« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phần mềm Công ty cổ phần tin học Tân Dân


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN Chất lượng dịch vụ có vai trò quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp.
- Trong những năm qua công ty cổ phần tin học Tân Dân đã có nhiều cố gắng để nâng cao chất lượng dịch vụ phần mềm của công ty, nhưng vẫn còn nhiều tồn tại chưa làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
- Với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, thì việc không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ phần mềm luôn là một việc cần thiết để doanh nghiệp có thể đứng vững, cạnh tranh và ngày càng phát triển trên thị trường.
- Nội dung của đề tài luận văn “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phần mềm công ty cổ phần tin học Tân Dân” ngoài phần mở đầu và kết luận luận văn được kết cấu gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận của chất lượng dịch vụ.
- Chương 2: Phân tích hiện trạng chất lượng dịch vụ phần mềm tại công ty cổ phần tin học Tân Dân.
- Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phần mềm tại công ty cổ phần tin học Tân Dân.
- Trong chương 1, luận văn đã khái quát hóa cơ sở lý thuyết về dịch vụ và chất lượng dịch vụ, đưa ra mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ nói chung và chất lượng dịch vụ phần mềm tại công ty cổ phần tin học Tân Dân nói riêng.
- Trong chương 2, luận văn đã thực hiện phân tích và đánh giá thực trang chất lượng dịch vụ phần mềm của công ty Tân Dân, từ đó rút ra điểm mạnh, điểm yếu và phân tích nguyên nhân của những bất cập.
- Trong chương 3, luận văn đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ phần mềm của công ty cổ phần tin học Tân Dân.
- Thực hiện các giải pháp này chất lượng dịch vụ phần mềm của công ty Tân Dân sẽ được cải thiện, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh và tăng cường tính cạnh tranh cho các sản phẩm giải pháp CNTT của công ty.
- The content of this graduation paper “Solution to improve Quality of software Services at TanDan Joint Stock Company” includes three following chapters: Chapter 1: Theoretical Basis of Service Quality.
- Chapter 2: Analysis of current status in software services’ quality at TanDan Joint-stock Company.
- In chaper 3, we propose some solutions for improving Quality of Software Services at TanDan Joint-Stock Company.
- We want to point out that if the solutions will be implemented, the quality of software services at TanDan company will be improved, thereby raising the efficiency of business and improving the competitive of Tan Dan JSC’s software solutions and products -1- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phần mềm công ty cổ phần tin học Tân Dân Tác giả luận văn: Vũ Thanh Hà Khóa Người hướng dẫn: TS.
- Lã Văn Bạt Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài: Nắm bắt được tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng dịch vụ, cũng như việc nhận thức được sự phát triển mạnh mẽ và cạnh tranh ngày càng khốc liệt của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
- Công ty cổ phần tin học Tân Dân ngày đang từng bước cố gắng tìm cách nâng cao chất lượng dịch vụ phần mềm của mình, nhưng thực tế vẫn còn nhiều tồn tại chưa làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
- Với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như sự cạnh tranh khắc nghiệt của các đối thủ cạnh tranh việc không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ luôn luôn là một vấn đề cần thiết để doanh nghiệp có thể đứng vững và phát triển trên thị trường.
- Chính vì vậy, tác giả đã mạnh dạn chọn đề tài “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phần mềm công ty cổ phần tin học Tân Dân” nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, từ đó nâng cao được hiệu quả hoạt động kinh doanh cũng như vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu Mục đích nghiên cứu của luận văn: Tổng hợp cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ nhằm xác định tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ.
- Phân tích hiện trạng chất lượng dịch vụ phần mềm công ty cổ phần tin học Tân Dân.
- Từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phần mềm công ty cổ phần tin học Tân Dân.
- Đối tượng nghiên cứu: Công ty cổ phần tin học Tân Dân.
- -2- Phạm vi nghiên cứu: Tất cả các phương thức cung cấp thông tin về chất lượng dịch vụ phần mềm tại công ty cổ phần tin học Tân Dân.
- Đánh giá chất lượng dịch vụ dựa trên cơ sở thực tiễn, từ đó đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
- c) Tóm tắt cô đọng nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Hệ thống hóa cơ sở lý luận của chất lượng dịch.
- Phân tích, đánh giá hiện trạng chất lượng phần mềm công ty cổ phần tin học Tân Dân trong thời gian qua.
- Đưa ra kết luận chung điểm mạnh, điểm yếu, nguyên nhân và nêu ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phần mềm tại công ty cổ phần tin học Tân Dân trong thời gian tới.
- Trong đó phương pháp chính là khảo sát chất lượng dịch vụ phần mềm thông qua việc phỏng vấn khách hàng, thu thập phiếu khảo sát đánh giá chất lượng dịch vụ phần mềm, phân tích và làm việc với các nhóm phát triển, quản lý chất lượng dịch vụ phần mềm tại công ty cổ phần tin học Tân Dân.
- e) Kết luận Luận văn đã trình bày khái quát có hệ thống những căn cứ lý luận về chất lượng dịch vụ nói chung, chất lượng dịch vụ phần mềm nói riêng.
- Luận văn đã phân tích toàn diện, khách quan, khoa học về hiện trạng chất lượng dịch vụ phần mềm công ty cổ phần tin học Tân Dân trong thời gian qua.
- Xác định được điểm mạnh, điểm yếu, nguyên nhân của những bất cập, từ đó đề ra các giải pháp cần thực hiện để nâng cao chất lượng dịch vụ phần mềm của công ty cổ phần tin học Tân Dân.
- Các giải pháp của luận văn xuất phát từ thực tiễn hoạt động dịch vụ phần mềm của công ty Tân Dân.
- Với các giải pháp được trình bày trong luận văn, tác giả mong muốn đóng góp một phần hiểu biết và sự nhiệt huyết của mình đối với sự phát triển của dịch vụ phần mềm tại công ty Tân Dân, nhất là với tư cách một nhân viên đã có nhiều năm gắn bó với công ty.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt