« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu ứng dụng công nghệ NG SDH vào mạng viễn thông Việt Nam


Tóm tắt Xem thử

- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ NG SDH vào mạng viễn thông Việt Nam.
- Trường Đại học Công nghệ.
- Tổng quan về công nghệ SDH, giới thiệu sơ lược về mạng NGN và những hạn chế của công nghệ SDH truyền thống trên mạng NGN.
- Nghiên cứu đặc điểm, các thành phần của công nghệ SDH và nêu lên một số ứng dụng trên mạng NGN..
- Phân tích thực tiễn mạng viễn thông Việt Nam và trình bày những ứng dụng của công nghệ NG SDH cho mạng viễn thông Việt Nam, phân tích một số giải pháp ứng dụng điển hình.
- Đề xuất một số mô hình, áp dụng cho mạng viễn thông Việt Nam như: triển khai mô hình RPR over NG SDH, NG SDH over WDM, EoS.
- đo kiểm đánh giá chất lượng thiết bị đầu cuối quang NG-SDH..
- Công nghệ NG SDH.
- Điện tử viễn thông.
- Trong một vài thập kỷ trở lại đây, công nghệ truyền thông đã có những bước tiến thần kỳ, đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong quá trình trao đổi thông tin liên lạc của con người, đem lại những tiến bộ vượt bậc cho nền kinh tế xã hội và văn minh nhân loại, góp phần tạo nên xu thế toàn cầu hóa một cách sâu sắc trên toàn thế giới.
- Các dịch vụ truyền thông phát triển ngày càng mạnh mẽ và đa dạng đã dẫn đến sự bùng nổ về lưu lượng thông tin, đặt ra một thách thức mới đòi hỏi các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông phải nỗ lực không ngừng nghiên cứu phát triển để nâng cao chất lượng dịch vụ..
- Theo xu hướng xây dựng và phát triển một thế hệ mạng viễn thông mới tiên tiến, việc đầu tư nghiên cứu để tìm ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu suất sử dụng mạng luôn được giành được sự quan tâm đặc biệt của các nhà nghiên cứu, các nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ.
- Với những ưu điểm vượt trội của mình, công nghệ truyền dẫn SDH đã và đang được sử dụng phổ biến nhất trên hầu khắp các mạng viễn thông trên toàn thế giới.
- Tuy nhiên, trong kỷ nguyên thông tin với sự bùng nổ của các dịch vụ viễn thông, đặc biệt trong xu hướng hội tụ công nghệ và dịch vụ hiện nay, công nghệ SDH đã bộc lộ một số nhược điểm khó có thể đáp ứng được nhu cầu truyền tải lưu lượng ngày càng gia tăng.
- Đó chính là hướng nghiên cứu mới của công nghệ SDH, công nghệ SDH thế hệ kế tiếp - NG SDH..
- Nhận thấy đây là một vấn đề cấp thiết có tính thực tiễn và tính khả thi cao đối với mạng viễn thông Việt Nam, em đã chọn đề tài.
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ NG SDH vào mạng Viễn thông Việt Nam” cho nội dung nghiên cứu luận văn của mình..
- Nội dung trình bày của luận văn được chia làm ba chương : Chương I : Công nghệ SDH..
- Giới thiệu một cách tổng quan về công nghệ SDH, giới thiệu sơ lược về mạng NGN và những hạn chế của công nghệ SDH truyền thống trên mạng NGN..
- Chương II : Công nghệ NG SDH..
- Giới thiệu về công nghệ NG SDH với các đặc điểm, các thành phần của công nghệ NG SDH và một số ứng dụng của trên mạng NGN..
- Chương III : Ứng dụng công nghệ NG SDH trong mạng Viễn thôngViệt Nam..
- Trên cơ sở các nội dung đã trình bày ở các chương trước, trên cơ sở phân tích thực tiễn mạng viễn thông Việt Nam để đưa ra các đề xuất giải pháp và ứng dụng công nghệ NG SDH cho mạng viễn thông Việt Nam.