phải theo đuổi sự nghiệp kinh doanh theo mạng?.
- Bây giờ có lẽ bạn đã biết nguyên tắc sự nghiệp kinh doanh theo mạng.Tức là rút ngắn thời gian phấn đấu của cuộc đời,có sự nghiệp độc lập về tài chính trong thời gian ngắn nhất,để 27 năm sau này,có thể hưởng thụ cuộc đời sớm hơn một chút..
- Cốt lõi của sự nghiệp kinh doanh theo mạng là ở “bội tăng”,bội tăng thu nhập của bạn,cũng bội tăng tiết kiệm của bạn.Đương nhiên,muốn đạt được lý tưởng này,trước hết phải bội tăng sự cố găng của bạn..
- Sáu lý do lớn để theo đuổi sự nghiệp kinh doanh theo mạng:.
- Cách giảng về Sản phẩm,cách giảng về kinh doanh..
- Nhà kinh doanh theo mạng vĩ đại nhất thế giới.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt