« Home « Kết quả tìm kiếm

phim Việt Nam


Tìm thấy 11+ kết quả cho từ khóa "phim Việt Nam"

Tổ chức những ngày phim Việt Nam ở nước ngoài

tailieu.vn

Đơn đề nghị tổ chức tổ chức những ngày phim Việt Nam ở nước ngoài (phải ghi mục đích, phạm vi, thời gian, địa điểm tổ chức, danh mục phim và đối tượng tham gia).. Số bộ hồ sơ:. Yêu cầu. Yêu cầu hoặc điều kiện để thực hiện TTHC:. Nội dung Văn bản qui định. Phim tham dự liên hoan phim phải có giấy phép phổ biến của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền về điện ảnh hoặc có quyết định phát sóng của Tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam, Giám đốc đài phát thanh - truyền hình cấp tỉnh. Luật Điện ảnh

Liên hoan phim Việt Nam: Xuất xứ và các hạng mục giải thưởng

tailieu.vn

Liên hoan phim Việt Nam:. Xuất xứ và các hạng mục giải thưởng. Liên hoan phim Việt Nam là một liên hoan phim do Bộ Văn hóa - Thông tin và Cục Điện ảnh tổ chức. Đây là ngày hội của điện ảnh Việt Nam, nơi quy tụ của các nhà làm phim Việt Nam với nhiều giải thưởng được trao tặng. Ở liên hoan phim, còn có các hình thức tổ chức như hội thảo, chợ phim, dạ hội điện ảnh, các cuộc giao lưu giữa các nhà làm phim và khán giả.

Điện ảnh Việt Nam

tailieu.vn

Điện ảnh Việt Nam. Điện ảnh Việt Nam bắt đầu từ năm 1923, khi xuất hiện bộ phim đầu tiên Kim Vân Kiều do người Pháp và người Việt cùng thực hiện. Trước đó, điện ảnh đã du nhập vào Việt Nam từ cuối thập niên 1890. Từ năm 1925 xuất hiện những hãng phim Việt Nam, có những bộ phim Việt Nam hợp tác với nước ngoài. ghi dấu ấn cho nền điện ảnh Cách mạng..

Báo Cáo Điện Ảnh Việt Nam 2018-2019 - Nguyễn Hữu Tuấn

www.scribd.com

Trên thị trường này, phim Việt Nam luôn ởcửa dưới, vì vậy để có một ngành công nghiệp bền vững, các nhà sản xuất Việt Nam phải đượccho nhiều cơ hội hơn để thu hồi vốn. Nếu làm được như thế, tự khắc sẽkhông còn nhà sản xuất Việt Nam nào phải cầu cứu nữa.Không chỉ phim Việt Nam cần bảo vệ, mà các nhà làm phim Việt Nam cũng vậy. Mặc dù vẫn cònquá sớm để trở thành một vấn đề, cần phải để ý hiện tượng vài công dân Nhật Bản và HànQuốc đã làm đạo diễn một số phim điện ảnh Việt Nam gần đây.

BÁO CÁO ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM 2018-2019 (Nguyễn Hữu Tuấn).pdf

www.scribd.com

Trên thị trường này, phim Việt Nam luôn ởcửa dưới, vì vậy để có một ngành công nghiệp bền vững, các nhà sản xuất Việt Nam phải đượccho nhiều cơ hội hơn để thu hồi vốn. Nếu làm được như thế, tự khắc sẽkhông còn nhà sản xuất Việt Nam nào phải cầu cứu nữa.Không chỉ phim Việt Nam cần bảo vệ, mà các nhà làm phim Việt Nam cũng vậy. Mặc dù vẫn cònquá sớm để trở thành một vấn đề, cần phải để ý hiện tượng vài công dân Nhật Bản và HànQuốc đã làm đạo diễn một số phim điện ảnh Việt Nam gần đây.

Quảng cáo ở Việt Nam

tailieu.vn

Song, do cần tiền quảng cáo và số lượng các nhà quảng cáo giới hạn nên việc đưa sản phẩm vào trong phim Việt Nam không được khéo léo và tinh xảo như nước ngoài. thấy tất cả các chủng loại sản phẩm của nhà tài trợ ở khắp nơi, xuất hiện hơi “phô” để NTD có thể nhìn thất rõ nhất. Nhà tài trợ Việt Nam thực tế có quyền rất lớn trong việc đặt sản phẩm của họ như thế nào trong phim để đạt hiệu quả quảng cáo tốt nhất, không quan tâm đến bố cục cảnh quay như thế nào.

Bizsum: Qủang cáo ở Việt Nam

tailieu.vn

Song, do cần tiền quảng cáo và số lượng các nhà quảng cáo giới hạn nên việc đưa sản phẩm vào trong phim Việt Nam không được khéo léo và tinh xảo như nước ngoài. thấy tất cả các chủng loại sản phẩm của nhà tài trợ ở khắp nơi, xuất hiện hơi “phô” để NTD có thể nhìn thất rõ nhất. Nhà tài trợ Việt Nam thực tế có quyền rất lớn trong việc đặt sản phẩm của họ như thế nào trong phim để đạt hiệu quả quảng cáo tốt nhất, không quan tâm đến bố cục cảnh quay như thế nào.

Đáp án Cuộc thi trắc nghiệm "Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam” Thi tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam

download.vn

Câu 7: Đại hội đồng Tổ ch c Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên Hiệp Quốc (UNESCO) ra Nghị quyết 24C/18.65 về việc Kỷ niệm 100 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong đó ghi rõ “Chủ tịch Hồ Chí Minh là Anh hùng giải phóng dân tộc và Nhà văn hóa kiệt xuất của Việt Nam”. Câu 8: Cánh đồng hoang là một bộ phim nói về đề tài Chiến tranh Việt Nam đạt nhiều Giải thưởng: Bông sen vàng - Liên hoan phim Việt Nam (1980). Giải nam diễn viên - Liên hoan phim Việt Nam (1980).

Phim sitcom

tailieu.vn

Thậm chí Friends (Những người bạn), bộ phim làm theo công nghệ sitcom của truyền hình Mỹ đã từng tạo nên cơn sốt về phim sitcom ở đất nước được mệnh danh là kinh đô của điện ảnh thế giới. nhưng, thể loại phim sitcom chỉ mới bắt đầu thực sự xuất hiện ở Việt Nam cách nay chưa đầy ba năm.. Bắt đầu từ cuối năm 2004, trong chương trình “giờ vàng phim Việt” của HTV, Lẵng hoa tình yêu của Hãng phim Lasta đã trở thành bộ phim Việt Nam đầu tiên làm theo thể loại sitcom được trình làng.

Nhạc phim Tuổi thanh xuân phần 2

vndoc.com

Kết thúc mở của phim khiến nhiều người hy vọng sẽ có phần 2 của bộ phim Việt Nam này...Bắt được tâm lý khán giả, các đạo diễn của bộ phim tiếp tục sản xuất phần 2 với nội dung kể tiếp câu chuyện tình đẹp nhưng cũng không ít những biến cố, chông gai trong hành trình đến với hạnh phúc của Linh và Junsu.Số phận run rủi, sau 4 năm cách biệt, Junsu từ Mỹ trở lại Việt Nam và gặp Linh, chỉ có điều, lúc này bên cạnh anh đã có vị hôn thê – một nhà thiết kế tài năng xinh đẹp.Ngoài các diễn viên chính đã tham

(Review) phim Đoạt Hồn của đạo diễn Hàm Trần

www.academia.edu

(Review) phim Đoạt Hồn của đạo diễn Hàm Trần Đầu tiên, mình xin nói là mình review phim Đoạt Hồn này dưới góc nhìn là một người xem rất nhiều thể loại phim kinh dị khác nhau và tất nhiên đa số đều là phim nước ngoài. Xét trên bình diện phim Việt Nam, sau một vài phim kinh dị nữa vời của Victor Vũ như Scandal, Quả Tim Máu thì Đoạt Hồn của đạo diễn Hàm Trần mang đúng chất kinh dị hơn hẳn, một điều đáng mừng cho điện ảnh Việt Nam.

Tổ chức chiếu, giới thiệu phim nước ngoài tại Việt Nam

tailieu.vn

Tổ chức, cá nhân Việt Nam, tổ chức, cá nhân nước ngoài được phép tổ chức, chiếu giới thiệu phim nước ngoài tại Việt Nam không nhằm mục đích kinh doanh. Nghị định số

Luận án Tiến sĩ Nghệ thuật: Sự biến đổi nhân vật trong phim truyện đề tài chiến tranh Việt Nam của điện ảnh Việt Nam và điện ảnh Mỹ sau 1975

tailieu.vn

Điểm chung của nhân vật các bộ phim truyện đề tài chiến tranh của điện ảnh Việt Nam trƣớc năm 1975. Nhân vật trong phim truyện đề tài chiến tranh Việt Nam của điện ảnh Việt Nam sau năm 1975. Nhân vật trong những phim trực diện đề tài chiến tranh sau năm 1975. Nhân vật của hiện thực phong phú thời hậu chiến. Điểm chung về sự biến đổi của nhân vật các phim truyện đề tài chiến tranh của điện ảnh Việt Nam sau năm 1975. Nguyên nhân sự biến đổi nhân vật phim truyện điện ảnh Việt Nam sau năm 1975.

Điện ảnh hàng ngày, không gian đô thị và sự tái hiện những người trẻ tuổi trong phim của Thái Minh Lượng và một số phim nghệ thuật Việt Nam đương đại

www.academia.edu

Tuy nhiên với gó nhìn l Ăn u ng m t ho t đ ng rất sinh h mỹ h h ng ng y theo khái niệm tôi đ khá ũng thường xuyên xuất hiện trong trình b y những b phim thương m i như phim Thái Minh Lượng. điện ảnh hằng ng y theo phong á h Thái Quá trình n y ở Việt N m mới hỉ bắt đầu từ Minh Lượng giữ á nh l m phim Việt đầu th p niên 1990 kéo theo tình tr ng nh p Nam khá nh u về mứ đ .

Một số đặc điểm hình thái khớp cắn hở người Việt Nam trên phim sọ nghiêng tele từ xa (Cephalometrics)

tailieu.vn

Hiện chưa có nghiên cứu nào về đặc điểm hình thái người Việt Nam có khớp cắn hở được công bố. Xuất phát từ thực trạng này, chúng tôi tiến hành nghiên cứu: “Một số đặc điểm hình thái khớp cắn hở người Việt Nam trên phim sọ nghiêng tele từ xa (Cephalometrics)” với mục tiêu: Mô tả đặc điểm mô cứng của bệnh nhân có khớp cắn hở trên phim Cephalometrics tại bệnh viên Răng Hàm Mặt Trung Ương và Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt.. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU. Đối tượng.

Công nghệ kịch bản phim truyền hình

tailieu.vn

Cuối cùng kịch bản này đã công bố với tựa “Lấy vợ Việt Nam”. Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình, Giám đốc Hãng Phim Việt nói rằng: Kịch bản phim là yếu tố sống còn của. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã có sẵn 5 kịch bản được thông qua để lần lượt làm phim nhựa. Còn phim truyền hình thì sau. “390 yêu” chúng tôi đã có những kịch bản để làm phim dài tập hơn.. Ông bảo rằng kịch bản phim phải hay và lạ, có yếu tố hấp dẫn thì bộ phim mới hy vọng thành công..

ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM TRƯỚC CÁCH MẠNG THÁNG TÁM

tailieu.vn

Sau chiến tranh thế giới lần thứ nhất, đế quốc Pháp bắt đầu gia tăng mạnh mẽ công cuộc khai thác thuộc địa nhằm nhanh chóng khắc phục tình trạng kiệt quệ kinh tế, tài chính của mình.Việt Nam trở thành một trong những mảnh đất mầu mỡ đối với các nhà tư sản Pháp kinh doanh phim điện ảnh. Công ty phim và chiếu bóng Đông Dương đã bắt đầu triển khai việc tổ chức sản xuất phimViệt Nam. Thời kỳ này, khán giả điện ảnh Việt Nam bắt đầu được xem “phim nói”.

Luận văn Thạc sĩ Lịch sử: Quan niệm về cái Đẹp trong các phim hoạt hình Việt Nam chuyển thể từ tác phẩm văn học (Giai đoạn 2000 – 2015)

tailieu.vn

Với mong muốn hệ thống lại toàn bộ những tài liệu mang tính lý luận cơ bản của HHVN phục vụ đề tài nghiên cứu về Quan niệm về cái Đẹp trong các phim hoạt hình Việt Nam chuyển thể từ tác phẩm văn học (Giai. Phim hoạt hình trong dòng chảy lịch sử điện ảnh Việt Nam. Phim hoạt hình được xem là một bộ phận quan trọng cấu thành nên nền điện ảnh Việt Nam. Chặng đường phim hoạt hình (Ngô Mạnh Lân, 2009). Hoạt hình Việt Nam đỉnh cao mơ ước (Trương Qua, 2006).

Ảnh hưởng của phim truyền hình Hàn Quốc đối với lối sống của công chúng thành phố Hồ Chí Minh

BUITHIHUONG LV PHIM TRUYEN HINH HAN QUOC VOI CONG CHUNG T...

repository.vnu.edu.vn

Khi làn sóng văn hóa Hàn Quốc đến Việt Nam, tác động mạnh mẽ tới đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội của Việt Nam. tạm dịch: "Hiểu về làn sóng văn hóa Hàn Quốc ở Việt Nam". nghiên cứu này đã chỉ ra sự suy giảm của làn sóng văn hóa Hàn Quốc ở Việt Nam và sự phát triển của phim truyền hình Việt Nam (dù những bộ phim Việt mang hơi hƣớng của phim Hàn Quốc).

Ứng dụng kết quả nghiên cứu đặc điểm cấu trúc và ngôn ngữ trong các đoạn phim quảng cáo của Mĩ và Việt Nam vào giảng dạy tiếng Anh cho sinh viên năm thứ hai, khoa Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên

tailieu.vn

Dường như các đoạn giới thiệu phim của Mĩ sử dụng các biện pháp tu từ thường xuyên hơn các đoạn phim của Việt Nam, có thể hiểu rằng văn hoá Mĩ tự do diễn đạt hơn văn hoá Việt Nam.. Việc thường xuyên sử dụng các biện pháp tu từ này thể hiện việc sử dụng ngôn ngữ quảng cáo chuyên nghiệp. Khi tính thuyết phục là mục tiêu quan trọng nhất, nghệ thuật tu từ sẽ cho thấy cách trình bày ngôn ngữ nhiều khi quan trọng hơn nội dung. Những điểm tương đồng trong quảng cáo phim truyện Mĩ và Việt Nam.