« Home « Kết quả tìm kiếm

Thư mời viết bài


Tóm tắt Xem thử

- Kính gửi: Các nhà khoa học tạp chí khoa học ĐHQGHN xin gửi đến Quý vị lời chào trân trọng..
- Được thành lập ngày 01/01/1985 (giấy phép hoạt động số 03/GP-BvHtt ngày 03 tháng 01 năm 2002 của Bộ thông tin và truyền thông, mã số tiêu chuẩn quốc tế ISSN 0866-8612), tạp chí khoa học Đại học Quốc gia Hà Nội (vNu Journal of Science) là ấn phẩm khoa học chính thức, duy nhất của ĐHQGHN.
- tạp chí xuất bản định kì̀, có nhiệm vụ “Công bố, giới thiệu các công trình khoa học và công nghệ, khoa học xã hội và nhân văn của các tác giả là các nhà khoa học trong và ngoài nước, phục vụ giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học”.
- tạp chí được Hội đồng Chức danh Giáo sư Nhà nước xếp loại tạp chí khoa học hàng đầu, mỗi bài viết được tính từ 0,5 - 1 điểm..
- Hiện nay, tạp chí bao gồm các chuyên san: 1) khoa học Xã hội và Nhân văn.
- 2) khoa học tự nhiên và Công nghệ.
- 8) Các khoa học trái đất và Môi trường.
- 11) khoa học sự sống.
- tạp chí khoa học ĐHQGHN trân trọng kính mời các tác giả trong và ngoài nước đóng góp các bài nghiên cứu nguyên bản có nội dung liên quan đến các lĩnh vực trên..
- tất cả các bài nghiên cứu đều trải qua một quá trình phản biện kín, chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng khoa học cao và được biên tập, chỉnh sửa bởi các nhà khoa học hàng đầu việt Nam và quốc tế.
- tạP CHí kHoA HọC ĐHQGHN.
- Bài đăng trên tạp chí khoa học ĐHQGHN phải chưa từng được đăng trên các sách, báo, tạp chí khác..
- Đối với các tài liệu là bài báo trong tạp chí: tên tác giả, tên bài báo, tên tạp chí, tập, năm xuất bản, trang đầu của bài báo