« Home « Kết quả tìm kiếm

Áp dụng kỹ thuật học máy dựa trên Logic mờ trong bài toán định giá đất


Tóm tắt Xem thử

- Áp dụng kỹ thuật học máy dựa trên Logic mờ trong bài toán định giá đất.
- Logic mờ.
- Định giá đất.
- Để có thể thực hiện được điều đó, việc xác định giá trị của đất để đưa nó trở thành một loại hàng hóa là điều kiện tiên quyết.
- Xác định đúng giá đất sẽ phát huy được tiềm năng của đất, hạn chế các mặt tiêu cực trong việc quản lý đất đai, giảm khiếu kiện về đất đai, đẩy nhanh các dự án hạ tầng, góp phần phát triển toàn diện nền kinh tế.
- Giá đất là số tiền tính trên đơn vị diện tích đất do Nhà nước quy định hoặc được hình thành trong giao dịch về quyền sử dụng đất.Giá đất bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau: Các yếu tố về kỹ thuật như hình dạng, ví trí, chất đất.
- Các yếu tố pháp lý như các chính sách của nhà nước về đất đai, đất đã cấp giấy chứng nhận chưa, đã được công nhận loại đất gì, các yếu tố quy hoạch,… Các yếu tố về kinh tế - xã hội như tốc độ phát triển kinh tế trong nước và quốc tế, tình hình chính trị ổn định hay không,… Do đó giá đất của từng thửa đất vừa có tính cá biệt vừa bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố..
- Trong khuôn khổ luận văn này, tác giả nghiên cứu các vấn đề về giá đất và logic mờ, mạng nơ ron để xây dựng mô hình tự động hóa quá trình định giá đất..
- Nghiên cứu cơ sở hình thành giá đất và các phương pháp tính giá đất;.
- Nghiên cứu logic mờ và mạng nơ ron;.
- Ứng dụng logic mờ và mạng nơ ron xây dựng mô hình định giá đất..
- Các yếu tố ảnh hưởng đến giá đất;.
- Các phương pháp định giá đất;.
- Logic mờ;.
- Mạng nơ ron..
- Xây dựng mô hình định giá đất bằng logic mờ và mạng nơ ron..
- Chương 1:Trình bày các khái niệm về giá đất, các phương pháp định giá đất Chương 2:Giới thiệu về logic mờ mạng nơ ron.
- Chương 3:Tập trung vào xây dựng mô hình định giá đất sử dụng logic mờ, mạng nơ ron..
- Bộ Tài nguyên và Môi trường (2004), nghị định 188/2004/NĐ-CP ngày 16 tháng 11 năm 2004 về phương pháp xác định giá đất và khung giá các loại đất.
- Bộ Tài nguyên và Môi trường (2004), thông tư 02/2010/TTLT-BTNMT-BTC về định giá đất Tiếng Anh