« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoàn thiện chiến lược kinh doanh dịch vụ di động ở công ty Viễn thông Viettel


Tóm tắt Xem thử

- LUẬN VĂN THẠC SĨ BÙI QUỐC NAM - QTKD2 K810 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: Hoàn thiện chiến lược kinh doanh dịch vụ di động ở Công ty Viễn thông Viettel Tác giả luận văn: Bùi Quốc Nam Khóa Người hướng dẫn: TS.
- Lý do chọn đề tài • Ngành viễn thông trong đó có dịch vụ thông tin di động là ngành kinh tế, kỹ thuật, dịch vụ quan trọng thuộc kết cấu hạ tầng của nền kinh tế quốc dân • Giai đoạn bùng nổ thị trường di động đã kết thúc, Viettel Telecom cần có một chiến lược kinh doanh mới để phù hợp với một giai đoạn mới.
- Hiện nay công tác phân tích chiến lược để dự báo các xu thế, phản biện lại các chính sách và chiến lược của lãnh đạo Tập đoàn vẫn đang được kiêm nhiệm bởi phòng kinh doanh, chưa được chú trọng.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu Tìm hiểu thực trạng, phân tích những điểm mạnh và điểm yếu của chiến lược kinh doanh dịch vụ di động của Viettel Telecom, từ đó đề xuất giải pháp hoàn thiện.
- Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Chương 1: Trình bày rõ cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp bao gồm: khái niệm, phân loại chiến lược kinh doanh, các nhân tố ảnh hưởng và chỉ tiêu đánh giá chiến lược kinh doanh của một doanh nghiệp.
- mô tả thực trạng chiến lược kinh doanh của công ty giai đoạn đồng thời phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến chiến lược đó để tìm ra điểm mạnh, điểm yếu, những nguy cơ và thách thức sẽ gặp phải trong quá trình thực hiện chiến lược.
- Chương 3: Căn cứ vào lý thuyết về quy trình xây dựng chiến lược, vào thực tiễn môi trường kinh doanh của ngành, sử dụng công cụ ma trận SWOT, tác giả đề xuất một số giải pháp để hoàn thiện chiến lược kinh doanh dịch vụ di động của Viettel Telecom giai đoạn 2010-2015.
- Căn cứ vào lý thuyết về quy trình xây dựng chiến lược.
- Căn cứ vào thực tiễn môi trường kinh doanh của ngành

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt