« Home « Kết quả tìm kiếm

Phát triển ứng dụng GIS trên thiết bị di động


Tóm tắt Xem thử

- Tóm tắt Hệ thống thông tin địa lý là một hệ thống thông tin phức tạp có nhiều tính năng, có độ tin cậy cao và có khả năng quản trị cơ sở dữ liệu mạnh cả dữ liệu không gian và phi không gian.
- Hệ thông tin địa lý cung cấp công cụ quản lý bản đồ rất tốt với quy mô dữ liệu lớn, phức tạp.
- Cho phép chồng lớp bản đồ tạo ra các bản đồ chuyên đề dựa trên các lớp thông tin đã có một cách thuận tiện và nhanh chóng.
- Sự phát triển của ứng dụng của hệ thống thông tin trong những năm qua cho thấy tính đa dạng của chiến l−ợc và kỹ thuật đ−ợc áp dụng để cấu tạo thông tin có hiệu lực.
- Rõ ràng hệ thông tin địa lý không chỉ sử dụng để phuc vụ cho công tác chỉ đạo việc quy hoạch tổng thể trong các hoạt động kinh tế xã hội mà tích hợp với công nghệ hiên đại ngày nay nh− là Web và thiết bị di động để phục vụ cho việc phân tán thông tin không gian và đáp ứng yều cầu của ng−ời sử dụng.
- Và trong quá trình làm luận văn này tôi cũng đã tìm hiểu đ−ợc về hệ thống thông tin địa lý (GIS) và ph−ơng pháp phát triển ứng dụng GIS trên thiết bị di động cũng nh− cách tạo các ứng dụng và chức năng để phù hợp với mục đích của mình.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt