« Home « Kết quả tìm kiếm

Công nghệ Wimax và thực tế triển khai của Alcatel - Lucent tại Quảng Ninh


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: Công nghệ Wimax và thực tế triển khai của Alcatel – Lucent tại Quảng Ninh Tác giả luận văn: Nguyễn Hồng Nhung Khóa Người hướng dẫn: TS.
- Lý do chọn đề tài WiMAX di động là giải pháp không dây băng rộng cho phép phủ sóng mạng băng rộng không dây nhờ công nghệ truy nhập vô tuyến băng rộng trên diện rộng với kiến trúc mạng linh hoạt.
- Các hệ thống WiMAX di động cung cấp khả năng mở rộng về cả công nghệ truy nhập vô tuyến và kiến trúc mạng, do đó cung cấp khả năng linh động cao trong các lựa chọn phát triển mạng và cung cấp dịch vụ.
- Thông qua công nghệ truy nhập vô tuyến băng rộng trên diện rộng và kiến trúc mạng linh động, WiMAX di động đang trên đường hội nhập vào thị trường toàn cầu.
- Tóm tắt cô đọng nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Luận văn bao gồm 4 chương: 2 • Chương 1: Trình bày tổng quan về công nghệ WIMAX, hiểu được khái niệm về WiMAX, các đặc điểm của công nghệ WiMAX, các băng tần sử dụng, các mô hình ứng dụng và các chuẩn của công nghệ WiMAX.
- Chương 2: Trình bày về đặc điểm lớp PHY và MAC trong chuẩn IEEE 802.16e • Chương 3: Những đặc điểm nâng cao của công nghệ Mobile WiMAX bao gồm: Các đặc tính lớp PHY cao cấp trong Mobile Wimax, các công nghệ anten thông minh và dịch vụ Multicast và Broadcast

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt