« Home « Kết quả tìm kiếm

BỘ ẢNH LỊCH SỬ VIỆT NAM ANH HÙNG


Tóm tắt Xem thử

- BỘ ẢNH LỊCH SỬ VIỆT NAM ANH HÙNG Đã bao giờ chúng ta đi trên một con đường Việt Nam mang tên một vị vua, danh tướng,… vàtự hỏi các vị này là ai và công trạng của họ hiển hách như thế nào ? Nhìn lại lịch sử Việt Namchúng ta nếu không nói quá thì có phần hùng tráng hơn cả Trung Hoa!Xin giới thiệu đến bạn đọc bộ tranh “Việt Nam Anh Hùng” do Viet Toon thực hiện.Mẹ Âu Cơ bảo vệ lãnh thổ! Y phục dựa theo y phục đồng bào miền núi và vương miện trêntrống đồng.
- Quyền trượng có hoa sen làm đài nâng 2 nhành lúa trĩu hạt bao quanh bản đồViệt nam – tượng trưng cho dân tộc Việt nam.
- Tranh vẽ theo lối fantasy và vẽ nhân dịp đồng bào biểu tình chống Trung Cộng tại Sài gòn và Hà nội tháng 5, và 6, 2011 Cha Lạc Long Quân bảo vệ lãnh hải! Tranh vẽ theo lối fantasy và vẽ nhân dịp đồng bào biểutình chống Trung Cộng tại Sài gòn và Hà nội tháng 5, và 6, 2011.
- Tranh vẽ theo lối truyện tranh tânthời với hai con hổ tượng trương cho hai mãnh hổ tướng Đinh Lễ, Đinh Liệt.
- Tranh vẽ theo lối fantasy art.
- Phiá cách quan xa trường, Quan vớiquân lên đường, Hàng cờ theo trống dồn Ngoài sườn non cuối thôn, Phất phơ ngập trời bay….(Hòng Vọng Phu 1) Tranh cũng dùng thể hiện hình ảnh trong Chinh Phụ Ngâm Chinh Phụ bế con trông chồng với bối cảnh thác Bản Giốc Cao Bằng, đây cũng là nơi có đáVọng Phu – Có ai xuôi vạn lý nhắn đôi câu giúp nàng, Lấy cây hương thật quý, thắp lênthương tiếc chàng.
- (Hòng Vọng Phu 2) Đặng Dung dưới trăng mài gươm là một hình ảnh bi hùng trong lịch sử và thi ca (qua bài thơ Thuật Hoài nổi tiếng của ông) Tranh vẽ theo lối phối cảnh truyện tranh hiện đại.
- Hình ảnhthân thể Đặng Dung lực lưỡng tráng kiện không chỉ miêu tả ông thực vốn là người giỏi võnghệ mà còn ý kêu gọi người Việt nam phải văn võ song toàn.
- Tranh vẽ theo di ảnh của ông.
- Y phục theo áo dàikhăn đóng của Việt nam pha cùng y phục Tây nguyên.
- Cảnh Pháp đánh thành Hà Nội phỏngtheo tranh vẽ của sách sử của Pháp Hùm Thiêng Yên Thế Hoàng Hoa Thám.
- Y giáp được phỏng theo các tranh vẽ thường thấycủa họa sĩ Việt nam.Vua Lý Thái Tổ nằm mộng thấy rồng bay – dời kinh đô và đặt tên là Thăng Long.
- Lý Thường Kiệt và bài thơ Nam Quốc Sơn Hà bằng tiếng Hán – Hình Lý Thường Kiệt được phỏng theo các pho tượng Hộ Pháp Thần tại chùa cổ Việt Nam.
- Ví ông cũng như các vị anhhùng Việt nam là những vị thần thánh giáng trần bảo vệ non sông.
- Vẽ theo lối fantasy art.
- Gợiý niệm về Kinh Dịch / Ngũ Hành mà theo một số học giả ngày nay phát hiện cũng có phầnkhởi xuất từ Việt nam.
- Thác nước của Việt nam.
- Bà Triệu – Tranh vẽ theo lối fantasy art thể hiện lời nói hào hùng của bà “đạp sóng dữ, chémcá kình”

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt