« Home « Kết quả tìm kiếm

Kỹ thuật phân tập và các ứng dụng trong hệ vô tuyến đa người dùng


Tóm tắt Xem thử

- Kỹ thuật phân tập và các ứng dụng trong hệ vô tuyến đa người dùng.
- Luận văn Thạc sĩ ngành: Kỹ thuật Điện tử.
- Abstract: Tổng quan về một số kỹ thuật xử lý để cải thiện chất lượng của tín hiệu thu, kỹ thuật phân tập, kỹ thuật phân tập không gian và kỹ thuật phân tập tần số.
- Giới thiệu về môi trường truyền phading, các kỹ thuật phân tập tương ứng và ứng dụng kỹ thuật phân tập giảm ảnh hưởng của phading nhiều tia đến gián đoạn thông tin trong thực tế..
- Tìm hiểu hệ đa lối vào đa lối ra MIMO - kỹ thuật sử dụng nhiều anten ở cả nơi phát và nơi thu, có khả năng tăng dung năng bằng cách thay đổi đường truyền với số lượng anten cố định mà không cần tăng dải thông hay công suất và ứng dụng của kỹ thuật phân tập trong hệ vô tuyến đa người dùng.
- Keywords: Hệ vô tuyến đa người dùng.
- Kỹ thuật phân tập.
- Kỹ thuật điện tử Content.
- Chính vì vậy, các hệ thông tin di động luôn đòi hỏi các kỹ thuật xử lý tín hiệu để cải thiện chất lượng kết nối trong môi trường vô tuyến di động đầy trở ngại.
- Có nhiều kỹ thuật khác nhau để chống lại các ảnh hưởng trên như kỹ thuật cân bằng, mã kênh … và kỹ thuật phân tập là một trong những kỹ thuật quan trọng giúp nâng cao hiệu suất băng tần, cải thiện.
- chất lượng tín hiệu thu.
- Nghiên cứu về kỹ thuật phân tập là cần thiết, và đã có nhiều người đang nghiên cứu các ứng dụng của phân tập trong hệ vô tuyến đa người dùng..
- Khóa luận tập trung nghiên cứu cơ sở lý thuyết về kỹ thuật phân tập: khái niệm, phân loại và các phương pháp.
- Đồng thời, tìm hiểu tác dụng của phân tập làm giảm ảnh hưởng của phading gây gián đoạn thông tin trong hệ vô tuyến đa người dùng..
- Chương 1 đề cập tổng quan về kỹ thuật phân tập.
- Chương 2 giới thiệu về môi trường truyền phading và các kỹ thuật phân tập tương ứng..
- Chương 3 tìm hiểu về hệ thống đa lối vào – đa lối ra MIMO, và ảnh hưởng của phân tập đến chất lượng của hệ MIMO-OFDM..
- Phan Hồng Phương, KS.Lâm Chi Thương (2007), Kỹ thuật phân tập anten trong cải thiện dung lượng hệ thống MIMO-OFDM, http://www.ebook.edu.vn