« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu kiến trúc và phát triển dịch vụ trên nền IMS


Tóm tắt Xem thử

- Nghiên cứu kiến trúc và phát triển dịch vụ trên nền IMS Lưu Đức Toản – Lớp KT Điện tử 2 - Khóa 2007-2009 Trang 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN Nội dung của luận văn được trình bày trong 4 chương: Chương 1: Giới thiệu tổng quan về IMS để thấy được vai trò quan trọng của IMS trong việc xây dựng hệ thống mạng hội tụ và cung cấp dịch vụ đa phương tiện cho khách hàng.
- Trong chương này còn đưa ra các yêu cầu cũng như các thực thể và giao diện trong IMS để có được cái nhìn toàn diện về phân hệ này.
- Chương 2: Nghiên cứu các giao thức sử dụng trong IMS.
- Trong đó chủ yếu tập trung vào hai giao thức quan trọng là giao thức khởi tạo phiên (SIP) và giao thức chứng thực, cấp quyền, tính cước (Diameter).
- Chương 3: Phân tích các nền tảng dịch vụ, cơ sở lý thuyết xây dựng các dịch vụ giá trị gia tăng (presence, messaging, conferencing, IPTV) trên nền IMS.
- Chương 4: Thực hiện dịch vụ IPTV sử dụng phần mềm mã nguồn mở của OpenIMSCore và AS UCT IPTV Advanced server.
- Nghiên cứu kiến trúc và phát triển dịch vụ trên nền IMS Lưu Đức Toản – Lớp KT Điện tử 2 - Khóa 2007-2009 Trang 1 ABSTRACT The content of this thesis consist of 4 chapters Chapter 1: Introduct the overview of IMS (IP Multimedia Subsystem) architecture to see its role in building up a convergence network system and offer multi-services to customer.
- This Chapter bring out all requirements, entity and interface of IMS to get a comprehensive view of this Subsystem.
- Chapter 3: Analysis services base, basis of theory to create value addded serives (presence, messaging, conferencing, IPTV) based on IMS architecture.
- Chapter 4: Deploy IPTV service using OpenIMSCore và Application Server of UCT IPTV Advanced server.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt