« Home « Kết quả tìm kiếm

Công nghệ DWDM và ứng dụng trong mạng đường trục


Tóm tắt Xem thử

- Luận văn này tập trung nghiên cứu về công nghệ DWDM và tổ chức thiết kế hệ thống mạng DWDM dựa trên hạ tầng mạng cáp quang và truyền dẫn hiện có của ngành Điện, đảm bảo được nhu cầu về băng thông, khả năng mở rộng cũng như tính linh hoạt của hệ thống nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh viễn thông của ngành Điện trên phạm vi cả nước.
- Với mục tiêu thiết kế một hệ thống truyền dẫn quang sử dụng công nghệ DWDM hoàn chỉnh được áp dụng trong thực tế, có dung lượng lớn, độ tin cậy và an toàn cao, khai thác và kết nối dễ dàng và có khả năng nâng cấp linh hoạt với dung lượng lớn.
- Nội dung luận văn này bao gồm 5 chương: Chương I: Tổng quan về DWDM: Giới thiệu lộ trình phát triển ngành thông tin quang, nhu cầu và sự cần thiết triển khai hệ thống DWDM tại Việt Nam và cụ thể trong hệ thống thông tin ngành điện.
- Những tham số cơ bản của hệ thống DWDM, và các tiêu chuẩn quốc tế áp dụng trong công nghệ DWDM.
- Chương III: Cấu trúc hệ thống DWDM: Giới thiệu tổng quan hệ thống DWDM điểm - điểm và các phần tử chính trong hệ thống DWDM.
- Chương IV: Hệ thống mạng hiện có: Trình bày hiện trạng hệ thống mạng hiện có của ngành điện.
- Chương V: Giải pháp thiết kế: Trình bày một số giải pháp tổ chức mạng DWDM trong ngành Điện, tính toán cấu hình mạng, cấu hình các Node truyền dẫn và đưa ra một số thiết bị DWDM dự kiến sử dụng trong hệ thống mạng DWDM của ngành Điện

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt