« Home « Kết quả tìm kiếm

Hệ thống thông tin di động W-CDMA và hành trình từ GSM lên 3G


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài:HỆ THỐNG THÔNG TIN DI ĐỘNG W-CDMA VÀ HÀNH TRÌNH TỪ GSM LÊN 3G Tácgiảluận văn:LÊ KHÁNH HƯNG Khóa: 2009.
- Người hướng dẫn : TS.PHẠM VĂN BÌNH Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài Xuất phát từ ý tưởng muốn tìm hiểu công nghệ W-CDMA và mạng W-CDMA em đã thực hiện đồ án: “HỆ THỐNG THÔNG TIN DI ĐỘNG W-CDMA VÀ HÀNH TRÌNH TỪ GSM LÊN 3G”.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu là để tìm hiểu về hệ thống W-CDMA,các bước chuyển đổi từ GSM lên 3G và các phương pháp quy hoạch mạng 3G.Trong giới hạn của đồ án mới ở mức nghiên cứu tìm hiểu chứ chưa đi nghiên cứu chuyên sâu.
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp.
- Nội dung chính của luận văn gồm 4 chương: Chương 1: Giới thiệu chung.
- Giới thiệu chung về quá trình phát triển của mạng di động nói chung và các yêu cầu đối với mạng 3G Chương 2: Hệ thống W-CDMA.
- Giới thiệu về cấu trúc mạng, nguyên tắc phân lớp, các kênh truyền tải, các quá trình điều chế và trải phổ trong mạng W-CDMA 2 Chương 3: Hành trình từ GSM lên 3G.
- Nêu các bước đi lên 3G từ GSM như HSCSD, GPRS, EDGE Chương 4: Quy hoạch mạng W-CDMA Nêu các bước và quá trình tối ưu mạng W-CDMA d) Phương pháp nghiên cứu.
- Để thực hiện luận văn này tôi đã thu thập các kiến thức cho mình qua sách báo cùng với kiến thức đã được học từ trước cùng với sự giúp đỡ của TS.PHAM VĂN BÌNH.
- e) Kết luận Sau một thời gian với sự cố gắng lỗ lực của bản than cùng với sự tận tình giúp đỡ của thầy hướng dẫn tôi đã hoàn thành song luận văn của mình

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt