« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp đào tạo và phát triển cán bộ quản lý tại Trung tâm thông tin di động khu vực 1 - Công ty VMS


Tóm tắt Xem thử

- Trường Đại học Bách khoa Hà Nội Tóm tắt luận văn tốt nghiệp thạc sỹ Học viên: Trịnh Thị Lan Hương Lớp Cao học QTKD 2008-2010.
- TÓM TẮT LUẬN VĂN Tên đề tài : Một số giải pháp đào tạo và phát triển Cán bộ quản lý tại Trung tâm thông tin di động KVI- Công ty VMS Tác giả luận văn : Trịnh Thị Lan Hương Khóa Người hướng dẫn : T.S Nguyễn Danh Nguyên Nội dung tóm tắt của luận văn a).
- Lý do chọn đề tài : Trong nền kinh tế thị trường để có thể cạnh tranh thành công, việc đầu tư vào công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là điều tất yếu Nhận thức được tầm quan trọng của công tác đầu tư này, nhiều công ty nhà nước đã chú trọng vào công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
- Tuy nhiên phương pháp thực hiện công tác này còn có nhiều bất cập do nhiều nguyên nhân.
- Trung tâm thông tin di động KVI – Công ty thông tin di động VMS cũng không là một ngoại lệ.
- Mục đích nghiên cứu, đối tượng, phạm vi nghiên cứu của luận văn: Vận dụng nguyên lý, phương pháp khoa học mục tiêu nghiên cứu của bài luận văn này là để đánh giá thực trạng công tác đào tạo và phát triển cán bộ quản lý hiện nay của Trung tâm I VMS và tìm ra các nguyên nhân, hạn chế cần bổ sung để từ đó đưa ra được những giải pháp đào tạo và phát triển đội ngũ cán bộ quản lý của Trung tâm I VMS.
- Luận văn được xây dựng trên cơ sở lý luận và thực tiễn hoạt động sản xuất kinh doanh của Trung tâm I VMS với mong muốn góp phần đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác đào tạo và phát triển đội ngũ cán bộ quản lý của Trung tâm.
- Bài viết đi vào nghiên cứu, làm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn, ý nghĩa công tác đào tạo trong doanh nghiệp, đồng thời phân tích thực trạng công tác đào tạo và phát Trường Đại học Bách khoa Hà Nội Tóm tắt luận văn tốt nghiệp thạc sỹ Học viên: Trịnh Thị Lan Hương Lớp Cao học QTKD 2008-2010.
- triển Cán bộ quản lý ở Trung tâm , trên cơ sở đó kiến nghị một số phương hướng và giải pháp chủ yếu đào tạo và phát triển Cán bộ quản lý của Trung tâm I VMS.
- Về phạm vi nghiên cứu, bài viết chỉ tập trung vào nghiên cứu, phân tích thực trạng công tác đào tạo và phát triển Cán bộ quản lý ở Trung tâm những năm gần đây.
- Ngoài phần mở đầu và kết luận, nội dung bài viết được chia thành 3 phần : Chương I: Cơ sở lý luận chung về công tác đào tạo và phát triển Cán bộ quản lý.
- Chương II: Phân tích thực trạng công tác đào tạo và phát triển Cán bộ quản lý trong Trung tâm thông tin di động KVI- Công ty VMS.
- Chương III: Một số giải pháp đào tạo và phát triển Cán bộ quản lý trong Trung tâm thông tin di động KVI- Công ty VMS c).
- Kết luận Thông qua nội dung đã trình bày, luận văn đã hoàn thành những nhiệm vụ sau: 1.
- Trình bày các nội dung liên quan đến lý thuyết đào tạo phát triển nguồn nhân lực, cán bộ quản lý 2.
- Đề cập tới sự hình thành và phát triển của Công ty thông tin di động 3.
- Mô tả cơ cấu tổ chức, hoạt động sản xuất kinh doanh và kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Trung tâm Thông tin di động Khu vực I trong các năm .
- Thực trạng công tác đào tạo, phát triển cán bộ quản lý tại Trung tâm I 4.
- Nêu ra một số nguyên nhân ảnh hưởng tích cực và tiêu cực đến công tác đào tạo và phát triển cán bộ quản lý tại Trung tâm thông tin di động KVI.
- Từ những đánh giá tổng quát về các hoạt động đào tạo tại Trung tâm I, luận văn đã đưa ra một số giải pháp cho công tác đào tạo và phát triển cán bộ quản lý của Trung tâm I.
- Các giải pháp luận văn đưa ra, nếu được áp dụng thành công sẽ góp phần tích cực trong công tác duy trì, phát triển đội ngũ cán bộ quản lý của Trung tâm thông tin di động KVI đáp ứng kịp thời các yêu cầu phát triển và phát triển bền vững của Trung tâm Mặc dù tác giả đã có nhiều cố gắng để có được kết quả nghiên cứu như trên song luận văn không tránh khỏi những thiếu sót.
- Tác giả rất mong nhận được sự đóng góp của các thầy cô giáo và những ai quan tâm đến đề tài mà luận văn đề cập để luận văn tiếp tục hoàn thiện và mang lại hiệu quả cao hơn cả về mặt lý luận và thực tiễn.
- Nguyễn Danh Nguyên đã tận tình hướng dẫn và giúp đỡ tôi trong suốt quá trình nghiên cứu cho đến khi luận văn được hoàn thành.
- Tôi xin chân thành cám ơn Ban Giám đốc, các anh chị thuộc phòng Tài chính kế toán, phòng Tổ chức hành chính, Kế hoạch – Bán hàng & Marketing, Trung tâm I – Công ty VMS đã giúp tôi hoàn thành luận văn này

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt